+Aa-
    Zalo

    Google, Amazon phấn đấu lên mốc 1000 USD/cổ phiếu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đang giao dịch ở mức 800 USD/ cổ phiếu, hai công ty công nghệ lớn này đang lấy mốc 1000 USD/cổ phiếu làm mục tiêu trong thời gian tới.

    (ĐSPL) – Đang giao dịch ở mức 800 USD/ cổ phiếu, hai công ty công nghệ lớn này đang lấy mốc 1000 USD/cổ phiếu làm mục tiêu trong thời gian tới.


    Theo thông tin được Vtv.vn đăng tải, hiện cổ phiếu của cả Google và Amazon được giao dịch trên mức 800 USD/cổ phiếu. So với đầu năm, cổ phiếu của Amazon đã tăng 20% trong khi Google chỉ tăng có 3%.

    Theo một số chuyên gia, Amazon đang đa dạng lĩnh vực hoạt động từ điện toán đám mây cho tới kinh doanh thực phẩm tươi Amazon Fresh và cho rằng hãng này đang tham gia cuộc đua 1.000 USD/cổ phiếu.

    Bên cạnh đó, Alphabet – công ty mẹ của Google – đang nằm trong nhiều cuộc cạnh tranh như điện thoại thông minh hay dịch vụ xe tự lái, báo Thanh niên cho biết. Tuy nhiên, các nhà đầu tư cho rằng, hãng này vẫn nhận được nguồn doanh thu khổng lồ từ mảng tìm kiếm, mảng kinh doanh Youtube và Android.

    Hiện cổ phiếu Alphabet đang giao dịch ở mức hơn 20 lần so với dự báo lợi nhuận năm 2017. Với việc cố gắng giành thị phần ở thị trường điện thoại thông minh với việc ra mắt sản phẩm Pixel, điện thoại hiệu Google thực hiện với hãng HTC, Google đang có doanh thu từ hơn 1 tỷ người dùng điện thoại này.

    NGỌC BÉ (Tổng hợp)
    Nguồn: Người đưa tin
    Xem thêm video:
    [mecloud]LYNg9HfiyI[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/google-amazon-phan-dau-len-moc-1000-usdco-phieu-a166596.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.