+ Aa-
    Zalo

    Gonzalo Higuain chính thức về Juventus

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - CLB Juventus vừa chính thức xác nhận hoàn tất bản hợp đồng trị giá 90 triệu euro với tiền đạo Higuain. Đây là bản hợp đồng đắt giá thứ 3 trong lịch sử.

    (ĐSPL) - CLB Juventus vừa chính thức xác nhận hoàn tất bản hợp đồng trị giá 90 triệu euro với tiền đạo Higuain. Đây là bản hợp đồng đắt giá thứ 3 trong lịch sử sau Gareth Bale và Ronaldo.

    Thông báo của Juventus cho biết bản hợp đồng này có trị giá 90 triệu euro (76 triệu bảng), chỉ kém 4 triệu euro so với điều khoản phá vỡ hợp đồng của El Pipita với Napoli.

    Higuain đã là người của Juventus

    Như vậy, Higuain sẽ trở thành cầu thủ đắt giá thứ 3 thế giới sau Gareth Bale (86 triệu bảng) và Ronaldo (80 triệu bảng). Juventus sẽ được trả góp số tiền này trong 2 năm tài chính.

    [mecloud]WXccQagdR3[/mecloud]

    Hợp đồng của Higuain với nhà ĐKVĐ Serie A có thời hạn 4 năm kèm mức lương 7,5 triệu euro sau thuế. Tiền đạo người Argentina sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Alvaro Morata được Real Madrid kích hoạt điều khoản mua lại.

    Higuain là tân binh thứ 5 của Juventus trong Hè này. Trước đó họ đã đưa về Miralem Pjanic (từ AS Roma), Dani Alves (từ Barca), Mehdi Benatia (từ Bayern Munich) và Marko Pjaca (từ Dinamo Zagreb). Với hàng loạt sự bổ sung này, Juventus đang rất quyết tâm chinh phục Champions Leauge mùa tới.

    Tuyết Minh
    Nguồn: Người đưa tin

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]yj9YIuaxU2[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gonzalo-higuain-chinh-thuc-ve-juventus-a141250.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan