+Aa-
    Zalo

    Gửi ảnh kèm lời nhớ nhung tới bạn gái, gã đàn ông không ngờ để lộ chi tiết chỉ điểm hành vi vụng trộm

    • DSPL
    ĐS&PL Cô gái Serena Kerrigan đã chia sẻ câu chuyện "bắt gian" một cách tình cờ của mình trên mạng xã hội Tik Tok. Trong đó, bạn trai cô đã để lộ chi tiết chỉ điểm hành vi vụng trộm chỉ qua một hình ảnh.

    Chia sẻ trên tài khoản Tik Tok của mình, Serena Kerrigan cho biết cô đã vô tình phát hiện hành vi vụng trộm của bạn trai nhờ dòng tin nhắn đầy "thương nhớ" của anh ta. 

    Cụ thể, trong một chuyến đi, bạn trai của Serena đã chụp hình ảnh chiếc giường khách sạn cùng 1 chú gấu bông gửi cho cô kèm lời nhắn tình cảm. Những tưởng hình ảnh này sẽ là bằng chứng cho thấy "sự trong sạch" và chung thủy với bạn gái, người đàn ông không ngờ đã mắc một sai lầm "ngớ ngẩn" khiến anh ta tự vạch trần hành vi vụng trộm của mình. 

    phat hien ban trai ngoai tinh
    Hình ảnh tưởng như bình thường này lại là bằng chứng chỉ điểm hành vi vụng trộm của chàng trai. Ảnh: Tik Tok

    Theo đó, hình ảnh được chụp bằng chế độ live của iPhone, cho phép ghi lại nhiều khoảnh khắc vài giây trước và sau khi ấn nút chụp. Ngay khi ấn giữ hình ảnh để xem chế độ live, Serena bất ngờ phát hiện một người phụ nữ ngả ra giường. Điều này khiến cô nàng vô cùng ngạc nhiên.

    Sau phát hiện trên, Serena đã chia sẻ những hình ảnh này lên Tik Tok kèm dòng chú thích: "Khi bạn trai bạn nói rằng anh ta nhớ bạn và bạn đột nhiên ấn xem hình ảnh live".

    5924q5
    Những gì thật sự xảy ra đằng sau khiến ai cũng bất ngờ. Ảnh: Tik Tok

    Chia sẻ của Serena đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng Tik Tok. Nhiều người sau khi đẹp video đã thi nhau lật lại album ảnh trong điện thoại ra và soi xét từng bức hình để kiểm tra độ chung thủy của người yêu mình.

    Trong khi đó, một số ý kiến khác lại tỏ ý nghi ngờ liệu câu chuyện này có thật hay không. Trước phản ứng và các câu hỏi đến từ những người dùng mạng xã hội, Serena khẳng định câu chuyện trên có thật 100% và cho biết cô đã kết thúc với người bạn trai phản bội.

    Minh Hạnh(Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gui-anh-kem-loi-nho-nhung-toi-ban-gai-ga-dan-ong-khong-ngo-de-lo-chi-tiet-chi-diem-hanh-vi-vung-trom-a500170.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan