+Aa-
    Zalo

    Gợi ý cách chọn quà cưới ý nghĩa cho bạn thân

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) một vài cách chọn quà cưới ý nghĩa cho bạn thân dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được món quà thật ý nghĩa nhé!

    (ĐSPL) - Hiện nay hầu hết chúng ta đều lựa chọn đi phong bao để làm quà cưới thay lời chúc phúc cho cô dâu chú rể. Vậy tại sao bạn không thể làm cách khác với người bạn thân thiết nhất của mình nhỉ. Cùng với những cách chọn quà noel cho bạn gái ở lần trước thì một vài cách chọn quà cưới ý nghĩa cho bạn thân dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được món quà thật ý nghĩa nhé!

    Hiện nay có rất nhiều sự lựa chọn quà cưới khác nhau. Và tùy thuộc vào mức độ thân quen mà chúng ta có sự chọn lựa sao cho phù hợp.

    1. Những món đồ nội thất hoặc gia dụng

    Nếu đó là bạn thân của mình thì bạn có thể chọn quà cưới bằng những món đồ nội thất hay đồ gia dụng. Vì đây chính là vật dụng hữu ích, cần thiết và mang lại giá trị sử dụng lâu dài cho tổ ấm mới của đôi uyên ương.

    Bộ quà cưới bạn thân ý nghĩa nhất

    Với cách chọn quà cưới ý nghĩa cho bạn thân này đó có thể là bộ chăn ga, bộ nồi chảo cao cấp, chiếc tủ lạnh hay chiếc máy giặt… Có thể một mình bạn mua hoặc rủ cùng nhóm bạn thân chơi cùng để mua nhé!

    2. Mua quà lưu niệm

    Những món quà lưu niệm xinh xắn, đáng yêu không chỉ để trưng bày trong phòng ngủ, phòng khách mà nó còn giúp hai bạn lưu giữ kỉ niệm thật ý nghĩa. Có thể đó là một bức tranh sơn dầu, một cặp gấu đáng yêu hay một cặp thìa khắc tên, cốc in ảnh… cũng có thể trở thành món quà cưới thật sự ý nghĩa. Nhưng nếu bạn và cô dâu là bạn thân từ nhỏ hãy tặng cho nhau món đồ nữ trang cho ngày cưới thật ý nghĩa nhé!

    Cách chọn quà cưới ý nghĩa

    3. Một chuyến nghỉ mát

    Một trong những cách chọn quà cưới đang được rất nhiều người lựa chọn đó chính là tặng họ một kỳ nghỉ lãng mạn. Với cặp vợ chồng son thì điều đầu tiên là cảm giác hạnh phúc, lãng mạn được ở cùng bên nhau. Vì thế, bạn có thể tặng cho đôi bạn trử chuyến du lịch, nghỉ mát ở khách sạn 5 sao hay những tour du lịch trọn gói… Chắc chắn rằng, đôi uyên ương sẽ cảm thấy vô cùng bất ngờ và yêu thích món quà cưới ý nghĩa này.

    Một chuyến nghỉ mát sẽ là món quà cưới thật sự bất ngờ

    4. Mua cho bạn trang phục đồ lót

    Nếu bạn thân mà là nữ thì hãy chọn cho cô ấy bộ váy ngủ đáng yêu hay trang phục lót gợi cảm, nóng bỏng cho đêm tân hôn thêm sự ngọt ngào, lãng mạn. Điều này chứng tỏ bạn muốn gửi lời chúc đến người bạn gái của mình một đêm tân hôn tràn ngập hạnh phúc, say đắm và nồng nhiệt.

    Hãy gửi lời chúc hạnh phúc đến bạn thân bằng món quà cưới ý nghĩa.

    Hi vọng với những cách chọn quà cưới ý nghĩa cho bạn thân ở trên sẽ giúp bạn chọn được cho người bạn tri kỉ của mình một món quà cưới thật sự ý nghĩa. Với các cô dâu chú rể tương lai thì bài viết cách chọn áo vest cho chú rể theo dáng người sẽ vô cùng cần kíp cho ngày trọng đại đang tới gần đấy nhé!

    Dương Ngọc (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-y-cach-chon-qua-cuoi-y-nghia-cho-ban-than-a174937.html
    Sự kiện: Mẹo vặt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan