+Aa-
    Zalo

    Gu mặc đi biển bốc lửa của "cô vợ trẻ con" tròn 18 tuổi lấy chồng thiếu gia Cao Lãnh

    (ĐS&PL) - "Cô vợ trẻ con" của thiếu gia Cao Lãnh sở hữu gu mặc bốc lửa đi biển.

    Lê Thị Khánh Huyền sinh năm 2004, Quảng Ninh, được nhiều người biết đến trên mạng xã hội với vai trò là người mẫu ảnh, tiktoker. Đầu năm 2023, Khánh Huyền bất ngờ tuyên bố lên xe hoa với Nguyễn Phạm Anh Duy (biệt danh Bụt) - streamer đến từ Cao Lãnh, Đồng Tháp.

    Mới đây, Khánh Huyền gây chú ý khi đăng tải hình ảnh diện bikini 2 mảnh, màu đen, khoe vóc dáng gợi cảm trong chuyến nghỉ dưỡng của chồng. Dưới phần bình luận, không ít cư dân mạng dành lời khen ngợi cho Khánh Huyền. Một số ý kiến cho rằng, sau khi lấy chồng, cô nàng trông ngày càng xinh đẹp, nóng bỏng hơn xưa.

    gu mac di bien boc lua cua co vo tre con tron 18 tuoi lay chong thieu gia cao lanh dspl 2
    Hình ảnh mới được Khánh Huyền đăng tải trên trang cá nhân.
    gu mac di bien boc lua cua co vo tre con tron 18 tuoi lay chong thieu gia cao lanh dspl 3
    Khánh Huyền chuộng diện áo tắm 2 mảnh khi đi biển.

    Ở ngoài đời, Khánh Huyền theo đuổi gu mặc gợi cảm với loạt váy áo tôn hình thể. Cô yêu thích nhất là các thiết kế cut-out ở eo, lưng, nhằm tôn vòng 2 nhỏ nhắn. Ngoài ra, Khánh Huyền còn chuộng mặc những mẫu đầm cúp điệu đà. Cô chủ yếu diện váy áo có tông màu nhẹ nhàng, ngọt ngào như pastel phối cùng phụ kiện túi xách và giày đắt đỏ đến từ các thương hiệu Gucci, Louis Vuitton, Chanel,...

    gu mac di bien boc lua cua co vo tre con tron 18 tuoi lay chong thieu gia cao lanh dspl 1
    Phong cách hiện tại của Khánh Huyền nhận được nhiều lời khen ngợi vì gợi cảm có chừng mực.

    Khánh Huyền nổi tiếng từ năm 16 tuổi gắn liền với hình tượng quyến rũ, nổi loạn, đặc biệt là về phong cách thời trang có phần trưởng thành không phù hợp với lứa tuổi. Chính vì thế, cô cũng nhận phải không ít bình luận trái chiều. Đến giữa năm 2018, cô chuyển hướng sang làm người mẫu ảnh. Sau đó, Khánh Huyền dần lấn sân làm KOL cũng như livestream bán các sản phẩm cho những thương hiệu mỹ phẩm, thời trang.

    Ở thời điểm hiện tại, Khánh Huyền vẫn chuộng style quyến rũ nhưng có phần tiết chế hơn. Cô ghi điểm nhờ khéo chọn loạt váy áo phù hợp với vóc dáng và có độ hở vừa phải.

    Xuân Phong

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gu-mac-di-bien-boc-lua-cua-co-vo-tre-con-tron-18-tuoi-lay-chong-thieu-gia-cao-lanh-a581574.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan