+Aa-
    Zalo

    Goo Hye Sun tiết lộ lý do tăng cân mất kiểm soát, hứa sẽ sớm lấy lại vóc dáng

    (ĐS&PL) - Xuất hiện tại sự kiện gần đây, nữ diễn viên “Vườn sao băng” trở thành tâm điểm chú ý với vóc dáng có phần mũm mĩm hơn trước.

    Theo Naver, ngày 30/9, Goo Hye Sun tham gia sự kiện Liên hoan phim quốc tế Chunsa lần thứ 27 diễn ra tại Sowol Art Hall ở Seongdong-gu, Seoul (Hàn Quốc) với tư cách là thành viên Ban giám khảo.

    Nữ diễn viên nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý với ngoại hình có phần mũm mĩm hơn trước. My Daily cho biết, gương mặt Goo Hye Sun trông tròn trịa hơn bình thường. Trong một vài bức ảnh, cô thậm chí còn bị lộ nọng cằm.

    Khán giả nhận xét, trang phục Goo Hye Sun lựa chọn không che được khuyết điểm eo và đùi to của cô. Trước phản ứng từ cộng đồng mạng, nữ chính “Vườn sao băng” đã lên tiếng giải thích và hứa giảm cân trước khi xuất hiện trước công chúng vào ngày 6/10 tới.

    “Gần đây, tôi bị stress nên tăng cân mất kiểm soát. Tôi hứa nhanh chóng lấy lại vóc dáng để tham dự Liên hoan phim quốc tế Busan vào ngày 6/10”, Goo Hye Sun cho hay.

    goo hye sun tiet lo ly do tang can mat kiem soat hua som lay lay voc dang
    Goo Hye Sun gây chú ý với ngoại hình mũm mĩm. Ảnh: Osen

    Naver thông tin, thể trạng của nữ diễn viên lên xuống thất thường. Thời điểm sống hạnh phúc bên chồng cũ Ahn Jae Hyun, cô từng tăng cân khiến gương mặt trở nên tròn trịa hơn và vướng tin mang thai. Tuy nhiên sau đó, cuộc hôn nhân của họ kết thúc trong tranh cãi, Goo Hye Sun tiết lộ cô giảm tới 11 kg vì suy nghĩ và stress.

    Thất bại hôn nhân ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự nghiệp của “nàng cỏ”. Cô từng là diễn viên được các nhà sản xuất săn đón nhờ ngoại hình đẹp, đa tài. Một số bộ phim nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của Goo Hye Sun có thể kể đến như “Vườn sao băng”, “Bác sĩ ma cà rồng”, “Vũ điệu tình yêu”, “Đức vua và tôi”…

    Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, cô không còn được mời đóng phim. Không thể tham gia các dự án lớn, Goo Hye Sun tự mình làm đạo diễn các phim ngắn. Mới đây, cô viết kịch bản và đảm nhận một vai trong phim ngắn "Dark Yellow". Bên cạnh diễn xuất, cô còn là đạo diễn phim, họa sĩ, nhà văn và có niềm đam mê với ca hát.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goo-hye-sun-tiet-lo-ly-do-tang-can-mat-kiem-soat-hua-se-som-lay-lai-voc-dang-a552874.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan