+Aa-
    Zalo

    Gửi video khoả thân tập luyện để bạn trai "kiểm tra vóc dáng", cô gái không ngờ phải hối hận vì những gì xảy ra sau đó

    • DSPL
    ĐS&PL Một cô gái 24 tuổi đến từ Malaysia đã phải chịu đựng sự dằn vặt của bạn trai mỗi ngày chỉ để chứng minh tình cảm của mình.

    Một cô gái 24 tuổi đến từ Malaysia đã phải chịu đựng sự dằn vặt của bạn trai mỗi ngày chỉ để chứng minh tình cảm của mình.

    Cô gái trẻ 24 tuổi, được xác định là May, đến từ Malaysia, mới đây đã chia sẻ những sự dằn vặt cô phải chịu đựng khi còn quan hệ tình cảm với bạn trai cũ. Theo đó, người này liên tục bắt cô phải thực hiện những điều anh ta mong muốn, từ việc dậy sớm mỗi ngày tập thể dục giữ vóc dáng tới gửi ảnh khoả thân để anh ta kiểm tra. 

    May chia sẻ những vấn đề cô gặp phải khi còn quen bạn trai cũ. Ảnh: POLIS

    Được biết, May đã gặp gỡ người đàn ông 31 tuổi này từ nằm 2020 khi cả hai cùng chơi một trò chơi điện tử online. Cô chia sẻ người này cực kỳ thích kiểm soát và sẽ làm mọi cách để dụ dỗ cô đưa tiền của mình cho hắn. 

    Tại Cục Khiếu nại Công cộng MCA, May cho biết gã bạn trai cũ còn bắt cô phải đi vay tiền đến từ những kẻ cho vay nặng lãi bất hợp pháp. Theo đó, cô lần đầu vay số tiền 3.000 RM (17 triệu đồng) vào tháng 1/2021, sau đó tiếp tục vay thêm 5.000 RM để đưa cho bạn trai. 

    May chia sẻ: "Tôi thật sự ngu ngốc khi đã nghe theo những gì anh ta dụ dỗ. Đến một ngày, tôi bị ép vay tới 200.000 RM".

    Khi nhận ra bị bạn trai lợi dụng, May đã tỏ ý từ chối và không muốn tiếp tục "đâm đầu" vay nặng lãi cho hắn. Tuy nhiên, gã đàn ông đã đem ảnh khoả thân của cô ra đe doạ tống tiền. 

    May cho biết cô bị ép phải dậy vào 5h30 mỗi sáng để tập thể dục, duy trì vóc dáng. Cô tâm sự: "Tôi phải gửi video mình tập luyện mỗi ngày để làm bằng chứng. Nếu tôi dậy muộn hoặc không gửi video, hắn sẽ mắng chửi tôi thậm tệ".

    Được biết, cô phải khoả thân trong lúc quay video luyện tập để hắn đánh giá hiệu quả bài tập. Cô không ngờ rằng những hình ảnh này lại bị gã đàn ông tồi tệ kia sử dụng để đe doạ, bắt cô vay tiền cho mình. 

    Sau câu chuyện trên, Cục trưởng Cục Khiếu nại Công cộng MCA Datuk Seri Micheal Chong đã khuyên những người trẻ tuổi nên cân nhắc và tìm hiểu lý lịch một người trước khi có quan hệ tình cảm với người đó.

    Minh Hạnh (Theo World Of Buzz)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gui-video-khoa-than-tap-luyen-de-ban-trai-kiem-tra-voc-dang-co-gai-khong-ngo-phai-hoi-han-vi-nhung-gi-xay-ra-sau-do-a362362.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan