+Aa-
    Zalo

    GoViet bất ngờ đổi thương hiệu thành Gojek, bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới

    ĐS&PL Công ty mẹ Gojek sẽ hợp nhất ứng dụng GoViet vào nền tảng của mình, đồng thời thông báo ông Phùng Tuấn Đức là Tổng Giám đốc mới của Gojek Việt Nam.

    Công ty mẹ Gojek sẽ hợp nhất ứng dụng GoViet vào nền tảng của mình, đồng thời thông báo ông Phùng Tuấn Đức là Tổng Giám đốc mới của Gojek Việt Nam.

    Đồng phục mới của tài xế Gojek Việt Nam. Ảnh: Gojek.

    Ngày 3/7, GoViet công bố sẽ hợp nhất ứng dụng và thương hiệu với Gojek để trở thành Gojek Việt Nam. Việc hợp nhất này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược dài hạn của công ty.

    Ứng dụng mới sẽ giúp người dùng Việt Nam có những trải nghiệm tốt hơn, với giao diện đơn giản, gọn gàng hơn và nhiều tính năng được nâng cấp. Người dùng cũng sẽ có thể sử dụng các dịch vụ của Gojek ở Indonesia, Singapore và Thái Lan.

    Kỳ lân công nghệ Indonesia đồng thời thông báo ông Phùng Tuấn Đức, đồng sáng lập và nguyên là Giám đốc Vận hành GoViet, là Tổng Giám đốc mới của Gojek Việt Nam.

    Nói về việc bổ nhiệm ông Phùng Tuấn Đức làm Tổng Giám đốc của Gojek Việt Nam, ông Andrew Lee, Giám đốc các thị trường Quốc tế của Gojek, cho biết ông Đức là người sẽ lãnh đạo việc thực hiện chiến lược mang tính địa phương hóa cao của Gojek tại thị trường Việt Nam và tiếp tục định hình việc phát triển sản phẩm.

    Gojek là công ty kỳ lân đầu tiên của Indonesia (có giá trị hơn 1 tỷ USD). Việt Nam là quốc gia đầu tiên công ty này mở rộng ra thị trường khu vực, sau đó tiến sang Singapore và Thái Lan.

    Trừ Singapore cũng dùng tên ứng dụng Gojek, tại Việt Nam, nền tảng này được đặt là GoViet, tại Thái Lan có tên Get. Trong một diễn biến liên quan, ứng dụng Get do Gojek đầu tư ở thị trường Thái Lan cũng sẽ được đổi tên thành Gojek Thái Lan.

    Việc mỗi quốc gia có một ứng dụng riêng khiến người cài ứng dụng Gojek ở Indonesia không thể dùng nó ở Việt Nam hay Thái Lan và ngược lại. Ngoài ra, mỗi nước có một nền tảng riêng chắc chắn không tận dụng tối ưu được nguồn lực công nghệ từ công ty mẹ Gojek.

    Kể từ khi ra mắt tại Việt Nam vào tháng 8/2018, GoViet đã đạt được những thành tựu tăng trưởng theo cấp số nhân, thiết lập một hệ sinh thái đông đảo người dùng và tạo ra tác động xã hội tích cực đáng kể cho các đối tác tài xế và nhà hàng.

    GoViet hiện hoạt động trên ba lĩnh vực là gọi xe (GoBike), giao hàng (GoSend), và đặt đồ ăn (GoFood), phục vụ hàng triệu người dùng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đồng thời tạo ra cơ hội thu nhập cho hơn 150.000 đối tác tài xế và 80.000 nhà hàng, phần lớn trong số đó là các cửa hàng siêu nhỏ, nhỏ và vừa.

    Trong năm đầu tiên hoạt động, công ty đã đạt mốc 100 triệu đơn hàng - con số này nhanh chóng tăng gấp đôi thành 200 triệu chỉ sau đó 6 tháng.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goviet-bat-ngo-doi-thuong-hieu-thanh-gojek-bo-nhiem-tong-giam-doc-moi-a329536.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan