+Aa-
    Zalo

    Greenwood bị cáo buộc thêm 2 tội danh nghiêm trọng

    ĐS&PL Theo các thông tin điều tra, Greenwood đang bị cáo buộc thêm 2 tội danh bao gồm tấn công tình dục và đe dọa giết người.

    Greenwood bị cảnh sát bắt giữ hôm 30/1 vừa qua, sau những chứng cứ được đăng lên mạng xã hội cho thấy cầu thủ 20 tuổi của MU đã hành hung bạn gái Harriet Robson.

    Cụ thể, cô nàng Harriet Robson (bạn gái Mason Greenwood) đã đăng tải đoạn video ghi lại cảnh cô đang bị thương, chảy nhiều máu ở miệng cùng hàng loạt tấm hình chụp thương tích trên khắp cơ thể (trán, tay, đùi...). "Dành cho những ai muốn biết Mason Greenwood đã thực sự làm những gì với tôi", Harriet cho biết.

    sao tre man utd la greenwood bi cao buoc them 2 toi 070510782
    Tiền đạo Greenwood đối mặt với tương lai u ám sau hành động hành hung bạn gái. Ảnh: internet

    Cảnh sát Great Manchester thông báo hôm 1/2: "Nghi phạm đang bị điều tra thêm tội danh tấn công tình dục và đe dọa giết người. Các điều tra viên cần thêm thời gian để thẩm vấn. Nghi phạm này bị bắt sau khi chúng tôi tiếp nhận thông tin về các hình ảnh và video được một phụ nữ đăng tải trên mạng xã hội về vụ bạo hành. Các cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục, và nạn nhân tiếp tục được hỗ trợ từ chuyên gia".

    Từ một tài năng trẻ sáng giá của bóng đá thế giới, Greenwood vướng vòng lao lý. Nếu cảnh sát chứng minh mọi cáo buộc là đúng sự thật, sự nghiệp của cầu thủ này tại Man United sẽ chính thức khép lại. Greenwood còn đối mặt với nguy cơ phải ngồi tù vì vi phạm pháp luật nghiêm trọng.

    Về phía Man United, họ cũng đã đưa ra thông báo chính thức về vụ việc này: "Manchester United xin nhắc lại sự lên án mạnh mẽ của CLB đối với bất kỳ hình thức bạo lực nào. Như đã thông báo trước đó, Mason Greenwood sẽ không tập luyện hoặc thi đấu cho CLB tới khi có thông báo".

    sao tre man utd la greenwood bi cao buoc them 2 toi 070510782 3
    Greenwood trong trận Ngoại hạng Anh gặp Burnley tại Old Trafford hôm 30/12/2021. Ảnh: AP

    Theo tờ Manchester Everning News, thông tin của Mason Greenwood trên trò chơi điện tử nổi tiếng FIFA 22 đã bị xóa trong bản cập nhật hôm 1/2. Người chơi trên các nền tảng Xbox, PS hay máy tính (PC) hiện sẽ không thấy sự xuất hiện của tiền đạo người Anh. 

    Bên cạnh đó, nhiều đồng đội của Greenwood tại MU cũng đã hủy theo dõi cầu thủ này trên Instagram. Những cầu thủ này bao gồm David de Gea, Cristiano Ronaldo và Paul Pogba. Ngoài ra, hãng đồ thể thao Nike cũng thông báo tạm dừng hợp đồng tài trợ với Greenwood.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/greenwood-bi-cao-buoc-hanh-hung-hiep-dam-va-de-doa-giet-nguoi-a527471.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan