+Aa-
    Zalo

    Gương mặt lạ của nam thần Choi Siwon (Super Junior) thu hút hơn 230 triệu lượt xem

    ĐS&PL Gương mặt mới của nam thần Choi Siwon (Super Junior) gây xôn xao khi bị nhận xét trông như tăng cân, sưng vù đến mức khó nhận ra.

    Tối 4/4, một blogger đã đăng lên hình ảnh mới của Choi Siwon (Super Junior) và ngay lập tức khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Đáng chú ý, gương mặt của nam ca sĩ sinh năm 1986 bị nhận xét là trông sưng vù, tăng cân.

    Chưa hết, blogger còn đặt bức ảnh hiện tại của Choi Siwon bên cạnh một khung hình lung linh cách đây 18 năm của chính thành viên Super Junior, nhằm chứng minh cho khán giả thấy rằng nam thần đình đám đã thay đổi tới mức khó lòng nhận ra.

    Không lâu sau đó, chủ đề "Gương mặt sưng vù của Choi Siwon" đã leo thẳng lên vị trí hàng đầu trên bảng xếp hạng Weibo, thu về tới hơn 230 triệu lượt đọc chỉ trong một thời gian ngắn.

    guong mat la cua nam than choi siwon super junior thu hut hon 230 trieu luot xem1
    Choi Siwon bị nhận xét là trông xuống sắc vì tăng cân.

    Một bộ phận cư dân mạng bày tỏ sự ngạc nhiên, ngỡ ngàng trước diện mạo Choi Siwon ở thời điểm hiện tại. Đồng thời, họ còn nuối tiếc khi nhớ về gương mặt hoàn mỹ như tượng tạc của thành viên Super Junior trong quá khứ.

    Trong khi đó, đông đảo người hâm mộ lại lên tiếng bênh vực nam ca sĩ. Họ chỉ trích blogger vì cách so sánh không hợp lý, mang tính câu view khi dùng ảnh từ cách đây… gần 20 năm để ghép với hình hiện tại của Choi Siwon.

    guong mat la cua nam than choi siwon super junior thu hut hon 230 trieu luot xem2

    Choi Siwon (Super Junior) đến Việt Nam lúc nửa đêm - Nguồn: maxyoungmin.

    Được biết, vào đầu tháng 3, Choi Siwon (Super Junior) đã bất ngờ "đánh úp", xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Khi đến Việt Nam rồi, nam thần Kpop đình đám mới gửi ảnh thông báo cho các fan. Chính vì vậy chỉ có 1 số ít người hâm mộ có mặt tại sân bay nhận ra anh.

    Tuy nhiên, qua cam thường của fan, Siwon vẫn nổi bần bật nhờ vóc dáng chuẩn mẫu cùng phong thái đầy cuốn hút. Đã bước sang tuổi 37 nhưng nam thần Super Junior vẫn cực kỳ điển trai và "hack tuổi", chứng minh đẳng cấp của một trong những visual đình đám nhất Kpop thế hệ 2.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-la-cua-nam-than-choi-siwon-super-junior-thu-hut-hon-230-trieu-luot-xem-a571324.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan