+Aa-
    Zalo

    Google bị kiện 100 triệu USD vì vụ phát tán ảnh nude sao Hollywoo

    • DSPL
    ĐS&PL Một luật sư đại diện cho nhóm sao nữ Hollywood có ảnh khoả thân bị tin tặc phát tán hồi tháng qua đã gửi thư đến Google doạ kiện đòi bồi thường 100 triệu USD

    Một luật sư đại diện cho nhóm sao nữ Hollywood có ảnh khoả thân bị tin tặc phát tán hồi tháng qua đã gửi thư đến Google doạ kiện đòi bồi thường 100 triệu USD do đã không kịp thời gỡ bỏ các ảnh khoả thân phát tán trên mạng.

    Theo New York Post ngày 1.10, luật sư Marty Singer đã đại diện cho 12 sao nữ Hollywood như Jennifer Lawrence, Rihanna, Kim Kardashian, Kirsten Dunst, Scarlett Johansson, Amber Heard… đã gửi thư đến lãnh đạo Google là Larry Page và Sergey Brin, tố cáo tập đoàn này đã chậm trễ gỡ bỏ các ảnh khoả thân của các sao nữ bị tin tặc tung lên mạng.

    Vụ ảnh khoả thân bị phát tán: Google bị kiện đòi 100 triệu USD

    Những bức ảnh nóng của các sao nữ Hollywood bị tin tặc phát tán trên mạng, và nay Google bị kiện đòi bồi thường 100 triệu USD.

    Thư còn nói rằng Google đã kiếm được hàng triệu USD doanh thu quảng cáo khi cố tình chậm trễ gỡ bỏ các ảnh nude của những người nổi tiếng này mà họ thừa biết rằng đó là ảnh bị hack, bị xâm phạm bản quyền… Bức thư còn nặng nề nói Google đã kiếm lời hàng triệu USD từ những phụ nữ nạn nhân này.

    Luật sư của các nạn nhân nói trên cho biết 4 tuần trước đã gửi thư đến Google yêu cầu gỡ bỏ tất cả ảnh bị phát tán trên các máy chủ, trang web của Google và kể cả các đường link kết nối với Google, và sau đó còn gửi thư yêu cầu tiếp, nhưng đến nay vẫn còn nhiều ảnh tồn tại trên BlogSpot và YouTube đều của Google.

    Bức thư của vị luật sư cho hay thủ tục vụ kiện đang được xúc tiến và sẽ đòi Google bồi thường 100 triệu USD.

    Chưa thấy phản ứng của Google về cáo buộc này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/google-bi-kien-100-trieu-usd-vi-vu-phat-tan-anh-nude-sao-hollywoo-a53570.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan