+Aa-
    Zalo

    Gương mặt thân quen: Minh Thuận, Hoài Lâm chia nhau 100 triệu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Kết quả tập 3 Gương mặt thân quen, có một điều đặc biệt xảy ra khi Minh Thuận và Hoài Lâm cùng dẫn đầu với số điểm 39 và cả hai chia đôi số tiền thưởng 100 triệu

    (ĐSPL) - Kết quả tập 3 Gương mặt thân quen, có một điều đặc biệt xảy ra khi Minh Thuận và Hoài Lâm cùng dẫn đầu với số điểm 39 và cả hai chia đôi số tiền thưởng 100 triệu đồng.

    Đây là hai tiết mục thật thật sự nổi bật ngang tài ngang sức trong số 6 tiết mục dự thi đã khiến cho ban giám khảo phải rất cân nhắc khi cho điểm. Trong tập 3 Gương mặt thân quen vừa lên sóng VTV3 tối 12/4, các thí sinh cũng có các tiết mục đột phá mới.

    Tiết mục đầu tiên Chuyện nhỏ với sự hóa thân của Mi-A thành Lê Minh đã khiến khán giả bất ngờ và thích thú với sự giả trai của cô ca sĩ trẻ. Mi-A chia sẻ: “Lúc đầu khi em mới đi hát em chọn phong cách mạnh mẽ giống con trai lắm, một thời gian sau thì hiền dịu hơn và bây giờ thì điệu đúng kiểu con gái. Vì vậy bây giờ phải giả trai em bắt đầu thấy khó khăn quá chừng. Bữa giờ em tập đọc Rap mà em muốn nuốt lưỡi luôn”.

     Mi-A hóa thân thành Lê Minh.

    Là tiết mục mở màn, tuy chịu rất nhiều áp lực nhưng Mi-A đã có một phần biểu diễn khá tốt. Trải qua 2 lần hóa thân thành 2 ca sĩ nữ, Mi-A đã chứng tỏ được sự tiến bộ vượt bậc trong tiết mục biểu diễn của show 3. Trong khi Mi-A đang ở trên sân khấu, cô và các bạn vũ công đã phát hiện ra ca sĩ Yến Trang. Lập tức, họ tìm mọi cách kéo Yến Trang lên trình diễn cho Mi-A khiến cả khán phòng như sội động hẳn lên.

    Chia tay với hình tượng chàng trai si tình người Thái, Hoài Lâm tiếp tục đối mặt với thử thách mới khi hóa thân thành danh ca Andrea Bocelli với nhạc phẩm Besame Mucho. Hoài Lâm chia sẻ: “Hoài Lâm nghĩ rằng mỗi một người nghệ sĩ đều có một chất giọng rất đặc trưng. Ở đây người nghệ sĩ này có giọng nam cao nhưng hát về tông trầm cũng rất nhiều. Sắc thái ông biểu hiện rất rõ qua các cử chỉ, chuyển động của đôi mắt đặc biệt của ông”.

     Hoài Lâm hóa thân thành danh ca Andrea Bocelli.

    Sự xuất hiện của Hoài Lâm trên sân khấu với một phong cách rất đặc biệt đã khiến ban giám khảo và khán giả lặng yên để thưởng thức. Sự hóa thân của anh ca sĩ trẻ tuổi trong show 3 này đã thực sự chinh phục được trái tim những người yêu âm nhạc. Anh thể hiện rất giống nhân vật gốc những đoạn cao trào của bài hát khiến những tiếng vỗ tay không ngớt vang lên.

    Trong phút ngẫu hứng, MC Thanh Bạch đã mời Hoài Lâm hãy biểu diễn vài câu vọng cổ. Khi Hoài Lâm cất tiếng hát, cả khán phòng một lần nữa lại được thưởng thức một giọng hát rất mùi, trong veo đầy cảm xúc. Hoài Lâm đang ngày càng chứng tỏ tài năng của mình trên lĩnh vực âm nhạc.

    Vy Oanh trở lại với Gương mặt thân quen trong một tâm trạng khá lo âu khi cô phải hóa thân thành Phương Thanh với nhạc phẩm Trống vắng.

     Vy Oanh hóa thân thành Phương Thanh.

    Cô tâm sự: “Vào thời điểm em bắt đầu lớn lên thì những bài hít của chị Phương Thanh rất phổ biến. Tại thời điểm đó em lại bắt đầu biết yêu nên em đã nghe những bài hát này một cách thích thú, phải nói là những bài hát này cũng đã có những ảnh hưởng nhất định đến em. Giọng em là giọng nữ cao nên phải bẻ miệng lại mới hát được giọng giống chị Thanh”.

    Khi cửa thang máy vừa mở và khán giả đang háo hức chào đón Vy Oanh thì đã có một điều bất ngờ xảy đến: ca sĩ Phương Thanh “thật” xuất hiện trên sân khấu. Khi “chị Chanh” cất tiếng hát, cả ban giám khảo và khán giả vỡ òa trong niềm phấn khích, thích thú.

    Khi được MC Thanh Bạch đang nhầm lẫn Vy Oanh đang trình diễn trên sân khấu, Phương Thanh hồn nhiên trả lời: “Em là Phương Thanh mà. Ban tổ chức gọi em đến rồi chuẩn bị trang phục, hóa trang cho em rồi kêu e ra sân khấu biểu diễn mà”. Sự có mặt của Phương Thanh gây bất ngờ cho giám khảo Hoài Linh khiến anh phải “há hốc mồm” không nói được lời nào. Sau đó, Phương Thanh đã được mời ra hàng ghế thí sinh ngồi để cùng xem Vy Oanh biểu diễn.

     

    Khi Vy Oanh kết thúc phần trình diễn của mình cũng là lúc “bản chính” và “bản sao” đụng độ nhau. Quá nể phục sự chuẩn bị công phu của cô em gái đồng nghiệp, Phương Thanh ưu tiên dành cho Vy Oanh điểm 12 theo quan điểm của riêng cô cùng nhận xét: “Vy Oanh quá xuất sắc vì bình thường cô ấy rất nhu mì thế mà hôm nay lại bay đá, lắc tóc để hóa trang giống tôi. Các trang phục đi kèm cũng rất giống với Phương Thanh”. Sự xuất hiện của Phương Thanh trong tiết mục của Vy Oanh khiến cho cả khán phòng  được một trang cười hả hê và thích thú.

    Giã từ nhân vật Trịnh Thiếu Thu, Vương Khang gặp phải khó khăn lớn khi phải hóa than thành Aladin với nhạc phẩm A whole new world.  Anh chia sẻ: “Tuần này phải hóa thân thành nhân vật hoạt hình, lại phải nghĩ xem nên mời ai hát giọng nữ cùng mình mà chưa ra. Vương Khang còn đang rối trí không biết phải hóa trang thế nào, đặc biệt là chiếc thảm bay để biểu diễn vẫn còn đang là những ý tưởng thôi”.

     
     Vương Khang gặp phải khó khăn lớn khi phải hóa than thành Aladin.

    Khi xuất hiện trên sân khấu, Vương Khang đã khiến cả khán phòng phải ồ lên vì sự sáng tạo đáng khen ngợi của anh. Vương Khang đã phân đôi người để hóa thân thành nửa nam nửa nữ. Giọng hát của anh cũng phải chuyển hai tons khác nhau.

    Vì thế mà trang phục của anh vô cùng đặc biệt. Chiếc thảm bay được làm công phu từ những vật liệu rất giản đơn như ống nước, vải may đính kèm một số hột đá phụ kiện nhưng nặng đến 8kg khiến Vương Khang phải gồng mình đeo lấy nó trong cả tiết mục biểu diễn. Vì nhờ ê kíp trang điểm vẽ đôi mắt to như phim hoạt hình mà khi biểu diễn Vương Khang phải nhắm nghiền mắt.

    Trước khi trở về chỗ ngồi cũng các thí sinh khác, Vương Khang không quên lượn bay một vòng trong tiếng nhạc “rất Ả Rập” khiến khán giả không ngớt tiếng vỗ tay ngợi khen.

     
     Ngân Quỳnh hóa thân thành ca sĩ Bảo Yến.

    Vừa giành thắng lợi khi hóa thân tuần thứ 2, Ngân Quỳnh tiếp tục có một thử thách mới khi phải hóa thân thành ca sĩ Bảo Yến với bài hát Rất Huế. Cô chia sẻ: “Điều cần thiết là mình phải chỉnh cái cách luyến láy theo kiểu miền Trung chứ không phải theo kiểu miền Tây, âm từ trong bài hát Rất Huế chuyển đổi từ thanh nặng lên thanh hỏi ngay. Bên cạnh đó, Quỳnh cũng phải hóa trang cho đôi mắt thật to và dài, môi mọng vì đây là phong cách trang điểm đặc trưng của chị Yến. Hơn nữa cách hát của chị Yến rất nghiêm nghị, đoan trang khiến cho em phải tiết chế cảm xúc chứ em thì rất hay cười”.

    Với sự duyên dáng, trầm tĩnh thể hiện hết mình trong tiết mục dự thi, Ngân Quỳnh đã đem đến khán phòng một nét duyên rất Huế khiến những trái tim yêu âm nhạc phải bâng khuâng khó tả. Tiết mục của chị nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các khán giả, nhất là những khán giả ở độ tuổi trung niên.

    Giã từ hình ảnh Phương Mỹ Chi đáng yêu, Minh Thuận tiếp tục với thử thách mới khi phải hóa thân thành Thu Minh với nhạc phẩm Taxi. Anh tâm sự: “Tuy vũ đạo trong bài Taxi của Thu Minh không nhiều nhưng vô cùng tinh tế và sexy, một điều quá khó với một người nam như em. Việc em còn phải nhảy trên một đôi giày cao cũng khiến em hơi hồi hộp. Cả tuần rồi em không dám ăn cơm, chỉ uống sữa để giữ eo với ước mơ thành nữ hoàng đêm nay”.

     
     Minh Thuận tiếp tục với thử thách mới khi phải hóa thân thành Thu Minh.

    Với phần hóa thân giống với Thu Minh đến từng chi tiết nhỏ về phục trang, giọng hát, phong cách trình diễn, Minh Thuận đã khiến khán giả không thể ngừng nhún nhảy lắc lư theo mỗi câu hát của anh. Anh đã lột xác hoàn toàn khiến cho khán giả và ban giám khảo có cảm giác như đáng đứng trước một Thu Minh “thật”. Sau khi biểu diễn xong, Minh Thuận vô cùng thẹn thùng khi đứng nghe ban giám khảo nhận xét trong tình trạng “quần áo siêu ngắn” theo đúng như phong cáh thời trang của bài hát gốc”.

    Có một sự cố đã xảy ra cho Minh Thuận khi anh bị đòi lại chiếc giỏ xách đạo cụ trình diễn và phải thay thế bằng chiếc túi cói bình dân hơn. Minh Thuận rất bất ngờ nên đã tỏ ra khá e dè, ngại ngùng. Tuy nhiên, một lúc sau anh mạnh dạn bỏ luôn chiếc túi để trình diện trang phục “siêu ngắn” trực diện trên sân khấu khiến cả khán phòng được một phen cười nghiêng ngả.

    Ngoài tiết mục của 6 thí sinh, góp thêm sự bất ngờ cho tập 3 chính là tiết mục của Ngô Kiến Huy trong vai ca sĩ Hồ Ngọc Hà với bài hát Em vẫn muốn yêu anh. Ngô Kiến Huy cho biết: “Việc hóa trang thành Hồ Ngọc Hà là thử thách mới đối với mình. Khi luyện tập vũ đạo cho tiết mục này mình mới hiểu hết sự khó nhọc của chị Hồ Ngọc Hà khi biểu diễn tiết mục này, đặc biệt là các động tác lăn lê, bưng bê. Huy đã phải mấy lần ngã, mình mẩy bầm dập hết mới thuộc được bài”.

    Với sự tập luyện công phu với một vài vết bầm tím còn để lại và trang phục bắt mắt, Ngô Kiến Huy đã hòa cùng dàn múa minh họa để góp thêm một tiết mục rất sôi động.

    Tập 4 của Gương mặt thân quen 2014 sẽ được phát sóng lúc 21h15 trên VTV3 ngày 19/4/2014. 

    Ảnh: Kieng can, Khan nguyen

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-minh-thuan-hoai-lam-chia-nhau-100-trieu-a29041.html
    Sự kiện: Ca sĩ Minh Thuận
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan