+Aa-
    Zalo

    GSC+ ra mắt sản phẩm mới: Sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm 5.5 PH

    • DSPL
    ĐS&PL Là làn da khó chiều nhất trong các loại da, những người sở hữu làn da nhạy cảm thường không dễ dàng gì trong việc lựa chọn mỹ phẩm

    (ĐS&PL) Là làn da khó chiều nhất trong các loại da, những người sở hữu làn da nhạy cảm thường không dễ dàng gì trong việc lựa chọn mỹ phẩm, đặc biệt là những sản phẩm sử dụng hàng ngày như sữa rửa mặt. Hiểu được điều đó, GSC+ đã nghiên cứu và cho ra thị trường sản phẩm sữa rửa mặt Gel 5.5pH – lựa chọn hoàn hảo cho làn da nhạy cảm.

    Da nhạy cảm là loại da có lớp màng lipit rất yếu nên thường bị ảnh hưởng bởi các tác nhân xấu từ môi trường. Chính vì thế, những người sở hữu làn da nhạy cảm thường hay gặp các triệu chứng về da như dị ứng, nổi mẩn đỏ, ngứa và cảm giác khó chịu mỗi khi thời tiết thay đổi. Đó là lý do mà những người sở hữu làn da nhạy cảm thường gặp nhiều khó khăn khi lựa chọn cho mình một dòng mỹ phẩm chăm sóc da phù hợp.

    Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm sữa rửa mặt, tuy nhiên để có một sản phẩm tốt nhất dành cho da nhạy cảm thì đòi hỏi sản phẩm phải đáp ứng tiêu chí vừa dịu nhẹ, ít xà phòng, có độ pH dưới 7 và đảm bảo duy trì độ ẩm tự nhiên của da sau khi sử dụng. Nếu như người tiêu dùng để ý một chút trong việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da, thì sẽ hiểu được rằng độ pH là một trong những yếu tố quyết định đến lớp màng trên bề mặt da, bảo vệ da khỏi sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại. Vì vậy, mức trung bình của độ pH trong các sản phẩm sữa rửa mặt thường dao động từ 4-6, lý tưởng nhất là độ pH 5.5. Và sản phẩm sữa rửa mặt Gel 5.5pH của GSC+ là một sản phẩm như thế- dòng sản phẩm lành tính nhẹ dịu cho da, dùng chuyên biệt cho da nhạy cảm, với dung tích 150ml phù hợp với chăm sóc da tại nhà và mang đi tiện lợi.

    Sản phẩm có tính dịu nhẹ giúp sạch sâu và cho làn da mềm mịn

    Sữa rửa mặt Gel GSC+ 5.5pH là sản phẩm dạng gel dễ sử dụng, các phân tử chứa chất Glycerin, Myristic Acid có chức năng làm sạch sâu, loại bỏ tất cả bụi bẩn, bã nhờn giúp ngăn ngừa mụn xuất hiện trên da, đồng thời tạo sự thông thoáng cho da giúp các dưỡng chất có thể nhanh chóng vào sâu bên trong tế bào để nuôi dưỡng da. Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên như lá Trà xanh, Cám gạo, Đậu nành,…vừa có tính chất làm trắng lại là những thành phần chống lão hóa tuyệt vời, xóa mờ các nếp nhăn cho làn da khỏe mạnh, tươi trẻ. Ngoài ra, Squalane hoạt động như một hàng rào bảo vệ làn da dưới các tác động xấu từ môi trường: UVA, UVB, khói bụi, ô nhiễm. Độ pH ở mức 5.5 là mức lý tưởng nhất cho làn da, vừa đủ độ sạch sâu, khô thoáng mà không gây nhờn rít gây cảm giác bí bách hay quá khô làm da mất lớp bảo vệ tự nhiên. Những nguyên liệu lành tính có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn nên Sữa rửa mặt gel GSC+ 5.5 pH Cleansing Gel không chỉ là sản phẩm lý tưởng cho làn da nhạy cảm mà còn phù hợp cho tât cả các loại da kể cả làn da mụn.

    Sữa rửa mặt GSC+ 5.5pH không chỉ lý tưởng cho da nhạy cảm mà còn dùng được cho tất cả các loại da

    Không chỉ tự  tin về chất lượng sản phẩm, mà sản phẩm Sữa rửa mặt Gel GSC+ 5.5pH với thiết kế dung tích nhỏ gọn, đẹp mắt và giá thành hợp lý sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng. Sản phẩm có phân phối tại các Spa, Thẩm mỹ viện và các Đại lý phân phối sản phẩm Dược Mỹ phẩm GSC.

    Liên hệ để biết thêm thông tin về sản phẩm:

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VINAKO

    Website: https://gsccos.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/myphamcaocapgsc

    Hotline: 1800 2051

    Hạ Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gsc-ra-mat-san-pham-moi-sua-rua-mat-danh-cho-da-nhay-cam-55-ph-a313370.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.