+Aa-
    Zalo

    Gợi ý món quà tuyệt vời và ý nghĩa nhân Ngày của Mẹ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bạn đã có ý tưởng về món quà tặng mẹ nhân Ngày của Mẹ chưa? Dù là món quà đắt tiền hay đơn giản thì điều quan trọng vẫn là tấm lòng của bạn với đấng sinh thành.

    (ĐSPL) – Bạn đã có ý tưởng về món quà tặng mẹ nhân Ngày của Mẹ chưa? Dù đó là món quà đắt tiền hay đơn giản thì điều quan trọng nhất vẫn là tấm lòng biết ơn của bạn với đấng sinh thành.

    Dưới đây là một số gợi ý về những món quà ý nghĩa nhân Ngày của Mẹ.

    Hoa tươi - món quà ngọt ngào cho Ngày của Mẹ

    Nếu mẹ bạn là người thích hoa thì đây quả là một ý tưởng tuyệt vời nhân Ngày của Mẹ. Đặc biệt nếu đó là loài hoa mà mẹ yêu thích do chính tay bạn chọn, chắc chắn bà sẽ cảm thấy rất bất ngờ và cảm động.

    Một bó hoa tươi gửi tặng mẹ sẽ thay lời cảm ơn tới mẹ của bạn. Ảnh minh họa.

    Mỹ phẩm - món quà tinh tế

    Nhu cầu làm đẹp luôn là cần thiết đối với bất kì người phụ nữ nào, mẹ của bạn cũngvậy. Tuy nhiên, ban hãy nhớ chọn mỹ phẩm phù hợp với tuổi của mẹ.

    Mỹ phẩm là món quà tinh tế tặng mẹ nhân Ngày của Mẹ. Ảnh minh họa.

    Các bạn nên lựa chọn các sản phẩm chống lão hóa, các sản phẩm dưỡng ẩm cho da, kem chống nắng, son môi màu trầm… Đây đều là những món mỹ phẩm phù hợp nhất với mẹ.

    Dụng cụ làm bếp

    Mẹ luôn là chủ nhân chính trong căn bếp gia đình. Do vậy những loại dụng cụ làm bếp đa năng cũng có thể là một món quà tuyệt vời. Hãy xem phòng bếp của mẹ còn thiếu dụng cụ gì và chọn mua ngay một thứ hữu ích nhất. Bà chắc chắn sẽ vô cùng ngạc nhiên.

    Dụng cụ làm bếp cho Ngày của Mẹ. Ảnh minh họa.

    Những đồ dùng như máy xay sinh tố, máy làm sữa chua… là những đồ dùng làm bếp tuyệt vời nhất trong mùa hè này.

    Bữa tối ấm áp

    Bữa tối tự tay bạn làm sẽ là món quà ấm áp nhất nhân Ngày của Mẹ. Ảnh minh họa.

    Một bữa tối ấm áp, quây quần cả gia đình trong ngày của mẹ sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa và khiến mẹ cảm động, nhất là khi bạn tự tay vào bếp chuẩn bị các món ăn, không cần quá nhiều món, chỉ cần đó là những món mẹ ưa thích.

    Một video clip ý nghĩa nhân Ngày của Mẹ

    Lên kế kế hoạch cho một đoạn clip ý nghĩa về mẹ bằng việc tổng hợp lại khoảnh khắc ý nghĩa của mẹ qua những bức ảnh (hay đoạn video clip) của mẹ và gia đình.

    Đoạn clip ý nghĩa về gia đình là món quà ý nghĩa nhân Ngày của Mẹ. Ảnh minh họa.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể gặp những người bạn thân thiết của mẹ và hỏi họ về những kỷ niệm vui vẻ với mẹ bạn, ghi hình chúng lại và thêm vào đoạn clip tặng mẹ. Chắc hẳn mẹ bạn sẽ rất cảm động khi nhớ về những kỷ niệm của đời mình.

    Món quà ‘yêu thương’ thay lời cảm ơn

    Mỗi món quà đều mang một ý nghĩa riêng. Sự quan tâm của người con đối với người mẹ mới chính là món quà vô giá dành cho Ngày của Mẹ.

    Món quà yêu thương nhân Ngày của Mẹ. Ảnh minh họa.

    Vì thế, cho dù bạn không có đủ điều kiện để tặng cho mẹ bất kỳ món quà vật chất nào thì một lời chúc, hay một hành động nhỏ như về sớm hơn với mẹ, hay đơn giản là một cuộc điện thoại gọi về cho mẹ khi đang ở nơi xa cũng có tác dụng tinh thần rất lớn. Nó trở thành món quà ý nghĩa không thể thay thế.

    MẠC NHIÊN(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-y-mon-qua-tuyet-voi-va-y-nghia-nhan-ngay-cua-me-a93745.html
    Lịch sử và ý nghĩa về Ngày của Mẹ

    Lịch sử và ý nghĩa về Ngày của Mẹ

    (ĐSPL) – Năm 2015, “Ngày của Mẹ” được tổ chức vào ngày 10/5 tại Việt Nam. Tại nhiều quốc gia, "Ngày của Mẹ" đã trở thành ngày để tôn vinh những người mẹ hiền.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lịch sử và ý nghĩa về Ngày của Mẹ

    Lịch sử và ý nghĩa về Ngày của Mẹ

    (ĐSPL) – Năm 2015, “Ngày của Mẹ” được tổ chức vào ngày 10/5 tại Việt Nam. Tại nhiều quốc gia, "Ngày của Mẹ" đã trở thành ngày để tôn vinh những người mẹ hiền.

    Đoạn phim cảm động nhân Ngày của Mẹ

    Đoạn phim cảm động nhân Ngày của Mẹ

    (ĐSPL) – Nhân Ngày của Mẹ (Mother’s Day - 11/5), bộ phim ngắn về hành trình của một chàng trai từ Mỹ trở về Ấn Độ để báo tin vui với mẹ đã khiến dân mạng xúc động.