+Aa-
    Zalo

    Golden Smile - Sự lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực du lịch và các sản phẩm truyền thông, phim ảnh, tổ chức sự kiện

    • DSPL
    ĐS&PL Golden Smile được thành lập từ đầu 2014 trong giai đoạn kinh tế đang bước đầu phát triển mạnh mẽ.

    Công ty cung cấp tour du lịch và các sản phẩm truyền thông, sự kiện cho đa dạng khách hàng, đa dạng ngành nghề khác nhau. Đến với Golden Smile khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ với chất lượng và sự phục vụ tốt nhất.

    hinh 1
    Đội ngũ Golden Smile những ngày đầu thành lập

    Xuất phát điểm từ công ty đơn thuần về du lịch, sau nhiều năm hình thành và phát triển, Golden Smile quyết định mở rộng thêm các mảng nghiên cứu, học thuật, truyền thông đa phương tiện, sản xuất may mặc, phim ảnh và tổ chức sự kiện. Tròn 8 năm thành lập và không ngừng nỗ lực khẳng định thương hiệu Golden Smile. Để giờ đây công ty đã trưởng thành tự hào là chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực đang hoạt động.

    hinh 2 3
    Anh Nguyễn Trần Hoàng Phương ( Chủ tịch HĐQT Golden Smile Corporation )

    Golden Smile Corporation với tâm niệm Tín - Tâm - Tài - Tình làm giá trị cốt lõi, sẵn sàng phục vụ khách hàng, mang tới những dịch vụ với chất lượng tốt nhất.

    Golden Smile Corporation đang hoạt động với đa dạng các lĩnh vực:

    Golden Smile Travel ( https://goldensmiletravel.com/): Với hơn 8 năm phát triển, có mạng lưới đối tác trên toàn thế giới. Cam kết luôn mang lại cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo và chất lượng nhất. Hiện nay Golden Smile Travel cung cấp đa dạng các tour du lịch, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách.

    hinh 3 1
    Đội ngũ trẻ năng động của Golden Smile Corporation

    - Tour nội địa: Golden Smile Travel thuộc top 10 nhà điều hành tour uy tín. Với hơn 50 tuyến du lịch tại 63 tỉnh thành. Có kinh nghiệm tổ chức cho hơn 40 tập đoàn nằm trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và hơn 300 công ty khác. Tổ chức hơn 100 đoàn/ năm với các hình thức MICE, Teambuilding, nghỉ dưỡng, trải nghiệm,...

    - Tour quốc tế: Là một đơn vị uy tín, kinh nghiệm với hơn 9 năm hoạt động ở các thị trường Châu Á – Thái Bình Dương, Châu Âu, Châu Úc và Mỹ,… Golden Smile Travel đổ tổ chức thành công tại hơn 30 quốc gia với những chương trình mới lạ như Đài Hành Ký, Phù Tang Lược Ký, Sa-wa-dee, Thai!...

    hinh 4 1
    Đoàn khách du lịch Hàn Quốc

    - Dịch vụ Visa: Có nhiều kinh nghiệm trong việc thẩm định hồ sơ cũng như dịch vụ Visa hàng đầu, khi khách hàng sử dụng dịch vụ Visa của Golden Smile Travel thì luôn yên tâm về thời gian cũng như kết quả. Golden Smile cam kết tỉ lệ đậu Visa lên đến 99% cho Visa Hàn Quốc và Nhật Bản, 90% cho Visa Châu Âu và các nước khác.

    - Du lịch MICE: Đơn vị uy tín chuyên tổ chức du lịch MICE tại Việt Nam. Liên tiếp 3 năm liền dẫn đầu thị trường về những sản phẩm độc đáo và mới lạ. Có kinh nghiệm tổ chức cho hơn 20 tập đoàn, công ty nằm trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

    - Tour hành hương - tôn giáo: Top 10 đơn vị chuyên tổ chức tour “Tông du cùng Đức Giáo Hoàng” tại các nước trên thế giới và cũng là đơn vị đầu tiên phát hành bộ cẩm nang giới thiệu tour hành hương Phật Giáo “Dây an lạc - Hạt từ tâm”...

    hinh 5 1
    Công ty Golden Smile Travel luôn năng động và vui tươi

    Đến với Golden Smile Travel, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ, sản phẩm độc đáo, mới lạ và chất lượng tốt nhất. Thủ tục được vận hành nhanh chóng, đơn giản, chuyên nghiệp cùng với mức giá hợp lý, xứng đáng.

    Golden Smile Communication(https://truyenthongmarketing.vn/):  Công ty trực thuộc hệ sinh thái của Golden Smile Corporation. Golden Smile Communication hiện nay đã dần khẳng định và ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo với đa dạng các dịch vụ như sản xuất quà tặng thương hiệu, may mặc, in ấn thiết kế,...

    Golden Smile Communication luôn mang đến cho khách hàng phương án hợp tác linh hoạt theo từng dự án hoặc danh sách dài hạn cả năm với chi phí vô cùng hợp lý. Với cơ sở vật chất, nhà máy may được đầu tư công phu với dây chuyền máy móc hiện đại, luôn cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất.

    Có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm. Phong cách sáng tạo, độc đáo phù hợp mọi yêu cầu của khách hàng.

    hinh 6 1

    Các nhân viên của Golden Smile Communication kiểm tra sản phẩm lần cuối trước khi bàn giao cho khách hàng.

    Golden Smile Film (https://goldensmilefilm.com.vn/): Là một trong 5 công ty thành viên trực thuộc hệ sinh thái của Golden Smile Corporation. Với hơn 10 năm hoạt động và dày dặn kinh nghiệm, Golden Smile Film đã thực hiện thành công nhiều sản phẩm phim đa dạng ngành nghề như ngân hàng, bất động sản, du lịch, hàng tiêu dùng, hàng hóa sản xuất, thực phẩm, điện máy, … Với sự “Sáng tạo - Uy tín - Chuyên nghiệp” Golden Smile Film luôn nỗ lực để thấu hiểu khách hàng, cung cấp đến khách hàng phương án hợp tác linh hoạt với mức chi phí hợp lý, sản phẩm chất lượng, quá trình thực hiện nhanh chóng và đạt hiệu quả tối ưu nhất.

    hinh 7 1
    Đội ngũ Golden Smile Film đang hăng say làm việc

    Những khách hàng tiêu biểu của Golden Smile Film như Novaland, Hung Thinh Corporation, Smartpay, CMC Corp,...

    hinh 8 1
    Nhân Viên Golden Smile Film tỉ mỉ làm việc tại trường quay

    Golden Smile Event (https://goldensmileevent.com.vn/): Là một thành viên của Golden Smile Corporation, được thành lập dựa trên mong muốn, khao khát mang đến khách hàng những trải nghiệm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.

    Bên cạnh đó, Golden Smile Event còn quy tụ đội ngũ đầy nhiệt huyết cùng bề dày kinh nghiệm đã đem lại được tiếng vang cũng như sự thành công nhất định cho Golden Smile Corporation nói chung và Golden Smile Event nói riêng.

    Golden Smile Event cũng đã dần có bước chuyển mình khẳng định thương hiệu bản thân thông qua các hoạt động tổ chức và quản lý sự kiện cùng với chiến lược marketing hiệu quả Golden Smile Event đã gặt hái được nhiều thành tựu ở lĩnh vực dịch vụ Below, The Line như Activation, Sampling, sự kiện ra mắt sản phẩm, họp báo, lễ hợp tác, chương trình giải trí,...

    Với tiêu chí làm việc không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng nhằm mục đích không chỉ đem đến sự hài lòng cho khách hàng mà là mang những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng của Golden Smile Event.

    hinh 9 1
    Golden Smile trong 1 event của Win Commerce

    Để đạt được những thành tựu như ngày hôm nay, Golden Smile Corporation đã không ngừng hoàn thiện và cố gắng khẳng định chính mình trên thị trường Việt Nam.

    Bên cạnh đó, những hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn luôn được Ban lãnh đạo Golden Smile Corporation quan tâm. Golden Smile luôn gắn bó với các hoạt động vì cộng đồng, để có thể chung tay góp một sức nhỏ bé của mình mong chia sẻ nhằm giúp cuộc sống tốt đẹp hơn, qua các buổi từ thiện tại cơ sở người mù, làng trẻ em mồ côi, gia đình neo đơn,....

    hinh 10 1
    Anh Nguyễn Trần Hoàng Phương (Chủ tịch HĐQT Golden Smile Corporation) trao quà cho các cụ già neo đơn.

    Golden Smile chắc chắn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt và cao cấp nhưng vẫn đảm bảo về chi phí.  Mục tiêu phấn đấu của Golden Smile trong năm 2023 là tiếp tục phát huy những thành công của các năm qua. Ngoài ra, công ty liên tục mở rộng hoạt động kinh doanh ra các tỉnh thông qua sự tin tưởng, đồng hành của quý khách hàng tại Thành Phố Hồ Chí Minh cũng như các trung tâm kinh tế lớn khác của cả nước.

    GOLDEN SMILE - SỰ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU TRONG LĨNH VỰC DU LỊCH VÀ CÁC SẢN PHẨM TRUYỀN THÔNG, PHIM ẢNH, TỔ CHỨC SỰ KIỆN

    Nguyễn Thủy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/golden-smile-su-lua-chon-hang-dau-trong-linh-vuc-du-lich-va-cac-san-pham-truyen-thong-phim-anh-to-chuc-su-kien-a564946.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Mùa Tết hồi sinh ngành du lịch Trung Quốc

    Mùa Tết hồi sinh ngành du lịch Trung Quốc

    Tổng cộng có 308 triệu chuyến du lịch ở Trung Quốc đã được thực hiện trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2023, tăng 23,1% so với năm 2022 và đánh dấu sự phục hồi lên 88,6% so với năm 2019, theo công bố ngày 27/1 của Bộ Văn hóa và Du lịch Trung Quốc…