+Aa-
    Zalo

    Gợi ý những món quà tặng 8/3 cho sếp nữ vừa độc đáo lại vô cùng "kinh tế"

    • DSPL
    ĐS&PL Vào ngày quốc tế phụ nữ 8/3 bạn đừng quên gửi tặng tới sếp nữ của mình món quà để thể hiện sự biết ơn vì sự giúp đỡ trong công việc.

    Vào ngày quốc tế phụ nữ 8/3 bạn đừng quên gửi tặng tới sếp nữ của mình món quà để thể hiện sự biết ơn vì sự giúp đỡ trong công việc.

    Một món quà vào ngày 8/3 thế hiện sự biết ơn của bạn đến sếp nữ - Ảnh: Minh họa

    Quà tặng sếp nữ ngày 8/3: Đồng hồ đeo tay

    Đừng ngần ngại rằng khi tặng đồng hồ cho sếp là sếp sẽ không sử dụng. Mỗi trang phục sẽ phối hợp với những phụ kiện khác nhau. Chiếc đồng hồ bạn tặng sẽ được sếp đeo trên tay khi cần phối hợp với trang phục phù hợp. Đồng thời, đồng hồ đeo tay cũng hữu ích cho sếp nữ khi hỗ trợ việc sắp xếp những cuộc họp, những lịch trình công tác.

    Do vậy một chiếc đồng hồ sang trọng sẽ là một trong những gợi ý hợp lý để làm quà tặng sếp nữ dịp 8/3 này. Nếu bạn không hiểu rõ sở thích của sếp chỉ cần chọn một chiếc đồng hồ kiểu dáng thanh nhã với màu sắc như trắng hay đen cổ điển. Còn nếu tinh tế và biết "gu" của sếp mình thì bạn có thể chọn những kiểu đồng hồ có kiểu dáng độc đáo và bắt mắt hơn.

    Quà tặng sếp nữ ngày 8/3: Voucher chăm sóc sắc đẹp

    Theo như kinh nghiệm truyền lại của một số nhân viên đã thành công nhờ “nắm được điểm yếu” của sếp thì họ lại chọn biếu sếp quà tặng 8/3 là phiếu chăm sóc da tại các thẩm mỹ viện uy tín.

    Phụ nữ ai cũng muốn làm đẹp, càng thành đạt người ta lại càng chú ý tới vẻ bề ngoài của mình vì hơn ai hết họ nhận thức rõ vai trò của vẻ đẹp hình thức với công việc và các mối quan hệ. Điều quan trọng là phải tìm được một thẩm mỹ viện phù hợp với “đẳng cấp” và sở thích của sếp.

    Quà tặng sếp nữ ngày 8/3: Bộ mỹ phẩm hoặc sản phẩm chăm sóc da / tóc

    Là phụ nữ thì ai cũng trang điểm, dựa theo tuổi tác và gu của sếp mà chọn mua mỹ phẩm cho phù hợp. Tuy nhiên, mọi người lưu ý khi mua mỹ phẩm tốt nhất là không mua online, những nơi không có địa chỉ rõ ràng,...

    Hoa và thiệp là món quà an toàn mà bạn có thể lựa chọn - Ảnh: Minh họa

    Quà tặng sếp nữ ngày 8/3: Bó hoa và lời chúc

    Bạn là một nhân viên muốn dành cho sếp một món quà bất ngờ hãy tinh ý quan sát sếp nữ của bạn thích loài hoa nào, ghét loài hoa nào. Cùng cần đặc biệt lưu ý xem sếp có dị ứng phấn hoa hay không nhé!

    Dành tặng sếp một bó hoa và kèm theo bên cạnh là một lời chúc trên tấm thiệp được viết tay cũng là lựa chọn "an toàn" cho bạn. Điều này sẽ giúp bạn thể hiện được tấm lòng đối với sếp một cách chân thành mộc mạc, mà đôi khi những món quà có giá trị vật chất quá lớn lại gây "phản tác dụng". Một bó hoa đẹp và ời chúc 8/3 ý nghĩa dành tặng sếp nữ thể hiện thành ý của bạn chắc chắn sẽ khiến sếp hài lòng.

    Quà tặng sếp nữ ngày 8/3: Đồ dùng gia đình

    Nếu sếp của bạn là người đã có gia đình hay chưa thì đồ dùng gia đình cũng là một trong những sự lựa chọn hợp lý dành cho sếp. Một số món quà đồ dùng gia đình mà bạn có thể dành tặng cho sếp như: một bộ ấm trà hay bộ chén bát, bộ cốc, bộ ly uống rượu,... Mỗi bộ đồ dùng hãy chú ý đến thiết kế tinh tế, màu sắc chất liệu trên sản phẩm.

    Tặng quà cho sếp nữ là điều không quá khó khăn điểm quan trọng nằm ở tấm lòng bạn thể hiện thông qua món quà. Hãy ghi điểm trong lòng sếp bằng món quà này nhé!

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-y-nhung-mon-qua-tang-83-cho-sep-nu-vua-doc-dao-lai-vo-cung-kinh-te-a265549.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan