+Aa-
    Zalo

    Google Maps làm lộ căn cứ ngầm lưu trữ UFO của quân đội Mỹ ở vùng tuyệt mật 51?

    • DSPL
    ĐS&PL Căn cứ ngầm mới tại khu vực tuyệt mật Vùng 51 được chính phủ Mỹ sử dụng để lưu trữ UFO đã được phát hiện thông qua Google Maps, nhà lý thuyết âm mưu tuyên bố.

    Căn cứ ngầm mới tại khu vực tuyệt mật Vùng 51 được chính phủ Mỹ sử dụng để lưu trữ UFO đã được phát hiện thông qua Google Maps, nhà lý thuyết âm mưu tuyên bố.

    Hình ảnh được cho là căn cứ bí mật của Mỹ dùng để lưu trữ UFO tại Vùng 51. Ảnh: Getty

    Một trong những cơ sở của Không quân Mỹ được gọi là Vùng 51, có trụ sở ở giữa sa mạc Nevada cằn cỗi. Đây cũng được xem là cơ sở quân sự bí mật và hấp dẫn nhất thế giới. Vùng 51 được bao phủ trong một hào quang của các sự kiện bí mật, bí ẩn và sự sống ngoài Trái Đất. Nhà lý thuyết âm mưu nổi tiếng Scott C Waring giờ đây đã tiếp tục gia tăng những tuyên bố bất ngờ về cuộc săn tìm vật thể bay không xác định (UFO) tại Vùng 51.

    Theo ông Waring, Mỹ đã xây dựng một căn cứ ngầm mới đủ lớn để chứa UFO ngoài hành tinh. Ông nói: “Tôi đã tìm thấy thứ gì đó ở Vùng 51, dường như là một căn cứ ngầm mới được xây dựng. Tuy nhiên, tại sao chính phủ Mỹ lại cần một căn cứ ngầm khác ở đó?”

    Ông Waring cáo buộc địa điểm mới này thực sự nằm cách xa về phía Đông Bắc của vành đai chính thức tại Vùng 51 và rồi nhà lý thuyết âm mưu bày tỏ sự kinh ngạc trước những gì ông tìm thấy: “Hãy nhìn vào cơ sở này, thực sự khá khó tin. Vì một số lý do, nó gần một trang trại và tôi chắc chắn rằng trang trại nằm trên đất của chính phủ. Mọi người có thể thấy họ đã xây dựng và chôn cất những căn phòng này rất sâu bên dưới căn cứ”.

    Ông Waring cũng đã kiểm tra các bức tường phức tạp, mà ông cho là những cánh cửa trượt lớn. Ông nói: “Đây sẽ là địa điểm hoàn hảo để UFO đến và rời đi, và rất có thể khu vực khác cũng sẽ mở ra. Một số khu vực khác ở phía Đông và phía Nam dường như đang được xây dựng nhưng vẫn chưa được chôn xuống”.

    Ngoài ra, ông Waring cho rằng chính phủ đã dùng cát để che đậy những địa điểm này. “Có những lớp trắng mỏng không thể giải thích khác xuất hiện trong các phần khác nhau, dường như ngẫu nhiên của cơ sở mới nhất. Ngay trong trung tâm căn cứ là những lỗ thông hơi. Những thứ này sẽ cần thiết cho bất kỳ căn cứ ngầm nào và chúng rất lớn”.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/google-maps-lam-lo-can-cu-ngam-luu-tru-ufo-cua-quan-doi-my-o-vung-tuyet-mat-51-a277759.html
    Sự kiện: Google
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan