+Aa-
    Zalo

    Google chính thức bỏ chế độ đọc ban đêm trên Android 7.1

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Google đã loại bỏ tính năng Night Mode (đọc ban đêm) trên phiên bản Android 7.1 vừa ra mắt người dùng trên toàn thế giới.

    (ĐSPL) - Google đã loại bỏ tính năng Night Mode (đọc ban đêm) trên phiên bản Android 7.1 vừa ra mắt người dùng trên toàn thế giới.

    Theo tin tức trên trang công nghệ Neowin, hãng Google vừa chính thức loại bỏ chế độ ban đêm (Night Mode) trên toàn bộ thiết bị chạy Android Nougat, ngoại trừ 2 phiên bản Pixel và Pixel XL.

    Lý do mà Google đưa ra cho hành động này là vì tính năng đọc ban đêm không phù hợp và còn một số lỗi. Trước đó, tính năng này đã được Google cung cấp ở bản Android 7.0.

    Google loại bỏ tính năng Night Mode trên Android 7.11. (Ảnh: Anroid Authority)

    Được biết, Night Mode là tính năng bật màn hình sang một tông màu nhạt hơn, hạn chế ánh sáng xanh và giúp đỡ hại mắt cho người dùng khi dùng smartphone trong đêm. Hiện tại, tính năng này đã được Apple cung cấp cho người dùng kể từ phiên bản iOS 9.3.

    Với người dùng Android, nếu muốn kích hoạt tính năng nói trên thì họ buộc phải sử dụng một ứng dụng của bên thứ 3.

    Theo lý giải của các chuyên gia thì việc Google gỡ bỏ Night Mode trong Android 7.1 là một cách để lôi kéo người dùng sử dụng mẫu smartphone Pixel mới ra mắt của hãng, vì trên các thiết bị Pixel tính năng này vẫn được giữ nguyên. Tuy nhiên, xét trên thực tế nhu cầu thực tế thì hành động trên của Google đã làm nhiều người dùng thất vọng, bởi đây là một trong 2 tính năng được chờ đợi nhất trong bản cập nhật lần này.

    Nhân Văn (theo Neowin)

    Video đang được xem nhiều nhất:

    [mecloud]hOJajI8eue[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/google-chinh-thuc-bo-che-do-doc-ban-dem-tren-android-71-a167339.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.