+Aa-
    Zalo

    Gương mặt thân quen 2015 mở màn có gì hấp dẫn?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chương trình Gương mặt thân quen 2015 chính thức lên sóng tập đầu tiên vào ngày 18/4. Trước đó, nhiều thông tin thú vị về chương trình cũng dần được hé lộ.

    (ĐSPL) - Chương trình Gương mặt thân quen 2015 chính thức lên sóng tập đầu tiên vào ngày 18/4. Trước đó, nhiều thông tin thú vị về chương trình cũng dần được hé lộ.

    6 gương mặt tham gia chương trình năm nay bao gồm: ca sĩ Nhật Thủy - Quán quân Vietnam Idol 2014, ca sĩ Thanh Duy - Á quân Vietnam Idol 2008, ca sĩ - người mẫu Ái Phương - giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2011, ca sĩ Mai Quốc Việt - chàng trai có thể giả được nhiều giọng hát, diễn viên Khương Ngọc và ca sĩ Ngọc Liên được đánh giá khá đồng đều.

    Dàn thí sinh "thân quen" ngang tài ngang sức năm nay hứa hẹn sẽ mang đến cho chương trình nhiều bất ngờ thú vị.

    Gương mặt thân quen 2015, bộ ba giám khảo gồm nghệ sĩ Hoài Linh, ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ - ca sĩ Đức Huy sẽ vẫn tiếp tục ngồi "ghế nóng". Nhạc sĩ Minh Khang vẫn đảm nhận vai trò Giám đốc âm nhạc, MC Đại Nghĩa vẫn đảm nhận vai trò dẫn chương trình.

    Trước "giờ G", nhiều tiết mục thú vị của đêm mở màn cũng dần được hé lộ và đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của bộ ba giám khảo.

    Giám khảo Hoài Linh thể hiện một ca khúc mình yêu thích nhất trong đêm mở màn Gương mặt thân quen 2015.

    Giám khảo - danh hài Hoài Linh cho biết, anh đã chọn một trong 4 ca khúc mà mình yêu thích nhất để thể hiện trên sân khấu Gương mặt thân quen 2015. Hoài Linh chia sẻ: "Cho phép tôi được giữ bí mật nhưng nhất định là Hoài Linh sẽ không hát tiếng Anh, chỉ có thể là tiếng Việt hoặc có thể là ngôn ngữ hơi mới lạ một chút”.

    Video hài: Hoài Linh hóa thân thành ăn mày

    Trong khi đó, giám khảo Mỹ Linh bật mí cô sẽ hóa thân thành nữ ca sĩ huyền thoại Barbra Streisand với ca khúc Woman in love. Nữ ca sĩ cho biết: “Chỉ có mỗi cơ hội duy nhất được hát để chào đón các bạn thí sinh cũng như gừi lời chào khán giả chương trình nên mình phải tận dụng để được cháy hết mình trên sân khấu chứ".

    Giám khảo Đức Huy sẽ hóa thân thành quý ông lịch lãm Roy Orbision với tiết mục Pretty woman. Vị giám khảo này cho biết: “Tôi quyết định chọn bài hát này để dành tặng cho phái đẹp trong lần trở lại chương trình. Tôi có linh cảm rằng năm nay các thí sinh nữ sẽ tạo nên nhiều bất ngờ, đột phá hơn thí sinh nam".

    Đến với đêm đầu tiên của mùa 3 Gương mặt thân quen, các thí sinh đã mất khá nhiều thời gian để chuẩn bị cho sự ra mắt của mình trước các khán giả.

    Ca sĩ Ái Phương sẽ hóa thân thành Beyoncé.

    Ca sĩ Ái Phương may mắn lựa chọn được nhân vật phải hóa thân là Beyoncé và ca khúc "Single Ladies". Khâu hóa trang chủ chốt để biến Ái Phương thành cô ca sĩ lừng danh thế giới này chính là việc phải tạo làn da nâu đặc trưng quyến rũ không đụng hàng.

    Nhật Thủy sẽ bùng cháy hết mình khi hóa thân thành Joan Jett.

    Quán quân "Vietnam Idol 2013" Nhật Thủy cũng sẽ bùng cháy hết mình khi hóa thân thành Joan Jett với ca khúc "I Hate Myself for Loving You". Hy sinh ngoại hình xinh xắn, Nhật Thủy đã hóa thân thành nữ danh ca với phong cách đầy cá tính, gai góc.

    Thanh Duy hóa thân thành ca sĩ Minh Tuyết thể hiện ca khúc "Đã không yêu thì thôi".

    Thanh Duy - chàng trai vui tính có khí chất bốc đồng, Á quân "Vietnam Idol 2008" cũng góp mặt vào chương trình khi hóa thân thành ca sĩ Minh Tuyết cùng ca khúc "Đã không yêu thì thôi".

    Mai Quốc Việt sẽ hóa thân thành ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

    Chàng “phù thủy giọng hát” Mai Quốc Việt cũng tỏ ra khá tự tin khi nhân vật đầu tiên của anh cũng chính là ca sĩ mà anh luôn thần tượng, Đàm Vĩnh Hưng. Anh cho rằng việc giả giọng người khác với anh không hề khó, nhưng thử thách với anh đó chính là việc diễn xuất.

    Vốn đã yêu thích Uyên Linh từ lâu nên khi bấm nút chọn được nhân vật này, ca sĩ hải ngoại Ngọc Liên đã không ngần ngại tuyên bố “chắc chắn sẽ giống từ 70\% trở lên”. Cô quyết định đưa khán giả trở lại khung cảnh của bộ phim "Mỹ nhân kế" thơ mộng pha chút liêu trai với tiết mục "Chờ người nơi ấy".

    Khương Ngọc sẽ thể hiện một bài hát Ấn độ "Jaiho".

    Khương Ngọc có lẽ là thí sinh đặc biệt nhất khi anh chọn một bài hát Ấn độ "Jaiho", ca khúc chủ đề của bộ phim "Triệu phú khu ổ chuột".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-2015-mo-man-co-gi-hap-dan-a91306.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan