+Aa-
    Zalo

    Gợi ý quà tặng cho vợ, bạn gái ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

    • DSPL
    ĐS&PL Chọn được quà 20/10 vừa ý người đẹp mà không vượt quá khả năng tài chính của bản thân là chuyện không đơn giản.

    Ngày 20/10 là dịp để mọi người thể hiện những tình cảm, sự biết ơn dành tặng những người phụ nữ Việt Nam, đặc biệt là những người yêu thương xung quanh mình. Quà 20/10 nên tặng quà gì cho bạn gái hẳn đang có rất nhiều người thắc mắc và lo lắng, vậy dưới đây chắc chắn là những gợi ý hữu ích cho bạn.

    1. Mỹ phẩm

    Mỹ phẩm chưa bao giờ là món đồ thừa với phụ nữ. Nếu bạn lo không mua được đúng loại phù hợp với người nhận thì hãy chọn mua những thứ dễ dùng nhất và không kén loại da như kem chống nắng, nước hoa, xịt khoáng, một thỏi son… Món quà này luôn được phụ nữ đánh giá cao vì sự tinh tế của người tặng.

    qua cho ban gai 1

    2. Hoa tươi, hoa handmade

    Tặng hoa cho phụ nữ dù trong bất kì dịp nào cũng luôn là lựa chọn an toàn nhất. Những bó hoa tươi thắm được chồng mình tặng sẽ mang đến cho người phụ nữ cảm giác được tôn trọng, yêu thương. Bên cạnh đó, mỗi loài hoa đều có một thông điệp riêng, hãy lựa chọn cho cô gái của bạn những bông hoa có ý nghĩa tượng trưng đặc biệt để quà tặng thêm phần ý nghĩa.

    qua cho ban gai 2

    3. Gấu bông

    Các cô gái thường mang trong mình một tâm hồn thơ mộng, yêu thích những thứ có vẻ ngoài nhỏ nhắn, đáng yêu. Tặng cho cô gái bạn yêu những chú gấu bông xinh xắn như gửi gắm thêm một người bạn đáng yêu đến cô ấy, cho cô ấy cảm nhận được sự quan tâm, tình yêu thương của bạn dành cho cô ấy.

    qua cho ban gai 3

    4. Đồng hồ hay đồ trang sức

    Những món quà 20/10 tặng cho vợ và bạn gái có thể không cần quá đắt tiền nhưng vẫn giá trị như một chiếc đồng hồ đeo tay xinh xắn, hay những đồ trang sức kỷ niệm cũng là cách độc đáo để bạn trao gửi yêu thương. Để ấn tượng hơn, các bạn có thể tặng những đồ trang sức có khắc tên người mình yêu hoặc tên cả hai người như một cách ghi lại sự gắn kết yêu thương. Những món đồ trang sức đa dạng từ hình thức cho tới chất liệu, mức giá, kiểu cách cho bạn có nhiều lựa chọn đa dạng phù hợp với sở thích của mình và vợ.

    qua cho ban gai 4

    5. Túi xách

    Đừng ngần ngại tặng cho người yêu của mình một chiếc túi xách thật đẹp nhân dịp 20/10 bạn nhé. Trong cuộc sống hiện đại, túi xách không chỉ giúp chị em đựng những vật dụng cần thiết mà đây còn là một phụ kiện trang trí giúp các nàng trở nên xinh đẹp và năng động hơn.

    qua cho ban gai 5

    6. Nước hoa

    Chắc hẳn rằng cô gái nào cũng muốn sở hữu một chai nước hoa “ruột” trong tủ đồ của mình. Bởi vậy, bạn còn chần chờ gì mà không tặng bạn gái chai nước hoa cô ấy yêu thích. Để chọn được mùi hương phù hợp nhất, bạn có thể tham khảo người bán hoặc bạn bè thân thiết nhé.

    qua cho ban gai 6

    7. Một buổi tối lãng mạn 

    Một buổi tối lãng mạn là không thể thiếu trong ngày lễ 20/10. Người yêu của bạn sẽ vô cùng hạnh phúc nếu như bạn tự tay chuẩn bị một bữa ăn lãng mạn cùng ánh nến và ly rượu vang. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp thêm một bản nhạc piano du dương cho thêm phần tuyệt vời. Quà tặng một buổi tối lãng mạn còn là cơ hội để bạn và bạn gái gần nhau hơn, cùng nhau tạo ra những phút giây vui vẻ hạnh phúc cho tình yêu thêm phần lãng mạn và nồng nàn.

    qua cho ban gai 6

    8. Một chuyến du lịch

    Nếu bạn hằng ngày có ít thời gian cho người yêu và khá dè dặt trong việc lựa chọn quà tặng thì một chuyến du lịch ngắn ngày vào dịp 20/10 chắc chắn sẽ là một món quà bất ngờ, ý nghĩa, giúp bạn và cô ấy hâm nóng tình cảm. Gợi ý, bạn hãy chọn những địa điểm du lịch có phong cảnh thơ mộng để có tận hưởng trọn vẹn không khí trong lành, lãng mạn cùng người thương.

    qua cho ban gai 7

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-y-qua-tang-cho-vo-ban-gai-ngay-phu-nu-viet-nam-2010-a516583.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan