+Aa-
    Zalo

    Gương mặt thân quen: Hoài Lâm nhuộm tóc trắng giả Sơn Tùng M-TP

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Phiên bản Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP sẽ được Minh Thuận và Hoài Lâm hóa thân trong tập 10 Gương mặt thân quen 2014.

    (ĐSPL) – Phiên bản Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP sẽ được Minh Thuận và Hoài Lâm hóa thân trong tập 10 Gương mặt thân quen 2014.

    Tập 9 Gương mặt thân quen 2014 khép lại với chiến thắng thuyết phục của Mi-a khi hóa thân thành Beyonce với ca khúc Run the world. Các thí sinh lại tiếp tục những thử thách mới với 6 nhân vật là các ca sĩ đang rất được yêu thích trong giới trẻ hiện nay trong tập 10 sắp lên sóng.

    Gương mặt thân quen: Hoài Lâm nhuộm tóc trắng giả Sơn Tùng M-TP

    Hoài Lâm nhuộm tóc trắng giả Sơn Tùng M-TP.

    Hoài Lâm sẽ tiếp tục khi hóa thân thành Sơn Tùng M-TP với bài hát Em của ngày hôm qua. Tạm chia tay với hình ảnh của ca sĩ Nguyễn Hưng, Hoài Lâm tiếp tục hóa thân thành ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP. Nổi bật từ 3 show đầu tiên, lắng đọng ở những show tiếp theo và chỉ thật sự gây ấn tượng trở lại với show 9 vừa qua, dường như Hoài Lâm là một ẩn số thú vị của chương trình.

    Đến với nhân vật Sơn Tùng, anh không gặp khó khăn khi luyện tập phần thanh nhạc. Phong thái biểu diễn của nhân vật này với những cai chu mỏ, nháy mắt cũng được chàng ca sĩ bắt chước theo một cách điệu nghệ. Tương đồng cả về vóc dáng, khuôn mặt, Hoài Lâm chỉ phải hóa trang một chút về phần mái tóc nhuộm vàng phá cách để giống với người đồng nghiệp.

    Gương mặt thân quen: Hoài Lâm nhuộm tóc trắng giả Sơn Tùng M-TP

    Minh Thuận hóa thân Hồ Ngọc Hà.

    Minh Thuận sẽ hóa thân Hồ Ngọc Hà với bài hát Từ ngày anh đi. Minh Thuận sẽ tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả khi lựa chọn hình ảnh Cleopatra mà Hồ Ngọc Hà đã hóa thân để trình bày ca khúc Từ ngày anh đi.

    Vốn rất kinh nghiệm trong các màn giả nữ, Minh Thuận hứa hẹn sẽ tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả khi tiếp tục thử thách chính mình với một tiết mục khó đòi hỏi những vũ đạo khéo léo. Nổi tiếng với sự chuẩn bị rất chu đáo về trang phục, Minh Thuận hứa hẹn sẽ đem đến một hình tượng lạ mắt, lộng lẫy nhất từ trước đến nay.

    Gương mặt thân quen: Hoài Lâm nhuộm tóc trắng giả Sơn Tùng M-TP

    Vy Oanh sẽ hóa thân thành Ji Yeon (nhóm T-Ara).

    Vy Oanh sẽ hóa thân thành Ji Yeon (nhóm T-Ara) với ca khúc Cry cry. Thoát khỏi việc phải hóa trang thành nam, Vy Oanh có cơ hội trở thành một thành viên xinh đẹp của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc. Với thân hình mảnh mai và khuôn mặt xinh xắn, cô không khó để chinh phục khán giả từ những cái nhìn đầu tiên.

    Giọng hát nhẹ, sâu lắng của các nhóm nhạc Hàn Quốc cũng chẳng phải là một thử thách quá lớn với Vy Oanh. Duy chỉ có phần vũ đạo, Vy Oanh đã phải dành nhiều thời gian tập luyện vì trước đây cô cũng chỉ chú trọng vào hát và diễn xuất trong các MV. Vy Oanh cho biết trang phục của cô lần này sẽ được may từ chất liệu da và ren tập trung vào 2 màu đỏ đen nóng bỏng và quyến rũ. Sau những tiết mục khó vừa qua, Vy Oanh sẽ có cơ hội tỏa sáng nhiều với nhân vật lần này.

    Gương mặt thân quen: Hoài Lâm nhuộm tóc trắng giả Sơn Tùng M-TP
    Vương Khang hóa thân thành Cee Lo Green.

    Lần đầu tiên bấm chọn được một nhân vật có sự tương đồng về hình thể - Cee Lo Green , Vương Khang vô cùng vui mừng. Anh đã từng tâm sự về nỗi vất vả mỗi khi hóa trang thành các nhân vật nữ với các phụ kiện đi kèm là vô số những chiếc kim băng mà phải sử dũng 3,4 mái tóc giả mới vừa được vóc dáng của mình.

    Lần này, Vương Khang mạnh dạn hy sinh luôn mái tóc của mình để hóa thân thành nhân vật này một cách thuyết phục nhất. Ngoài ra, anh sẽ phải nhờ các chuyên viên hóa trang nhuộm nâu làn da của mình cùng với một ít râu ria phụ thêm. Trang phục lần này của Vương Khang sẽ có độ chiếu sáng nhiều nhất so với các trang phục khác. Riếng về giọng hát, anh phải cô tập luyện chất giọng Blue Jazz với vị trí âm thanh hoàn toàn khác với chất giọng của mình để thật giống với bản chính.

    Còn Ngân Quỳnh sẽ hóa Jmmii Nguyễn với ca khúc Nhớ về em. Mặc dù mong muốn sẽ chọn được nhân vật nữ nhưng Ngân Quỳnh lại tiếp tục thử thách mới với ca sĩ hải ngoại Jimmii Nguyễn. Ngân Quỳnh cho biết việc khó nhất mà cô gặp phải trong quá trình chuẩn bị tiết mục chính là việc tập luyện phần luyến láy rất đặc biệt của anh. Phong cách hát rất lãng đãng tư lự của Jimmii đã tạo nên một sức hút rất riêng của anh, điều mà Ngân Quỳnh cũng đã nhận ra. Có một điều Ngân Quỳnh rất thích đó là cô không phải tập vũ đạo cho bài hát này mà chỉ tập trung diễn xuất từ những cảm nhận rất sấu lắng về bài hát này.

    Hỗ trợ hết mình cho bà xã Ngân Quỳnh, anh Chung lại là người tiếp tục đi lựa chọn trang phục biểu diễn gồm một chiếc quần jean bạc của nam, chiếc áo sơ mi kiểu và chiếc khăn quấn đầu. Ngân Quỳnh tinh nghịch cho biết có thể cô sẽ làm kiểu tóc dựng của anh Jimmi Nguyễn phá cách đi một chút để khiến người xem phải ngạc nhiên, bất ngờ.

    Gương mặt thân quen: Hoài Lâm nhuộm tóc trắng giả Sơn Tùng M-TP
    Mi-a hóa thân Yvis.

    Tiết mục tranh tài cuối cùng, Mi-a hóa thân Yvis với bài hát What does the fox say?. Đây là một tiết mục rất lạ lẫm từ trước đến nay vì Mi-A phải hóa thân thành một chú cáo trong một bài hát đã thu hút 400 triệu lượt người xem. Lời bài hát với ca từ rất đơn giản lồng thêm những tiếng kêu của các con vật khiến cho tiết mục của Mi-A vô cùng sống động.

    Đây là một món quà tặng cho các bé nhân ngày Quốc tế thiếu nhi đầy ý nghĩa bởi sự ngộ nghĩnh, đáng yêu của bài hát. Mi-A đã chuẩn bị một bồ đồ con cáo rất đáng yêu để chuẩn bị cho sự diễn xuất hoạt cảnh sinh động.

    Gương mặt thân quen: Hoài Lâm nhuộm tóc trắng giả Sơn Tùng M-TP
    Phương Thanh sẽ trở lại với tập 10 Gương mặt thân quen với vai trò ca sĩ khách mời.

    Phương Thanh quay trở lại Gương mặt thân quen trong vai trò ca sĩ khách mời. Cô khuấy động không khí cả khán phòng khi hóa thân thành 1 người Châu Phi hát bài Hit đã làm nên tên tuổi của chị - Trống vắng. Phong cách mạnh mẽ cùng sự vui vẻ trẻ trung vẫn theo chị cùng năm tháng đã chinh phục người xem.

    Tập 10 Gương mặt thân quen 2014 sẽ được phát sóng lúc 21h15 trên VTV3 ngày 31/05/2014.

    Link bài gốc Lấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-hoai-lam-nhuom-toc-trang-gia-son-tung-m-tp-a34996.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan