+Aa-
    Zalo

    Gửi ảnh nhạy cảm cho học sinh, nữ giáo viên kiêm hoa hậu tại Mỹ bị phạt tù

    • DSPL
    ĐS&PL Ramsey BethAnn Bearse - Hoa hậu bang Kentucky, Mỹ năm 2014 đã bị tòa Kanawha tuyên án 2 năm tù vì hành vi "gửi ảnh khiêu dâm đến một nam sinh 15 tuổi”.

    Ramsey BethAnn Bearse  - Hoa hậu bang Kentucky, Mỹ năm 2014 đã bị tòa Kanawha tuyên án 2 năm tù vì hành vi "gửi ảnh khiêu dâm đến một nam sinh 15 tuổi”.

    Ramsey BethAnn Bearse ngồi tù 2 năm và bị ghi tên là tội phạm tình dục suốt đời. Ảnh: Daily Mail.

    Theo AP, Ramsey BethAnn Bearse, bị tuyên án trong phiên tòa ở quận Kanawha, tiểu bang West Virginia hôm 14/7.

    Cô sẽ phải đến thi hành án tại nhà thù Lakin Correctional vào sáng ngày 20/7. Ngoài mức án hai năm tù, cựu hoa hậu sẽ bị giám sát trong 10 năm kể từ khi được thả và bị ghi tên là tội phạm tình dục suốt đời.

    Theo cáo trạng, cuối năm 2019, hành vi của BethAnn Bearse bị phát hiện khi phụ huynh cậu học trò kia tìm thấy ảnh khỏa thân của cô trong điện thoại của con họ. Cha mẹ cậu bé 15 tuổi rất sốc, và nhanh chóng nhờ cơ quan chức năng giải quyết.

    Trước tòa, Bearse khai cả hai trao đổi ảnh với nhau từ tháng 8 tới tháng 10/2018. Trong đó có tổng cộng 4 bức ảnh nóng từ cựu hoa hậu. Bearse giải thích rằng ban đầu chỉ muốn gửi cho chồng xem những khoảnh khắc nóng bỏng nhưng lại nhấn nhầm nút gửi cho cậu học sinh.

    "Sau loạt hình ấy, cậu bé tiếp tục yêu cầu tôi gửi thêm ảnh. Điều này khiến tôi hốt hoảng và nhận ra mình đã sai", cô kể. Hoa hậu nói thêm, dù biết nhầm lẫn nhưng cô vẫn phải gửi thêm vì sợ nếu không gửi thì những hình ảnh sẽ bị phát tán.

    Sau ngày tuyên án, Al Emch, luật sư tại Charleston và là bạn của gia đình Bearse, chia sẻ: "Cô ấy thấy buồn và hối hận về sự việc. Mọi chuyện đã đi quá xa và không thể cứu vãn".

    Trong khi đó, luật sư riêng của cô là Tim DiPiero nhận định 2 năm ngồi tù sẽ là vấn đề rất lớn với Ramsey BethAnn Bearse. Bệnh đa xơ cứng của Bearse sẽ gây ra nhiều tình huống khó khăn trong những ngày thụ lý án.

    Ramsey BethAnn Bearse đăng quang Hoa hậu Kentucky năm 2014 và sau đó đại diện cho tiểu bang của mình dự thi Hoa hậu Mỹ 2015. Tại cuộc thi sắc đẹp danh giá cấp quốc gia, Bearse thắng giải tài năng và vào đến top 12 chung cuộc.

    Sau đó cô không dấn thân vào showbiz mà trở thành giáo viên tại trường trung học Andrew Jackson ở Cross Lanes, West Virginia. Với tấm bằng cử nhân Nghệ thuật về giáo dục đặc biệt, Bearse dạy môn khoa học tại ngôi trường này. Ngay sau khi bị phát hiện gửi ảnh cho học sinh, cựu hoa hậu đã bị đình chỉ công tác tại trường.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gui-anh-nhay-cam-cho-hoc-sinh-nu-giao-vien-kiem-hoa-hau-tai-my-bi-phat-tu-a331419.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan