+Aa-
    Zalo

    Gợi ý những món quà ý nghĩa cho Ngày của Mẹ

    (ĐS&PL) - Nếu chưa biết chọn món quà nào để tặng cho mẹ nhân Ngày của Mẹ, bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây.

    Hoa tươi

    Hoa tươi là món quà mà bất cứ ai đều nghĩ đến đầu tiên. Một bó hoa rực rỡ là điều bất ngờ đầy cảm động dành tặng mẹ. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại hoa như hoa hồng, hoa cẩm chướng, hoa hướng dương.

    Nước hoa

    Cuộc sống bộn bề lo toan thường ngày khiến mẹ nhiều khi quên đi việc chăm sóc bản thân. Một chai nước hoa là món quà đầy tinh tế mà bất cứ người phụ nữ nào cũng yêu thích, cũng là cách bạn nhắc cho mẹ nhớ bà vẫn còn duyên dáng và xinh đẹp nhường nào. Việc lựa chọn đúng mùi hương phù hợp sẽ chứng minh rằng bạn quan tâm và yêu thương mẹ đến nhường nào.

    Bộ dụng cụ làm bếp

    Đây à món quà có tính ứng dụng cao, tuy bình dị nhưng lại vô cùng ý nghĩa, giúp công việc bếp núc trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Như một lời cảm ơn cho những món ăn ngon mẹ đã nấu, một bộ dụng cụ làm bếp dù đắt tiền hay bình dân đều đủ sức chinh phục những bà mẹ khó tính nhất.

    goi y nhung mon qua y nghia cho ngay cua me

    So với các món quà khác, bộ dụng cụ làm bếp rất dễ mua, dễ chọn, giá thành đa dạng, lại sử dụng được lâu. Bạn cũng có thể mua các đồ gia dụng như nồi cơm điện đa năng, máy say sinh tố hay nồi chiên không dầu để tặng mẹ.

    Máy đo huyết áp, máy mát xa

    Với người trung niên, theo dõi huyết áp và nhịp tim là thói quen phải duy trì thường xuyên để tránh những hậu quả khôn lường của chứng cao huyết áp và trụy tim. Do đó, máy đo huyết áp là món quà cực ý nghĩa.

    Tương tự như máy đo huyết áp, tặng máy mát xa cho thấy bạn lo lắng và quan tâm đến sức khỏe của mẹ. Có rất nhiều loại máy massage bạn có thể chọn như máy massage chân, cổ, vai gáy...

    Thảm và dụng cụ tập Yoga

    Yoga là môn thể thao tốt cho sức khỏe, nhất là với người lớn tuổi. Nếu mẹ bạn có thói quen tập Yoga thì một tấm thảm mới hơn và bộ dụng cụ tập chất lượng chắc chắn là món quà mà mẹ bạn yêu thích.

    Túi xách

    Có thể nói, túi xách là vật bất ly thân của mọi người phụ nữ, không chỉ dùng để đựng những đồ cá nhân cần thiết mà còn có thể tôn lên vẻ đẹp và sự duyên dáng. Bạn không nhất thiết phải mua từ một thương hiệu nổi tiếng thế giới, có rất nhiều thương hiệu nội địa Việt Nam chất lượng tốt, kiểu dáng tinh tế cho bạn lựa chọn.

    Máy đọc sách

    Đây là món quà độc đáo và thú vị, đặc biệt với những bà mẹ hiện đại yêu thích đọc sách. Máy đọc sách chỉ có giá từ 1-3 triệu đồng nhưng độ bền khá cao, đặc biệt là không cần phải sạc pin quá nhiều vì một lần sạc có thể đủ dùng từ 1-2 tuần hoặc hơn.

    Trang sức ngọc trai

    Phụ nữ có tuổi thường thích trang sức bằng ngọc trai do món đồ này có vẻ đẹp vừa tinh tế, đơn giản, vừa sang trọng. Thêm nữa, ngọc trai là vật may mắn, tượng trưng cho sức khoẻ và sự thịnh vượng, có ý nghĩa gắn bó bền lâu. Một chiếc vòng cổ hoặc đôi bông tai bằng ngọc trai là món quà lý tưởng.

    goi y nhung mon qua y nghia cho ngay cua me1

    Mỹ phẩm

    Hơn ai hết, bạn hiểu mẹ là người xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất. Một lọ kem dưỡng ẩm hoặc serum tốt với nguồn gốc thiên nhiên, thành phần lành tính sẽ là món quà vô cùng thiết thực.

     

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-y-nhung-mon-qua-y-nghia-cho-ngay-cua-me-a536471.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan