+Aa-
    Zalo

    Gợi ý cách trang trí nhà đón Halloween 2022 đơn giản nhưng cực ấn tượng

    ĐS&PL Nếu chưa biết phải trang trí nhà ra sao trong dịp Halloween 2022, bạn có thể tham khảo những ý tưởng này.

    Sử dụng bong bóng

    Nhiều người lựa chọn trang trí Halloween bằng bong bóng vì chúng đa dạng cả về màu sắc, hình dạng và kích thước. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo bằng cách vẽ, tạo hình các vật dụng, nhân vật thường xuất hiện trong đêm Halloween như xương, phù thủy, sọ người…

    goi y cach trang tri nha don halloween 2022 don gian nhung cuc an tuong5

    Chú ý, nên lựa chọn các màu sắc chủ đạo của Halloween như đen, xám bạc hay cam, sau đó kết hợp với trí tưởng tượng phong phú để ngôi nhà của bạn thêm ấn tượng và ma mị.

    Trang trí bộ xương ma quái

    Mô hình bộ xương là món đồ rất thích hợp để tạo sự kỳ bí, ma quái cho ngôi nhà của bạn. Nếu không gian nhà đủ rộng, bạn có thể đặt mô hình bộ xương, xác ướp lên bãi cỏ, trang trí thêm mạng nhện xung quanh.

    goi y cach trang tri nha don halloween 2022 don gian nhung cuc an tuong

    Dùng decal dán kính, tường

    Sử dụng deal dán kính, tường là lựa chọn không tồi khi trang trí nhà cửa đón Halloween. Bên cạnh sự tiện lợi, decal còn có nhiều hình ảnh khác nhau mang đâm chất lễ hội hóa trang như bí ngô, con dơi, thành phố ma quỷ, mạng nhện, phù thủy…

    Đây là món đồ trang trí tư dính, được gắn keo sẵn, bạn chỉ cần lột lớp giấy bảo vệ rồi dán lên bất cứ nơi nào bạn muốn. Tuy nhiên, sau khi bóc decal ra, vết keo có thể lưu lại trên bề mặt.

    goi y cach trang tri nha don halloween 2022 don gian nhung cuc an tuong6

    Dùng dây trang trí, dòng chữ

    Dây treo Halloween có thể được làm từ giấy hoặc nhựa, mỗi loại sẽ có độ dài khác nhau, trung bình từ 2-5m. Bạn sử dụng chúng để treo trên tường, mặt kính, hành lang và trần nhà, trông vô cùng ấn tượng. Sau khi dùng xong, bạn nên gấp gọn lại, cất ở nơi sạch sẽ, thoáng mát để sử dụng lần sau.

    Bên cạnh dây treo, bạn có thể trang trí thêm bằng dòng chữ hoặc bảng gỗ khắc chữ Happy Halloween. Các bạn làm dòng chữ trang trí Halloween tại nhà bằng cách cắt từng chữ cái, vẽ thêm các biểu tượng sắc màu rồi dùng dây xâu lại.

    goi y cach trang tri nha don halloween 2022 don gian nhung cuc an tuong1

    Trang trí mạng nhện

    Mạng nhện là một trong những vật trang trí Halloween quen thuộc và dễ tìm. Bạn có thể tự tay cắt dán mạng nhện tại nhà từ những nguyên liệu đơn giản như túi nilon, dây tơ, dây thừng…

    Nếu không có thời gian, bạn có thể mua decal trang trí hình mạng nhện rồi dán lên ô cửa, đảm bảo không gian nhà bạn sẽ thêm phần rùng rợn, ma quái đúng phong cách Halloween.

    goi y cach trang tri nha don halloween 2022 don gian nhung cuc an tuong7

    Trang trí lồng đèn bí ngô

    Bí ngô từ lâu đã được coi là biểu tượng của ngày lễ Halloween. Để tạo lồng đèn bí ngô, bạn dùng dao nhọn cắt một khoanh nhỏ ở phần cuống để lấy hết ruột ra, tiếp đó khoét mắt, mũi, miệng rồi thả đèn led vào bên trong. Bạn có thể trổ tài cắt tỉa quả bí ngô thành các khuôn mặt kinh dị, hình thù sáng tạo để tăng sự độc đáo.

    goi y cach trang tri nha don halloween 2022 don gian nhung cuc an tuong8

    Tận dụng giấy vệ sinh

    Bạn có thể kết hợp phần lõi giấy vệ sinh với 1 miếng bìa cứng, sơn màu và vài chiếc cúc áo để tạo nên những chú rơi trang trí cực đẹp mắt.

    Nếu không muốn rườm rà, bạn vẽ trực tiếp lên những cuộn lõi rồi đặt lên bàn học, tủ để trang trí ngày Halloween.

    goi y cach trang tri nha don halloween 2022 don gian nhung cuc an tuong9

    Ngoài ra, bạn có thể dùng giấy vệ sinh quấn quanh phần lõi, dùng kéo cắt tỉa một chút tạo hình thành những chú ma trang trí cực đáng yêu.

    Sử dụng giấy để tạo món đồ trang trí

    Bạn cần đầu tư một chút thời gian, công sức và sự tỉ mỉ để có những món đồ trang trí bằng giấy như quả bí ngô bằng giấy, lồng đèn bằng giấy, bóng ma bằng giấy, mặt nạ hóa trang bằng giấy,... Bày những món đồ này trong nhà, bạn đã có ngay không gian đầy ấn tượng và độc đáo để đón Halloween.

    goi y cach trang tri nha don halloween 2022 don gian nhung cuc an tuong2

    Tận dụng cành cây khô

    Chỉ với những cành cây khô bỏ đi, bạn cũng có thể tạo ra không gian ấn tượng trong đêm Halloween. Hãy khéo léo sắp xếp các cành cây theo cách thú vị và bí ẩn nhất có thể. Bạn có thể bày thêm bí ngô, hình nộm phù thủy, mô hình chim quạ xem kẽ với cành cây khô để ngôi nhà thêm phần ma quái và rùng rợn.

    goi y cach trang tri nha don halloween 2022 don gian nhung cuc an tuong3

    Sử dụng nến

    Những cây nến sẽ giúp bạn có được không gian mờ ảo, u ám đúng với không khí đêm Halloween. Không gian ngôi nhà sẽ trở nên lung linh khi bạn đặt nến trong những chụp đèn với những màu sắc khác nhau.

    Bạn có thể cách điệu các cây nến theo kiểu nến máu, nến ma thuật, nến xương người… để mang lại cảm giác bí ẩn cho ngôi nhà vào dịp Halloween.

    goi y cach trang tri nha don halloween 2022 don gian nhung cuc an tuong4

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốc Lấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-y-cach-trang-tri-nha-don-halloween-2022-don-gian-nhung-cuc-an-tuong-a555519.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan