+Aa-
    Zalo

    Gửi cả chùm “ảnh nóng” của gái bán dâm cho khách làng chơi, "tú ông" nhận cái kết đắng

    • DSPL
    ĐS&PL Nhận được điện thoại tìm “đào”, nam thanh niên 8X nhanh chóng gửi cả chùm “ảnh nóng” của gái bán dâm cho khách lựa chọn để rồi phải trả giá đắt.

    Nhận được điện thoại tìm “đào”, nam thanh niên 8X nhanh chóng gửi cả chùm “ảnh nóng” của gái bán dâm cho khách lựa chọn để rồi phải trả giá đắt.

    Ngày 5/3, vụ án Môi giới mại dâm được đưa ra xét xử theo trình tự phúc thẩm do có kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo Nguyễn Văn Hồng (SN 1987, trú ở phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội).

    Phiên tòa phúc thẩm xét xử vụ án môi giới mại dâm

    Mặc dù bị cáo Hồng tỏ ra ăn năn, hối cải, thành khẩn khai báo nhưng xét thấy bị cáo không đưa ra được tình tiết giảm nhẹ gì mới nên tòa phúc thẩm quyết định bác kháng cáo, giữ nguyên bản án sơ thẩm 4 năm tù đối với Nguyễn Văn Hồng.

    Trước khi đưa ra phán quyết cuối cùng, HĐXX phúc thẩm nhận định: “Hành vi phạm tội của bị cáo thuộc trường hợp “đối với hai người trở lên” và “phạm tội hai lần trở lên”. Về các tình tiết giảm nhẹ trách nhiệm hình sự của bị cáo cũng đã được cấp sơ thẩm áp dụng, do vậy không có căn cứ để chấp nhận kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo”.

    Ngoài ra, tòa phúc thẩm vẫn giữ nguyên quyết định tịch thu 5 triệu đồng tiền mua bán dâm và buộc bị cáo phải giao nộp 1 triệu đồng tiền thu lời bất chính.

    Về nội dung vụ án được thể hiện trong bản án sơ thẩm của TAND quận Thanh Xuân (Hà Nội) như sau: Chiều 16/01/2018, hai người nam giới tên Nguyễn Ngọc H. (SN 1996, trú quận Thanh Xuân, Hà Nội) và Ngô Quốc K. khi đang ngồi uống nước tại khu vực ngã ba Lê Văn Lương – Hoàng Đạo Thúy, thuộc quận Thanh Xuân, Hà Nội thì có nhu cầu tìm gái bán dâm để giải tỏa sinh lý. Anh H. đã dùng điện thoại nhắn tin qua zalo cho Nguyễn Văn Hồng nhờ sắp xếp cuộc vui, Hồng nhanh chóng đồng ý.

    Đối tượng Hồng ngay sau đó đã gửi cả một seri ảnh các cô gái bán dâm với các tư thế, hình ảnh khêu gợi để “khách hàng” tha hồ lựa chọn. Một mặt, Hồng liên hệ với gái bán dâm. Sau khi chọn được 2 gái bán dâm, hai bên thỏa thuận mua dâm giá 5 triệu đồng.

    Chiều cùng ngày, “tú ông” đã sắp xếp hai gái bán dâm là Lê Thị Hải Y. (SN 1992, trú ở quận Hoàng Mai, Hà Nội) và Bùi Thị T. (SN 1989, ở TP.Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình) lần lượt đến các phòng của hai khách sạn tại quận Thanh Xuân "phục vụ" khách.

    Khi hai cặp đôi đang “hành sự” thì bị lực lượng công an phát hiện quả tang. Căn cứ lời khai của những đối tượng mua bán dâm, Nguyễn Văn Hồng nhanh chóng bị triệu tập để làm rõ vai trò là người môi giới.

    Trước đó, Hồng cũng từng môi giới cho hai gái bán dâm trên đi khách và thu lời bất chính 500.000 đồng.

    Cũng liên quan đến đường dây mại dâm qua zalo, còn có đối tượng tên Tuấn. Nhưng vì chưa làm rõ được hành tung nên cơ quan tố tụng quyết định tách rút hồ sơ xử lý sau.

    Tư Viễn

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gui-ca-chum-anh-nong-cua-gai-ban-dam-cho-khach-lang-choi-tu-ong-nhan-cai-ket-dang-a265290.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan