Gợi ý quà tặng Valentine 14/2 cực ý nghĩa


Thứ 7, 12/02/2022 | 15:45


Cùng sự kiện

Nếu chưa biết phải tặng gì cho nửa kia nhân dịp Valentine 14/2, bạn có thể tham khảo danh sách những món quà dưới đây.

Socola

Socola là món quà được lựa chọn đầu tiên cho ngày quan trọng như Valentine. Dù lớn hay nhỏ, hộp socola cũng đều thể hiện sự quan tâm đặc biệt của bạn dành cho người thương.

Bạn có thể lựa chọn hộp socola có sự hòa trộn của vị đắng và ngọt giống như mùi vị của tình yêu. Bạn cũng có thể chọn mua hương vị socola theo sở thích của người nhận.

Cộng đồng mạng - Gợi ý quà tặng Valentine 14/2 cực ý nghĩa

Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn tặng socola kèm theo bó hoa hồng đỏ tươi. Hoa hồng tượng trưng cho sự bền chặt của tình yêu đôi lứa, việc tặng loại hoa này vào ngày Valentine sẽ thể hiện sự lãng mạn và ngọt ngào.

Nước hoa

Quà tặng nước hoa mang ý nghĩa thấu hiểu rất đáng quý, đáng yêu, đáng trân trọng trong tình yêu. Bạn không thể chọn qua loa, đại khái vì sẽ làm mất đi giá trị của món quà. Nếu không biết nên lựa chọn loại nước hoa nào cho phù hợp, bạn nên chia sẻ về tính cách và sở thích của người ấy với nhân viên bán hàng để được tư vấn.

Gấu bông

Gấu bông được xem là một trong số những món quà đặc trưng của những cặp đôi yêu nhau. Một chú gấu bông và một tấm thiệp nhỏ xinh là làm tăng thêm sự gắn kết và ấm áp cho các cặp đôi.

Gấu bông không cần phải quá to hay quá đắt tiền, chỉ cần một chú gấu bông giá vừa phải và nhỏ vừa tầm, kèm theo tấm thiệp với lời chúc ngọt ngào là đã đủ để bày tỏ tình cảm của bạn với nửa kia.

Mỹ phẩm

Ngày này, gần như chị em phụ nữ nào cũng dùng mỹ phẩm. Mỹ phẩm có thể chia ra làm 2 dòng sản phẩm chính là mỹ phẩm trang điểm và mỹ phẩm chăm sóc da với nguồn gốc xuất xứ và mức giá rất phong phú.

Cộng đồng mạng - Gợi ý quà tặng Valentine 14/2 cực ý nghĩa (Hình 2).

Một trong những loại mỹ phẩm thường được nhiều người lựa chọn làm quà tặng là son môi. Bất cứ người phụ nữ nào cũng đều thích được người yêu hay chồng của mình tặng cho một thỏi son môi.

Trang sức

Trang sức có lẽ là thứ không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Một đôi khuyên tai nhỏ, một chiếc vòng tay xinh xắn hay một chiếc vòng cổ thanh mảnh, lấp lánh cũng làm tôn lên phần nào làn da và vóc dáng của chị em.

Đồ trang sức nữ hiện có rất nhiều mẫu mã và chất liệu nên việc lựa chọn món quà phù hợp cũng không phải dễ dàng. Bạn cần tinh tế một chút trong việc chọn lựa trang sức để tặng nửa kia nhân dịp Valentine.

Bạn có thể nhờ nhân viên bán hàng tại các siêu thị, hệ thống cửa hàng lớn để tư vấn và giúp bạn chọn được món quà trang sức phù hợp nhất với sở thích và cá tính của bạn gái/ vợ.

Đồ công nghệ

Đồ công nghệ là một lựa chọn lý tưởng để tặng nửa kia nhân dịp Valentine. Tùy theo khoản chi phí dự kiến bỏ ra, bạn có thể lựa chọn điện thoại, máy ảnh du lịch, máy tính bảng hay các loại phụ kiện công nghệ.

Lưu ý, chi phí cho những sản phẩm công nghệ này không nhỏ nên bạn cần cân nhắc khả năng tài chính của mình trước khi quyết định mua.

Đồng hồ

Đồng hồ không chỉ nhỏ gọn mà còn có ý nghĩa rất tinh tế khi được chọn để tặng trong dịp valentine. Tặng đồng hồ chính là thể hiện sự nhớ nhung và gắn kết của những cặp đôi yêu nhau.

Cộng đồng mạng - Gợi ý quà tặng Valentine 14/2 cực ý nghĩa (Hình 3).

Nhiều người tin rằng, đồng hồ mang ẩn ý gắn bó không xa rời, mỗi phút giây trôi qua là mỗi phút giây họ và người yêu luôn nhớ và hướng về nhau.

Đặc biệt, món quà này không chỉ phù hợp với cả nam và nữ mà còn là món đồ mà ai cũng sẽ sử dụng thường xuyên nên có tính hữu dụng cao.

Đồ đôi

Đồ đôi có thể là quần áo đôi, giày đôi, mũ đôi hay điện thoại đôi… Việc tặng đồ đôi trong ngày Valentine sẽ giúp tình cảm của hai người yêu nhau trở nên gắn kết hơn rất nhiều. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi hai người đang yêu đi cạnh nhau và có một món đồ nào đó giống nhau.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-y-qua-tang-valentine-14-2-cuc-y-nghia-a528181.html