Google lặng lẽ loại bỏ một số phụ kiện liên quan Pixel


Thứ 3, 21/05/2019 | 07:08


Cùng sự kiện

Google chấm dứt cả Live Case và My Case nhưng không giải thích lý do tại sao những vỏ bảo vệ này ngừng bán.

Google chấm dứt cả Live Case và My Case nhưng không giải thích lý do tại sao những vỏ bảo vệ này ngừng bán.

Với sự xuất hiện của Pixel 3a, Google đã lặng lẽ chấm dứt cả ốp lưng tùy biến Live Case và My Case - những phụ kiện vỏ bảo vệ mà công ty từng cung cấp cho người dùng.

Theo SlashGear, Live Case là phụ kiện được Google giới thiệu lần đầu tiên cho Nexus 6. Live Case là loại ốp lưng đặc biệt do Google phát triển cho phép ốp lưng của điện thoại hiển thị hình ảnh hoặc thậm chí cả bản đồ một khu vực trên Google Maps đi kèm với nhiều tùy chỉnh màu sắc và hiệu ứng.

Google loại bỏ một số phụ kiện liên quan Pixel. Ảnh: Thanh niên

Điểm đặc biệt của Live Case là thiết bị thường đi kèm một phím chức năng hỗ trợ người dùng mở nhanh ứng dụng. Ngoài ra, ốp lưng tùy biến còn có khả năng tự động chuyển đổi hình nền phù hợp với hình ảnh in trên vỏ.

Tiếp đó, khi Pixel 3 xuất hiện, Google lại tung ra My Case chứa hình ảnh do người dùng tải lên để làm chúng trở nên thực sự độc đáo.

Tuy nhiên, với sự xuất hiện của Pixel 3a, Live Case và My Case đã không còn tồn tại, mặc dù công ty vẫn cung cấp các tùy chọn bên thứ ba nếu người dùng mua thiết bị Pixel và muốn nhận vỏ máy do Google sản xuất. Ngoài ra, người dùng bị giới hạn trong việc chọn một trong những vỏ bằng vải - vốn không thú vị như My Case.

Đáng chú ý là My Case chỉ mới được xuất hiện lần đầu vào tháng 10 năm ngoái. Vì vậy việc nó biến mất cùng với Live Case trên Google Store cũng như trang hỗ trợ cho Pixel là điều khá bất ngờ.

Hiện tại, dù loại bỏ cả Live Case và My Case nhưng Google vẫn chưa giải thích lý do tại sao.

Vũ Đậu (T/h)

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/google-lang-le-loai-bo-mot-so-phu-kien-lien-quan-pixel-a276331.html