+Aa-
    Zalo

    GOLDEN SMILE TRAVEL tung ra giải pháp du lịch sau dịch Covid

    • DSPL
    ĐS&PL Giúp khách du lịch gần hơn với thiên nhiên thoát khỏi những điểm du lịch đông đúc.

    Giúp khách du lịch gần hơn với thiên nhiên thoát khỏi những điểm du lịch đông đúc.

    Tưởng chừng như ngành du lịch sống lại và phát triển mạnh mẽ sau hơn 3 tháng “đóng băng” thì đại dịch bệnh COVID-19 lần hai bùng phát trong cộng đồng, với những ca đầu tiên được phát hiện ở Đà Nẵng .

    Hiện nay, khi tình hình dịch bệnh đợt 2 đã được kiểm soát tốt, với tinh thần “ham học hỏi và không chịu ngồi yên một chỗ, chạy đi tìm những cảnh sắc tuyệt vời của mẹ thiên nhiên, chạy đi để tìm 1 con đường mới chưa ai đi tới”. Ông Nguyễn Trần Hoàng Phương, Chủ tịch HĐQT Công ty Golden Smile Travel tung ra sản phẩm du lịch mới tourtrekking.vn để thích ứng với thị trường, một giải pháp du lịch an toàn mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho du khách.

    Đoàn FAMTRIP 28/8 khảo sát tuyến điểm do Golden Smile Travel tổ chức

    Sản phẩm tourtrekking.vn đón đầu xu thế, kích cầu du lịch với tính chất: độc lạ, giá rẻ, khám phá, trải nghiệm, đặc biệt chính sách hoàn hủy linh động theo hướng có lợi cho khách hàng phù hợp với tình hình dịch bệnh.

    Bình minh Tà Năng Phan Dũng ẩn trong lớp sương mù

    Địa hình và khí hậu Việt Nam hoàn toàn phù hợp để phát triển loại hình du lịch trekking, không chỉ được ngắm cảnh đẹp mà còn có thể kết hợp rèn luyện sức khỏe dẻo dai, thỏa mãn cảm giác ưa mạo hiểm, thích chinh phục…

    Đặc biệt là khám phá cảnh đẹp của thiên nhiên hoang sơ, kỳ vĩ, hòa mình và trải nghiệm đời sống sinh hoạt, văn hóa của bà con dân tộc địa phương.

    Trekking qua rừng khộp Phan Dũng

    Du lịch đi đôi với bảo vệ môi trường tourtrekking.vn luôn cho khách ký cam kết trước khi tour khởi hành thể hiện tinh thần quyết tâm và hành động:

    Cam kết tuân thủ các quy định pháp luật Việt Nam về luật bảo vệ rừng. Không tùy tiện chặt phá cây cối, săn bắt thú rừng. Không xả rác bừa bãi tất cả rác vô cơ và hữu cơ của đoàn sẽ được xử lý bởi hướng dẫn của đoàn. Không đem theo các chất cháy nổ, chất hóa học gây ảnh hưởng đến sinh cảnh rừng.

    Tinh thần không để lại dấu vết:

    “Không lấy gì ngoài những bức ảnh. Không để lại gì ngoài những dấu chân”

    Trekking Tà Năng – Phan Dũng đang là tour trekking hấp dẫn nhất hiện nay. Bởi “Tà Năng – Phan Dũng được đánh giá là một trong những cung đường trekking đẹp nhất Việt Nam” 

    Check in cột mốc 3 tỉnh với độ cao 1.701m

    Tà Năng Phan Dũng có 2 cung đường chính: Cung đi qua tháng Yaly 55km, cung đi qua Đồi Lính 35km. Thường khách chọn cung đi qua Đồi Lính vì cảnh rất đẹp, vừa sức.

    Tà Năng Phan Dũng có 2 mùa đặc trưng rõ rệt:

    Mùa cỏ cháy (từ tháng 3 – tháng 5)

    Riêng ai thích lãng mạn có thể tìm đến Tà Năng Phan Dũng vào mùa cỏ cháy, bầu trời trở nên cao xanh thoáng đãng, cả một vùng đất đầy cỏ xanh nay chỉ còn một màu vàng cháy xám nhuốm cả một không gian rộng lớn.

    Mùa cỏ xanh (từ tháng 6 – tháng 12)

    Mùa cỏ xanh cũng là mùa mưa của Tà Năng Phan Dũng thời tiết mát mẻ, cỏ xanh non bao phủ cả một khu rừng rộng lớn, tháng 9 hoa rừng cũng nở rộ tạo nên một mùi hương thanh khiết khiến du khách đắm say, cũng là mùa đẹp nhất trong năm.

    Mùa cỏ xanh Tà Năng Phan Dũng

    Nơi cắm trại tuyến này thường ở Đồi Hai Cây Thông nơi có vị trí ngắm hoàn hôn và bình minh đẹp nhất.

    Ngắm bình minh đồi Hai Cây Thông

    Buổi tối, tại nơi cắm trại cả đoàn dùng tiệc BBQ có nhạc, có thịt nướng, có bắp nướng khoai nướng cùng ngồi bên nhau hát hò và kết bạn hành trình trở nên giá trị và ý nghĩa hơn.

    Tiệc BBQ giữa núi rừng Tây Nguyên

    Ngày hôm sau tiếp tục hành trình khách cũng sẽ được trải nghiệm đầy đủ nhiều dạng địa hình khác nhau, từ dốc lên, dốc xuống, đồi cỏ, rừng khộp, rừng thông và cả băng qua những con suối nhỏ chảy len lỏi qua những khu rừng.

    Đoàn đi qua những con suối nhỏ

    Đoạn cuối của hành trình khách còn được trải nghiệm cảm giác mạnh cùng với xe “Grab rừng” đi xuyên qua rừng cây một cách khéo léo. 

    Thử cảm giác mạnh với xe Grab xuyên rừng

    Tà Năng Phan Dũng có nét đẹp riêng từng mùa nhưng mùa nào cũng đẹp đáng để đi. Khách du lịch thường chọn mùa cỏ non từ tháng 6 và mùa cỏ xanh tươi tốt từ tháng 8 – 9.

    Thị trường tour trekking ngày càng trở nên sôi động hơn, những cung đường khác cũng nhận khách hàng tuần và mõi cung đều có nét đẹp riêng để du khách khám phá:

    Ở một vị trí khá đẹp cách Đà Lạt 30km về phía bắc Vườn Quốc Gia Bidoup Núi Bà trở thành một tour trekking không thể bỏ lỡ với thời tiết tương đồng Đà Lạt, có nhiều cây cổ thụ, thông và sương mù. Hành trình thử thách sức trẻ dành cho các bạn tìm kiếm một tuyến mới “nặng ký” hơn Tà Năng Phan Dũng. 

    Khám phá rừng già Bidoup

    Phi Liêng cũng là một lựa chọn không thể bỏ qua vào dịp cuối tuần. Phi Liêng cách Đà Lạt 70km về phía Tây Nam, thuộc huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng. Thác Phi Liêng không phải thác đẹp nhất Việt Nam nhưng một trong những ngọn thác đẹp nhất Tây Nguyên, thác có bảy tầng cao hơn 70m sẽ khiến bạn choáng ngợp, hơi nước mát lạnh phả ra từ thác sẽ làm xua tan mọi mệt mỏi của bạn và đường đến thác cũng là một thử thách có phần gian nan nhưng là một trải nghiệm vô cùng xứng đáng. 

    Thác Phi Liêng

    Những sản phẩm chính của tourtrekking.vn còn hướng tới khách hàng là các doanh nghiệp, với hành trình ngắn ngày khách hàng được trekking nhẹ chinh phục một cung đường ngắn, có cắm trại và chơi lửa trại giúp chủ doanh nghiệp hiểu rỏ ưu nhược điểm của nhân viên tiến hành kết nối và phát triển họ theo định hướng doanh nghiệp trong thời gian tới.

    Sản phẩm chủ đạo dành cho các doanh nghiệp: Trekking thung lũng đá bàn, suối bất tử và chinh phục sống lưng khủng long ở Ninh Hòa.  

    Thung lũng Đá Bàn – Ninh Hòa

    Nối tiếp những thành công từ tour trong nước và cả tour quốc tế, Golden Smile Travel hy vọng sẽ tiếp tục mang đến khách hàng những tour đạt chất lượng cao nhất cũng như phát huy tối đa yếu tố độc đáo – gần gũi với thiên nhiên. GST đặt mục tiêu TOURTREKKING.VN trở thành sản phẩm du lịch đặc biệt như một quà tặng dành cho các bạn trẻ yêu thích thể thao vận động và cho những ai yêu quý thiên nhiên.

    CHI TIẾT LIÊN HỆ GOLDEN SMILE TRAVEL

    Hotline: 0917 501 400

    Địa chỉ: 34 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Email: [email protected]

    Website: www.tourtrekking.vn // www.goldensmiletravel.com   

    NGUYỄN NAM

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/golden-smile-travel-tung-ra-giai-phap-du-lich-sau-dich-covid-a342786.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan