Gương Mặt Thân Quen 2020: Hồ Ngọc Hà chiếm trọn spotlight khi quay trở lại ghế nóng đêm chung kết


Thứ 5, 04/02/2021 | 09:45


Cùng sự kiện

Sau mùa 7 của chương trình Gương Mặt Thân Quen năm 2019, Hồ Ngọc Hà không xuất hiện trở lại chương trình vì bận chăm lo cho gia đình.

Sau mùa 7 của chương trình Gương Mặt Thân Quen năm 2019, Hồ Ngọc Hà không xuất hiện trở lại chương trình vì bận chăm lo cho gia đình. Khi có thông tin “nữ hoàng giải trí” quay lại ghế nóng khách mời đặc biệt cho đêm chung kết, nhiều khán giả bày tỏ sự phấn khích và háo hức.

Ở mùa trước của Gương Mặt Thân Quen, ca sĩ Hồ Ngọc Hà được xem là một giám khảo có nhiều kỹ năng, kinh nghiệm sân khấu. Cô luôn đưa ra những nhận xét, ý kiến mang tính đóng góp, xây dựng, giúp thí sinh trở nên hoàn thiện hơn.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà 

Khi nhắc đến giám khảo Hà Hồ, khán giả của Gương Mặt Thân Quen bày tỏ sự yêu thích vì cách nói chuyện khéo léo nhưng không kém phần dí dỏm, hài hước, đôi lúc lại rất sâu sắc khiến người xem luôn cảm thấy dễ chịu.

Hà Hồ chiếm trọn spotlight khi quay trở lại ghế nóng. 

Được biết Hồ Ngọc Hà trong thời gian gần đây dành nhiều thời gian chăm lo cho gia đình nhưng cô vẫn quay lại sân khấu ngồi giám khảo để đáp lại sự mong đợi từ khán giả của chương trình. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Thời gian qua Hà vẫn đang đảm nhiệm trọng trách của người vợ và người mẹ trong gia đình nên chưa thể hoàn toàn quay trở lại hoạt động nghệ thuật thường xuyên. Hiện tại Hà cũng đang tham gia một số chương trình cho năm mới.

Khi có lời mời trở lại ghế nóng của Gương Mặt Thân Quen, Hà rất vui và đã nhận lời nhanh chóng. Cảm giác ngồi trên ghế nóng, thưởng thức các tiết mục mà các bạn thí sinh đem lại khiến Hà rất phấn khích. Dù đã là đêm chung kết, có thể những đóng góp của mình không đủ hoặc không đúng lúc để hỗ trợ cho các bạn. Nhưng Hà mong rằng những gì Hà cảm nhận và truyền tải sẽ giúp ích cho các bạn trên con đường nghệ thuật sắp tới”.

Dù vừa mới lâm bồn không lâu nhưng Hà Hồ đã lấy lại vóc dáng nhanh chóng và xinh đẹp rạng ngời trong mọi khung hình.

Các thí sinh Gương Mặt Thân Quen 2020 khi biết đêm chung kết sẽ có giám khảo khách mời là Hồ Ngọc Hà tham dự cũng phấn khích không kém. Khi được hỏi về cảm nhận dàn thí sinh năm nay, Hà Hồ cho biết: “Năm nay Gương Mặt Thân Quen đã đổi mới và có một phiên bản thế hệ mới rất đặc biệt, chính vì vậy các bạn thí sinh cũng đều là những người trẻ trung, có một vài gương mặt mới mẻ mang đến nguồn năng lượng tích cực, những màu sắc bất ngờ.

Khi xem qua các tập trước Hà nhận ra mỗi người đều có thế mạnh riêng và màu sắc đặc biệt nhưng đều ngang tài ngang sức. Nhờ vậy chương trình cũng trở nên đa dạng hơn ,kết nối với nhiều khán giả hơn".

Với kinh nghiệm ngồi ghế nóng xuyên suốt chương trình Gương Mặt Thân Quen mùa 7, Hồ Ngọc Hà đem lại một luồng gió mới cho đêm chung kết năm 2020. Đưa ra những nhận xét và quyết định công tâm nhất cùng 2 vị giám khảo chính là Đại Nghĩa và Mỹ Linh để tìm ra gương mặt xứng đáng cho ngôi vị cao nhất.

Bích Thảo 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-2020-ho-ngoc-ha-chiem-tron-spotlight-khi-quay-tro-lai-ghe-nong-dem-chung-ket-a355091.html