+Aa-
    Zalo

    Gợi ý quà tặng Valentine trắng 14/3 ý nghĩa cho người yêu

    • DSPL
    ĐS&PL Dưới đây là những gợi ý về quà tặng ý nghĩa mà cánh mày râu có thể tặng bạn gái trong ngày Valentine trắng 14/3.

    Ngày Valentine trắng là gì?

    Valentine trắng cũng là một ngày lễ tình yêu, bắt nguồn từ Nhật Bản. Nhiều người còn quen gọi Valentine trắng là "ngày đáp trả", tức khi ai đó nhận được lời tỏ tình vào 14/2 thì vào ngày 14/3 sẽ đáp lại tình cảm với đối phương.

    Valentine Trắng có gốc gác từ một câu chuyện tình đáng yêu. Vào năm 1965, một chàng trai bán kẹo dẻo ở Nhật Bản muốn đáp trả lại tình cảm của cô gái thầm thương trộm nhớ mình hôm Valentine đỏ (14/2) nên đã làm tặng nàng một hộp kẹo thật lớn, trắng như tuyết.

    Valentine trắng được tổ chức lần đầu vào năm 1978 bởi Hiệp hội Công nghiệp bánh kẹo quốc gia Nhật Bản với mục đích để các chàng trai tặng quà đáp lễ. Ở Việt Nam, Valentine trắng không phổ biến bằng Valentine đỏ nhưng vẫn được nhiều bạn trẻ quan tâm. Họ dành tặng nhiều món quà đặc biệt cho đối phương, đặc biệt là tặng chocolate trắng.

    Valentine trắng 14/3 nên tặng quà gì?

    1. Hoa

    Để bày tỏ tình cảm của mình đến người con gái mình yêu, các chàng trai đừng quên tặng họ những bó hoa tươi thắm. Bạn có thể chọn loài hoa hồng mang ý nghĩa biểu trưng cho tình yêu, hay loài hoa mà bạn gái của mình yêu thích. Bạn cũng đừng quên có thêm một tấm thiệp viết những lời yêu thương dành cho một nửa của mình. Đảm bảo đó sẽ là món quà ý nghĩa nhất đối với cô ấy trong ngày Valentine này.

    valentine trang 2

    2. Bữa tối lãng mạn dưới nến

    Những món quà vật chất đôi khi không phải là lựa chọn tốt nhất. Thay vì kì công đi chọn quà bạn có thể dành tặng cho cô ấy một buổi tối lãng mạn dưới ánh nến lung linh ở một nhà hàng. Tất nhiên đó phải là không gian riêng dành cho hai bạn, chỉ có hai bạn mà thôi. Cùng nhau nâng ly rượu vang, ăn những món ngon, nói những câu chuyện vui và lời yêu thương, cô ấy sẽ rất hạnh phúc đó.

    3. Socola trắng

    Valentine trắng thì tất nhiên socola trắng để thể hiện tình yêu thì không thể thiếu rồi. Socola trắng mang theo ý nghĩa tình yêu trọn vẹn, ngọt ngào. Nếu tự tay làm hộp quà tặng bạn gái nữa thì nó còn rất tuyệt vời vì nó thể hiện thành ý và tình cảm chân thành từ phía bạn. Đặc biệt là đối với những cặp đôi mới yêu, một hộp socola trắng như ngầm khẳng định mạnh mẽ hơn cho tình cảm đôi trẻ.

    valentine trang 3

    4. Kẹo dẻo

    Kẹo dẻo mang ý nghĩa bền chặt, dẻo dai và cùng nhau vượt qua những khó khăn. Do vậy, vào ngày 14/3 các bạn nam hãy tặng người yêu mình kẹo dẻo để thể hiện tình yêu của mình dành cho người ấy. Bên cạnh đó, bạn cũng nên để ý đến số lượng viên kẹo, hãy mua hoặc chọn những con số may mắn như: Số 9 nghĩa là vĩnh cửu, số 11 là trọn đời trọn kiếp,... Dù là những thứ nhỏ nhặt nhưng lại thể hiện sự quan tâm của mình dành cho người ấy.

    5. Trang sức

    Trang sức được xem là một vật dụng không thể thiếu của mỗi chị em phụ nữ. Vì thế, trang sức là một lựa chọn phù hợp mà bạn có thể dành tặng cho người yêu mình. Bạn có thể chọn những thiết kế đơn giản, tinh tế và sang trọng. Chắc chắn mỗi lúc cô ấy đeo thì sẽ luôn nhớ đến bạn và cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc.

    valentine trang 4

    6. Đồng hồ đeo tay

    Những chiếc đồng hồ được xem là vật "bất ly thân". Với thiết kế sang trọng và lịch lãm, chúng không chỉ giúp thể hiện đẳng cấp mà còn mang đến cá tính thời trang nổi bật cho người ấy. Đồng hồ sẽ là món quà rất ý nghĩa và ngọt ngào cùng mà bạn có thể dành tặng nửa kia của mình vào ngày Valentine trắng.

    7. Nước hoa

    Nước hoa là món quà mà đa số các bạn gái đều rất thích. Hãy chọn một mùi hương dịu nhẹ hoặc tham khảo bạn thân của cô ấy để chọn được mùi phù hợp hơn. Vào ngày Valentine trắng, hẹn cô ấy đi cà phê và tặng quà. Đây sẽ là điều bất ngờ khiến các bạn nữ cảm thấy hạnh phúc và tự hào về người mình yêu.

    valentine trang 5

    8. Túi xách

    Một món đồ mà chị em phụ nữ không thể thiếu được đó là túi xách. Hãy mua tặng cô ấy theo sở thích của bạn hoặc gửi mẫu cho nàng chọn. Món quà này dù đã tặng rồi thì vẫn có thể tặng lại bởi túi xách có thể dùng thay đổi thường xuyên được.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-y-qua-tang-valentine-trang-14-3-y-nghia-cho-nguoi-yeu-a531021.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan