+Aa-
    Zalo

    Gợi ý quà giáng sinh độc đáo cho bạn trai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) sau đây là một số gợi ý để bạn chọn mua 1 món quà thật đặc biệt cho người ấy. Hãy cùng tham khảo nhé!

    (ĐSPL) Chọn quà cho các chàng trai luôn là vấn đề khiến các cô gái phải giành khá nhiều thời gian để suy nghĩ, và để chọn mua được quà giáng sinh độc đáo cho bạn trai lại càng khó khăn hơn nữa. Liệu rằng món quà nào sẽ phù hợp, liệu anh ấy có thích không?... để giúp các bạn nữ giảm bớt nỗi lo này, sau đây là một số gợi ý để bạn chọn mua 1 món quà thật đặc biệt cho người ấy. Hãy cùng tham khảo nhé!

    1. Quà tặng handmade

    Đây hứa hẹn là món quà noel cho bạn trai bởi vì khi bạn tự làm có nghĩa là bạn đã giành rất nhiều thời gian, công sức, ý tưởng và hơn hết đó là tình cảm của bạn giành cho người bạn trai hay nói cách khác món quà chứa đựng rất nhiều tâm tư và tình cảm của bạn. Bạn có thể đan những chiếc khăn, đôi găng tay hay những chiêc mũ len để làm quà tặng. Tuy nhiên để làm ra những món quà này đòi hỏi các bạn nữ phải có sự khéo léo, tỉ mỉ và có nhiều thời gian.

    Mẹo chọn quà giáng sinh độc đáo cho bạn trai

    Để tô thêm 1 chút không khí mùa Noel bạn có thể gửi kèm theo 1 tấm thiệp nhỏ với lời chúc thật ý nghĩa gửi tới bạn trai của mình nhé!

    2. Dụng cụ thể thao

    Nếu bạn trai của bạn là người yêu thích các môn thể thảo và thích tập thể thao. Vậy thì món quà giáng sinh độc đáo cho bạn trai mà bạn có thể dành tặng đó là dụng cụ thể thao. Tùy thuộc vào môn thể thao mà bạn trai yêu thích bạn có thể tặng món đồ phù hợp. Ví dụ như đối với môn cầu lông, bạn có thể tặng vợt. Còn đối với môn bóng đá bạn có thể tặng một đôi giày… và đơn giản nhất đối với các môn thể thao là bạn có thể tặng bạn trai một chiếc áo hoặc đơn giản chỉ là 1 đôi vớ. Như vậy cũng đủ để bạn trai cảm nhận được sự quan tâm của bạn đối với anh ấy.

    Gợi ý chọn mua quà giáng sinh độc đáo cho bạn trai

    3. Đồ dùng cá nhân

    Đây có lẽ là món quà giáng sinh độc đáo cho bạn trai vừa ý nghĩa lại vừa dễ chọn mua. Vì bạn có thể dễ dàng lựa chọn một số món quà như: đồng hồ đeo tay, ví, thắt lưng, dao cạo râu… đây đều là những vật dụng mà các chàng trai thường phải sử dụng hàng ngày. Chính vì vậy đây luôn là những món quà vô cùng thiết thực và cần thiết, đồng thời thông qua những món quà này các chàng trai sẽ nhớ đến bạn nhiều hơn. Đây ắt hẳn là món quà giáng sinh rất ý nghĩa phải không các bạn.

    Cách chọn mua quà giáng sinh độc đáo cho bạn trai

    Dù bạn chọn những món quà nào đi chăng nữa, nhưng nếu là dịp noel bạn nên lưu ý thêm chút xíu về màu sắc của món quà sao cho mang chút không khí mùa noel, hay bạn có thể đính kèm những chiếc thiệp noel xinh xắn, ấn tượng hay những mẫu hộp quà đậm chất không khí giáng sinh. Những người vợ cũng đừng quá lo lắng khi chọn quà cho chồng vì Doisongphapluat.com sẽ gợi ý bạn cách chọn quà giáng sinh cho chồng cực ý nghĩa. Như vậy bạn đã có ngay món quà giáng sinh độc đáo rồi đúng không nào.

    Hải Hà (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-y-qua-giang-sinh-doc-dao-cho-ban-trai-a174220.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan