+Aa-
    Zalo

    Goo Hye Sun tung bài hát mới với ẩn ý về tự sát giữa ồn ào ly hôn

    • DSPL
    ĐS&PL Giữa tâm bão ly hôn, Goo Hye Sun bất ngờ ra mắt bài hát mới với tiêu đề và lời bài hát ẩn ý về tự tử.

    Giữa tâm bão ly hôn, Goo Hye Sun bất ngờ ra mắt bài hát mới với tiêu đề và lời bài hát ẩn ý về tự tử.

    Goo Hye Sun ra mắt bài hát mới giữa lùm xùm ly hôn Ahn Jae Hyun.

    Ngày 27/9, nữ diễn viên Goo Hye Sun tung ca khúc mới với tựa đề gợi nhiều nỗi buồn: "Should I die?" (Tạm dịch: Tôi có nên chết đi không?).

    Đây là bài hát do Goo Hye Sun tự sáng tác, viết lời và được Choi In Young sản xuất lại. Bản ballad có giai điệu trầm buồn với lời ca thể hiện cảm xúc mất hy vọng trước việc mọi thứ không thể là mãi mãi và thậm chí cả suy nghĩ muốn tự tử vì tình yêu tan vỡ.

    Lời bài hát chồng chất sự đau đớn, mất đi hy vọng và niềm tin vào cuộc sống sau khi đánh mất người mình yêu. "Không có gì tồn tại mãi mãi/ Em đã đánh mất cảm xúc của mình/ Và em mãi mãi mất anh...".

    Ở phần điệp khúc là nội dung: “Lắng nghe hơi thở của anh/ Em không thể kìm chế trước lời chia tay/ Tại sao em nên sống?/ Những bài hát anh đã hát/ Khi trái tim em đang khóc/ Em nên chết đi phải không?/ Trái tim em đang ở đây/ Anh có ở đây không?...".

    Điều khiến nhiều người lo lắng là trong đoạn kết của bài hát, người con gái nói sẽ mãi mãi biến mất: “Em không thể trở lại sau câu nói tạm biệt/ Em sẽ không ở đây nữa/ Sẽ chỉ có anh thôi/ Em đi đây...".

    Người hâm mộ cho rằng, đây là ca khúc mà Goo Hye Sun dành riêng để nói về tình yêu và cuộc hôn nhân đi đến hồi kết với Ahn Jae Hyun.

    Đáng chú ý, Goo Hye Sun ra mắt ca khúc mới trong thời điểm mà cô và Ahn Jae Hyun tranh chấp ly hôn. Bên cạnh đó, một thời gian trước, Goo Hye Sun đã tuyên bố giải nghệ để tập trung cho việc học.

    Người hâm mộ một phần lo lắng cho tình trạng sức khỏe tinh thần của Goo Hye Sun, một bộ phần khác lại chỉ trích cô "mưa nắng thất thường", luôn có những hành động khó hiểu và làm phức tạp sự việc.

    Hiện tại, số người ủng hộ Goo Hye Sun đã không còn được như thời điểm cặp đôi nổi tiếng vừa tuyên bố ly hôn. Một số ý kiến cho rằng Goo Hye Sun thực sự gặp vấn đề về tâm lý khi luôn cố gắng kiểm soát chồng và "đóng vai nạn nhân" khi mọi chuyện không thể cứu vãn được nữa.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goo-hye-sun-tung-bai-hat-moi-voi-an-y-ve-tu-sat-giua-on-ao-ly-hon-a294742.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan