+Aa-
    Zalo

    Grand Master Nguyễn Thị Tú Ngọc – Hoàn thành xuất sắc cương vị ban giám khảo nhiều cuộc thi ngành làm đẹp

    • DSPL
    ĐS&PL Grand Master Nguyễn Thị Tú Ngọc hiện đang là CEO học viện đào tạo Quốc tế Unny Beauty, là ban giám khảo của nhiều cuộc thi về ngành làm đẹp

    Grand Master Nguyễn Thị Tú Ngọc hiện đang là CEO  học viện đào tạo Quốc tế Unny Beauty, là ban giám khảo của nhiều cuộc thi về ngành làm đẹp trong và ngoài nước. Dù ở bất kỳ cuộc thị nào, Master Nguyễn Thị Tú Ngọc  luôn xuất sắc hoàn thành trọng trách ban giám khảo, mang lại ấn tượng tốt cho cả ban tổ chức và các thí sinh.

    Có thể vượt qua được nhiều các master trong ngành vinh dự nhận được lời mời đảm nhận vị trí ban giám khảo này, Grand Master Nguyễn Thị Tú Ngọc đã khẳng định được tài năng, bản lĩnh của mình trước sự đánh giá khắt khe trong khâu chọn ban giám khảo cuộc thi từ ban tổ chức.

    Grand Master Nguyễn Thị Tú Ngọc chia sẻ trước khi trở thành một master ngành làm đẹp, cô từng là một ca  sĩ chuyên nghiệp được công chúng đón nhận, sau khi lập gia đình Nguyễn Thị Tú Ngọc gác lại sự nghiệp ca sĩ, chuyển sang nghề phóng viên ảnh. Vốn có đam mê với cái đẹp, Grand Master Nguyễn Thị Tú Ngọc sau khi tu nghiệp tại Hồng Kông trở về, đã ứng dụng những kiến thức mình học được vào ngành làm đẹp, mở ra một hướng đi mới trong sự nghiệp của bản thân.

    Bằng kiến thức chuyên môn của mình, Grand Master Nguyễn Thị Tú Ngọc đã đưa ra những nhận xét, đánh giá chính xác về điểm mạnh, điểm yếu của các thí sinh dự thi, từ đó giúp họ định hình lại được bản thân, có định hướng để phát triển hơn nữa. Đồng thời cũng góp phần giúp chương trình chọn ra được gương mặt thí sinh xuất sắc, sáng giá đại diện cho Việt Nam.

    Bên cạnh đó các thí sinh tham gia chương trình đều đánh giá cao sự góp mặt của Grand Master Nguyễn Thị Tú Ngọc trong danh sách ban giám khảo, cô đã đưa ra những nhận xét bổ ích, những chia sẻ từ chính trải nghiệm của bản thân mình để giúp các thí sinh có thêm kiến thức, hành trang ban đầu khi mới vào nghề, tiếp thêm động lực cho các thí sinh cũng như các bạn trẻ theo tự tin theo đuổi đam mê, từng bước chinh phục thành công.

    Để được giới chuyên môn ngành làm đẹp đánh giá cao về kiến thức và tay nghề chuyên môn, Grand Master Nguyễn Thị Tú Ngọc đã trải qua rất nhiều các khóa đào tạo chuyên nghiệp, những cuộc thi về ngành làm đẹp cả trong và ngoài nước như tốt nghiệp xuất sắc khóa Master Eyebrows Studio Academy Thái Lan năm 2017, vinh danh Grand Master xuất sắc nhất Châu Á năm 2018, 2019, vinh danh doanh nghiệp học viện đào tạo xuất sắc nhất châu Á năm 2017, 2019, đạt giải diễn giả xuất sắc KBS Beauty Korea 2018…

    Grand Master Nguyễn Thị Tú Ngọc cũng là người nghiên cứu và thử nghiệm thành công công nghệ cấy môi nano 3 tầng, trở thành một trong những công nghệ hàng đầu về thẩm mỹ môi hiện nay trên thị trường. Là người ham học hỏi, không ngủ quên trên thành tích, Nguyễn Thị Tú Ngọc thường xuyên, liên tục trau dồi kỹ năng, học hỏi các công nghệ, kỹ thuật tiên tiến mới nhất trên thị trường để nâng cao trình độ, tay nghề của bản thân, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, cũng như có thể truyền tải đến cho những học viên của mình những kiến thức ngành làm đẹp hàng đầu.

    Hiện tại Grand Master Nguyễn Thị Tú Ngọc là CEO của Unny Beauty đã đào tạo ra hàng nghìn lượt học viên thành công trong lĩnh vực làm đẹp thẩm mỹ. Cô là chủ của chuỗi hệ thống làm đẹp phủ rộng toàn quốc, hàng ngày nhận được hàng trăm lượt khách hàng tin tưởng đến làm đẹp. Để nhận được sự tin tưởng này từ khách hàng, Nguyễn Thị Tú Ngọc luôn đảm bảo các dịch vụ làm đẹp tại chuỗi hệ thống làm đẹp của cô phải đáp ứng được ứng dụng công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao để mang đến cho khách hàng trải nghiệm làm đẹp hài lòng.

    Trong ngành làm đẹp Grand Master Nguyễn Thị Tú Ngọc luôn được đánh giá là một trong những chuyên gia có nhiều thành tích xuất sắc, nhận được sự yêu mến từ rất nhiều khách hàng, học viên và đồng nghiệp. Bén duyên tình cờ với nghề nhưng lại là một hướng đi đúng đắn và lâu dài, thỏa mãn niềm đam mê của cô. Thời gian tới chắc chắn với nỗ lực không ngừng, chúng ta sẽ thấy được ở Grand Master Nguyễn Thị Tú Ngọc   nhiều hơn nữa những thành tích xuất sắc xứng đáng với những gì mà cô mang lại cho ngành làm đẹp Việt Nam.

    Thái Thanh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/grand-master-nguyen-thi-tu-ngoc-hoan-thanh-xuat-sac-cuong-vi-ban-giam-khao-nhieu-cuoc-thi-nganh-lam-dep-a361001.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.