+Aa-
    Zalo

    GS Cosmetic ra mắt dòng mỹ phẩm thuần chay – bước đột phá chăm sóc sắc đẹp phụ nữ Việt

    • Thu HàDSPL

    (ĐS&PL) - Dự kiến buổi họp báo ra mắt chuỗi những dòng sản phẩm thuần chạy sẽ diễn ra ngày 04/05/2024, tại Hà Nội với sự góp mặt của các KOL, KOC và hàng trăm khách mời.

    Tại buổi họp báo, GS Cosmetic sẽ ra mắt các sản phẩm thuần chay thuộc thương hiệu Celderma, Pure Tree, LipHip, Excuse My Frank … phục vụ sứ mệnh chăm sóc và làm đẹp cho phụ nữ Việt.

    GS Cosmetic – Đơn vị phân phối độc quyền mỹ phẩm nội địa số 1 Hàn Quốc

    GS Cosmetic là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm của tập đoàn Genic chuyên sản xuất mỹ phẩm nội địa số 1 Hàn Quốc. Tập đoàn Genic sở hữu nhà máy sản xuất độc lập tại Hàn Quốc, đạt tiêu chuẩn ISO, GMP và FDA. Các dòng sản phẩm của tập đoàn Genic hiện đang được phân phối rộng rãi tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

    Sứ mệnh của GS Cosmetic là phân phối những sản phẩm chất lượng cao để hiện thực hóa ước mơ làm đẹp từ các nguyên liệu thiên nhiên, giúp phụ nữ Việt tiếp cận với phương pháp làm đẹp tiên tiến và hiệu quả cao và đặc biệt lành tính với mọi loại da.

    Mặt nạ tinh chất mật ong Celderma Honey - Pepta ngăn ngừa chảy xệ, dưỡng ẩm cho da mịn màng

    Mặt nạ tinh chất mật ong Celderma Honey - Pepta ngăn ngừa chảy xệ, dưỡng ẩm cho da mịn màng

    Được biết, GS Cosmetic đã phân phối rất nhiều mỹ phẩm thuần chay, nguyên liệu 100% từ thiên nhiên như: Bộ chăm sóc da Frank chuyên biệt dành cho da dầu, da khô, da nhạy cảm (sữa rửa mặt, toner dưỡng ẩm, kem dưỡng ẩm chuyên sâu,…), mặt nạ Celderma (dưỡng da, ngăn ngừa chảy xệ, tăng độ đàn hồi,…),… Những sản phẩm này hoàn toàn thuần chay, không chứa thành phần hóa học, không có thành phần hoặc thử nghiệm trên động vật. Mỹ phẩm thuần chay không chỉ làm đẹp hiệu quả, an toàn lành tính mà còn góp phần bảo vệ môi trường, hướng đến cuộc sống xanh bền vững.  

    Bộ trang điểm LipHip

    Bộ trang điểm LipHip

    Trong buổi họp báo diễn ra ngày 04/05, GS Cosmetic sẽ công bố các dòng mỹ phẩm thuộc thương hiệu Celderma, Pure Tree, Excuse My Frank, đồ trang điểm LipHip,… Đến với sự kiện ra mắt sản phẩm, chị em phụ nữ cũng sẽ được lắng nghe, tiếp cận với những chia sẻ về phương pháp làm đẹp hiện đại, bảo vệ sức khỏe và thân thiện với môi trường sống đến từ các đại sứ trong nước cũng như Hàn Quốc cùng các chuyên gia bác sỹ da liễu đầu ngành tại Việt Nam.

    Excuse My Frank Bộ sản phẩm chăm sóc da lành tính thuần chay

    Excuse My Frank Bộ sản phẩm chăm sóc da lành tính thuần chay

    Pure Tree – Mỹ phẩm thuần chay dưỡng da mỏng nhẹ nhất thế giới

    Pure Tree được tập đoàn Genic ra mắt tại Hàn Quốc từ tháng 6/2023. Triết lý của Pure Tree là mang đến “chủ nghĩa chăm sóc da cơ bản và bền vững” với những sản phẩm “tinh chất dưỡng da mỏng nhẹ nhất thế giới” – càng bôi càng thấm, mịn màng không bí rít da. Các sản phẩm của Pure Tree được chứng nhận thuần chay, bao bì tối giản, có khả năng tái chế và bảo vệ môi trường.

    Kem dưỡng ẩm Pure Tree được sản xuất từ tinh chất quả lê lành tính, dưỡng da mịn màng trắng sáng

    Kem dưỡng ẩm Pure Tree được sản xuất từ tinh chất quả lê lành tính, dưỡng da mịn màng trắng sáng

    Pure Tree chính thức ra mắt các sản phẩm cân bằng ẩm Moistpear với Gel dưỡng ẩm, Mist dưỡng ẩm và sữa rửa mặt. Trong đó, Gel dưỡng ẩm và Mist dưỡng ẩm giúp cân bằng độ ẩm, làm mát da, giảm kích ứng, tạo cảm giác dễ chịu, sảng khoái. Sữa rửa mặt giúp giải quyết nhanh các vấn đề về bã nhờn, làm sạch sâu làn da chỉ sau 1 lần sử dụng. Sức mạnh làm sạch da đã được kiểm chứng, loại bỏ 99% kem chống nắng trên da, cho làn da sạch, thoáng, không bí bách, không nổi mụn.

    GS Cosmetic ra mắt dòng mỹ phẩm thuần chay – bước đột phá chăm sóc sắc đẹp phụ nữ Việt - 5

     

    Bộ sản phẩm mới này được chiết xuất từ tinh chất trái lê, đã được kiểm nghiệm lành tính, không gây kích ứng, ngay cả với làn da nhạy cảm nhất. Tại Việt Nam, Pure Tree đặt mục tiêu trở thành đạt top thương hiệu chăm sóc da thuần chay, lành tính và dịu nhẹ nhưng vẫn mang lại hiệu quả tức thì cho người dùng.

    Cùng đếm ngược thời gian cho sự kiện ra mắt  quy tụ rất nhiều khách mời nổi tiếng cũng như trải nghiệm sản phẩm top đầu của thị trường Hàn Quốc có mặt tại Việt Nam vào ngày 04/05/2024 tại Khách sạn Dolce – Ba Đình – Hà Nội.

    SẢN PHẨM ĐƯỢC PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN BỞI:

    Công ty Cổ phần Phát triển Hoàng Dương

    Hotline : 0969623929 - 0936332327

    Ship hàng toàn quốc

    Website : https://gsvn.vn/

    Địa chỉ: 465 Nguyễn Văn Cừ , Phường Bồ Đề, Gia Lâm , Hà Nội

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/gs-cosmetic-ra-mat-dong-my-pham-thuan-chay-buoc-ot-pha-cham-soc-sac-ep-phu-nu-viet-a414197.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.