+Aa-
    Zalo

    Gợi ý hoa tặng người yêu nhân ngày 20/10

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Hoa tặng người yêu nhân ngày 20/10 không chỉ thể hiện tình yêu tới người ấy, mà vẻ đẹp nồng nàn của các loài hoa sẽ là ý nghĩa đẹp nhất cho tình yêu chân thành.

    (ĐSPL) – Hoa tặng người yêu nhân ngày 20/10 không chỉ thể hiện tình yêu tới người ấy, mà vẻ đẹp nồng nàn vĩnh hằng của các loài hoa sẽ là ý nghĩa đẹp nhất cho một tình yêu chân thành.

    Từ hàng ngàn đời nay, hoa luôn là món quà được dành tặng cho một người đặc biệt để tượng trưng cho tình yêu và sự lãng mạn. Tuy hoa không biết nói chuyện nhưng thông điệp lãng mạn mà nó chuyển tải thì không có một món quà nào có thể sánh bằng.

    Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới, rất nhiều cánh mày râu chọn lựa những món quà để thể hiện tình yêu với người ấy. Nhưng chắc chắn sẽ không thể thiếu những bó hoa tươi thay mình nói những lời yêu thương.

    Để hiểu hơn về ý nghĩa từng loài hoa và màu sắc của chúng và có cách lựa chọn phù hợp với sở thích của người ấy đồng thời có nhiều ý nghĩa tượng trưng đặc biệt, chúng ta cần tìm hiểu cụ thể hơn.

    Hoa hồng


    Hoa hồng là loài hoa biểu tượng của tình yêu. Tuy nhiên, tùy từng màu hoa mà ý nghĩa ẩn chứa lại khác nhau:

    Hoa hồng nhạt thể hiện thông điệp sẽ không có ai có thể thay thế được vị trí của em trong trái tim anh; Hoa hồng không gai bộc lộ tình yêu ngay từ ánh mắt đầu tiên, trọn đời bên nhau; Hoa hồng trắng thể hiện sự ngây thơ, trong trắng, một tình yêu thầm lặng, kín đáo nhưng rất mãnh liệt.

    Hoa cẩm chướng


    Hoa cẩm chướng luôn song hành với tình yêu tha thiết cùng với nhiều điều may mắn. Loài hoa này có nhiều màu sắc thể hiện cho những thông điệp khác nhau của tình yêu.

    Hoa tulip (hoa uất kim hương)

    Hoa tulip tượng trưng cho một tình yêu hoàn hảo và nồng nhiệt. Bên cạnh đó, hoa tulip thể hiện một vẻ đẹp kiêu sa kiều diễm vì thế nó thường tượng trưng cho sự mỹ lệ ngọt ngào. Vì vậy, hoa tulip là một lựa chọn lý tưởng để gửi tặng đến nàng nhân ngày 20/10.

    Hoa đỗ quyên


    Hoa đỗ quyên mang vẻ đẹp dịu dàng, ôn hoà, nữ tính, với thông điệp “hãy chăm sóc và giữ gìn sức khoẻ em nhé!".

    Hoa loa kèn trắng

    Hoa loa kèn trắng tượng trưng cho người con gái có tâm hồn trong trắng. Hãy tặng nàng loài hoa này với thông điệp: "Được ở bên em chăm sóc cho em là niềm hạnh phúc lớn nhất của đời anh".

    Hoa lan chuông


    Hoa lan chuông là loài hoa thể hiện cho sự dịu dàng và trong sáng của em. Tặng hoa lan chuông và gửi tới nàng thông điệp:  "Anh cảm thấy cuộc sống ý nghĩa biết bao khi ở bên em."

    Hoa lay ơn


    Tặng hoa lay ơn tới nàng để giúp bạn gửi thông điệp ý nghĩa rằng "Tình cảm của anh rất chân thành". 

    Hoa lan


    Hoa lan là một loài hoa bày tỏ một tình yêu chân thành mộc mạc và hết sức cao quý. Tặng hoa lan tới nàng và viết rằng: "Hãy là em của hiện tại và mãi mãi".

    MẠC NHIÊN (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]CKftDot7IK[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-y-hoa-tang-nguoi-yeu-nhan-ngay-2010-a115225.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.