+Aa-
    Zalo

    Google Inbox - Ứng dụng email dành cho Android, iOS

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Google Inbox là một ứng dụng quản lý email mới do Google xây dựng. Với Google Inbox, người dùng sẽ không còn phải nhàm chán và khó chịu mỗi khi kiểm tra hộp thư

    (ĐSPL) - Google Inbox là một ứng dụng quản lý email mới do Google xây dựng. Với Google Inbox, người dùng sẽ không còn phải nhàm chán và khó chịu mỗi khi kiểm tra hộp thư của mình nữa.

    Google Inbox ứng dụng email cho Android, iOS

    Google Inbox hiện hỗ trợ nền tảng web cũng như các hệ điều hành động như Android và iOS, điều đặc biệt đó là Inbox được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

    Thay vì người dùng phải cố gắng để lục lọi, tìm kiếm trong hàng tá các email gửi về cho bạn mỗi ngày, Inbox sẽ phân loại các email đó ra thành nhiều thể loại khạc nhau và hiển thị chúng trong một tính năng có tên là "Bundles". Chúng có thể sắp xếp vào nhiều thể loại khác nhau, ví dụ như Du lịch hoặc Cập nhật (Updates).

    Một tính năng khác cũng rất thú vị của Inbox, đặt trường hợp người dùng nhận được một email với nội dung khá dài, trong đó có đính kèm một file ảnh, file nhạc hoặc một file PDF hay tài liệu nào đó chứa hóa đơn hoặc giấy cam kết thì tính năng này sẽ giúp người dùng có thể xem trực tiếp được nội dung trong file đính kèm đó là gì mà không cần mở email ra.

    Giao diện chính của Inbox hiển thị các hoạt động gửi – nhận email cũng như các nhắc nhở giống với các mạng xã hội, vì thế bạn sẽ rất dễ dàng để quản lý hộp thư của mình. 

    Giao diện của Inbox cũng đậm chất Android 5.0, rất sáng sủa và dễ dàng sử dụng. Ứng dụng hoạt động khá nhanh và mượt trên các nền tảng.

    Inbox được đánh giá như là tương lai mới của các ứng dụng email, một công cụ để hiển thị tất cả mọi thứ mà người dùng cần để hoàn thành công việc của mình. Được biết, Google đã phải sử dụng rất nhiều thuật toán khác nhau cho ứng dụng này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/google-inbox---ung-dung-email-danh-cho-android-ios-a63781.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan