+Aa-
    Zalo

    Gu thời trang ngày càng tinh tế của Á hậu Huyền My

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bạo dạn thử sức với váy thời trang xuyên thấu, Á hậu Huyền My đang ngày càng khẳng định gu thời trang tinh tế của mình, gợi cảm nhưng không hề phản cảm.

    (ĐSPL) – Bạo dạn thử sức với váy thời trang xuyên thấu, Á hậu Huyền My đang ngày càng khẳng định gu thời trang tinh tế của mình, gợi cảm nhưng không hề phản cảm.

    Đăng quang Á hậu trong cuộc thi nhan sắc lớn Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My đang ngày càng khẳng định gu thời trang “đẳng cấp” của mình. Người đẹp luôn biết cách diện những trang phục phù hợp trong mỗi sự kiện và luôn biết cách biến hóa hình ảnh của mình đa dạng hơn từ năng động trẻ trung đến quyến rũ và gợi cảm.

    Gần đây, xuất hiện trong các sự kiện, Huyền My đang khẳng định gu thời trang táo bạo của mình khi liên tục xuất hiện với phong cách xuyên thấu táo bạo.


    Có thể nói, phong cách thời trang xuyên thấu là phong cách được nhiều sao Việt ưu ái sử dụng nhưng sử dụng thế nào để đẹp lại là vấn đề được chú ý. Trang phục xuyên thấu khiến người mặc đứng giữa gianh giới phản cảm và duyên dáng. Không ít sao Việt phải "méo mặt" khi diện trang phục táo bạo này.

    Tuy nhiên, từ khi Huyền My diện trang phục xuyên thấu, người đẹp chưa vấp phải những ý kiến chê bai nào của mọi người. Cô được công nhận với gu thời trang ngày càng đẳng cấp, tinh tế hơn.


    Gần 1 năm kể từ khi đăng quang, Á hậu Việt Nam 2014 đã có sự thay đổi tích cực với tạo hình ngày càng hoàn thiện theo phong cách gợi cảm, sang trọng. Cô luôn trở thành tâm điểm chú ý với trang phục ôm sát, xuyên thấu khoe đường cong chuẩn, chiều cao lý tưởng và làn da trắng nõn.



    Xuất hiện trong một sự kiện vào cuối tháng 8, Huyền My thu hút ống kính truyền thông với chiếc váy dạ hội xuyên thấu màu hồng gợi cảm trễ nải vai. Người đẹp trở nên tinh tế hơn bao giờ hết khi biết chọn trang phục phô diễn được hết bờ vai trần thon gọn cùng vòng một gợi cảm của mình.


    Rồi chiếc váy xanh pastel dài thướt tha, xuyên thấu phần chân được Huyền My chọn trong buổi họp báo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng làm nên điểm nhấn giúp người đẹp nổi bật hơn trong dàn người đẹp tham dự. Kèm theo đó, những phụ kiện như chiếc ví nhỏ cũng được người đẹp phối hợp ăn ý.


    Sở thích và phong cách thời trang xuyên thấu đẳng cấp, sang trọng của Huyền My cũng được thể hiện qua chiếc váy dạ hội xuyên thấu, cắt xẻ gợi cảm mà cô diện trong sự kiện Mercedes-Benz Fashion Week.


    Điểm nổi bật của chiếc đầm này là kim sa lấp lánh được đính kèm và đuôi cá trải rộng tạo nên sự hấp dẫn và quyến rũ. Cô trở nên lung linh, tỏa sáng hơn trong sự kiện.

    Bạo dạn thử sức với váy thời trang xuyên thấu, Á hậu Huyền My đang ngày càng khẳng định gu thời trang tinh tế của mình, gợi cảm nhưng không hề phản cảm.

    HỒNG NHUNG (T/h)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]mgokz0PwG0[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gu-thoi-trang-ngay-cang-tinh-te-cua-a-hau-huyen-my-a110681.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.