+Aa-
    Zalo

    Google Earth bắt được hình ảnh UFO xuất hiện gần biệt thự của Hoàng tử Harry

    ĐS&PL Một 'thợ săn' UFO đã phát hiện hình ảnh chiếc đĩa dài 8 mét gần dinh thự trị giá 11 triệu bảng Anh (khoảng 321 tỷ đồng) của Hoàng tử Harry ở California (Mỹ), thông qua Google Earth.

    Daily Star đưa tin, chuyên gia săn tìm UFO (vật thể bay không xác định) có tên Tony Moreno đã tình cơ phát hiện chiếc đĩa bay gần biệt thự Montecito của Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle, khi đang sử dụng Google Earth.

    Google Earth là chương trình cho phép người dùng quan sát hình ảnh 3D của Trái Đất từ nhiều góc độ khác nhau. Hầu hết các hình ảnh nhìn thấy đều được chụp từ vệ tinh bên ngoài không gian.

    google earth bat duoc hinh anh ufo xuat hien gan biet thu cua hoang tu harry
     Hình ảnh UFO xuất hiện gần biệt thự của Hoàng tử Harry được Google Earth ghi lại. Ảnh: Jam Press

    Với kinh nghiệm của mình, anh Moreno nhận định chiếc đĩa bay kỳ lạ này có độ dài khoảng 8m và dường như đang trong quá trình hạ cánh xuống khu vực mặt đất gần dinh thự của vợ chồng Hoàng tử Harry.

    Được biết, căn biệt thực của vợ cặp đôi chỉ cách khu vực xung quanh hồ Cachuma từng có vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện năm 1969 nửa giờ lái xe. Những người chứng kiến khi đó nói rằng vật thể này có kích thước to gấp 10 lần một chiếc máy bay và bay lơ lửng trên bầu trời trong 15 phút trước khi biết mất.

    Ngoài ra, anh Moreno tin rằng việc phát hiện ra hình ảnh UFO mới này nhiều khả năng sẽ ảnh hướng tới báo cáo về các vật thể không xác định dự kiến được công bố vào tháng 7 tới của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA).

    NASA đã thực hiện một nghiên cứu kéo dài 9 tháng bắt đầu từ tháng 10/2022 để kiểm tra các vật thể bay không xác định từ góc độ khoa học và tạo lộ trình về cách sử dụng dữ liệu cũng như các công cụ khoa học để nâng cao hiểu biết của con người về UFO.

    Hiện vẫn chưa có bất kì lời giải thích nào được đưa ra cho sự xuất hiện của chiếc đĩa kỳ lạ gần dinh thự của Hoàng tử Harry. Trước đó, một báo cáo do Văn phòng Giám đốc Tình báo Quốc gia Mỹ công bố hôm 12/1 đã chỉ ra số vụ UFO được báo cáo hoặc phát hiện bởi Mỹ đã tăng mạnh trong 2 năm qua với tổng số lên tới 510 vụ.

    Phương Uyên (Theo Daily Star)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/google-earth-bat-duoc-hinh-anh-ufo-xuat-hien-gan-biet-thu-cua-hoang-tu-harry-a577362.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan