+Aa-
    Zalo

    Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 1: Đội Khương Ngọc chiến thắng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tập 1 Gương mặt thân quen nhí 2015 được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 và cập nhật tại Đời sống & Pháp luật Online vào lúc 21h10 tối nay, 2/10.

    (ĐSPL) - Tập 1 Gương mặt thân quen nhí 2015 sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 và cập nhật tại Đời sống & Pháp luật Online vào lúc 21h10 tối nay, 2/10.

    Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 1 chính thức lên sóng vào tối nay. Với sự tham gia của nhiều gương mặt nhí tài năng được yêu mến cùng các nghệ sĩ với những phong cách trình diễn riêng biệt, chương trình hứa hẹn sẽ gây sốt không kém gì Gương mặt thân quen 2015 kết thúc cách đây vài tháng.

    Trong đêm mở màn, ngoài những màn trình diễn của các thí sinh nhí thì dàn thí sinh của Gương mặt 2014 cũng sẽ xuất hiện với tiết mục "Ra khơi" đầy màu sắc.

    Với sự tham gia của các cặp đôi nghệ sĩ - thí sinh nhí: Minh Khang- Lan Phương, Gia Quý - Khánh Ngọc, Hoàng Quân - Khương Ngọc, Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân, Phương Mỹ Chi - Nam Cường và Trang Thư - Thúy Uyên, Gương mặt thân quen nhí 2015 sẽ có liveshow đầu tiên vào tối nay.

    Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 1 được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 và cập nhật tại Đời sống & Pháp luật Online vào lúc 21h10 tối nay, 2/10.

    21h10: Dàn giám khảo của Gương mặt thân quen Nhí 2015 là bộ ba Hoài Linh - Hồng Vân và Mỹ Linh. Cả ba xuất hiện trên sân khấu với "phiên bản nhí" của mình.


    21h15: Dàn thí sinh của Gương mặt thân quen nhí mùa trước xuất hiện rộn ràng trên sân khấu.


    21h31: Cặp đôi bé Minh Khang cùng với diễn viên Lan Phương là những người mở màn phần thi của Gương mặt thân quen nhí 2015. Hai cô trò thể hiện vũ đạo điêu luyện cùng phong cách trình diễn thu hút khi hóa thân thành Bruno Mars với ca khúc "Uptown Funk".


    21h43: Gia Quý - Khánh Ngọc hóa thân thành Elvis Phương với tiết mục "Yêu đời yêu người". Trong tiết mục này, Gia Quý có dịp thể hiện giọng hát cao vút của mình. Em cũng đầu tư thời gian nghiên cứu rất kỹ càng cách hát của ca sĩ Elvis Phương, nhất là ở phần kỹ thuật hát giọng mũi.



    21h47: Cả hai nhận được những tràng pháp tay vang dội từ khán giả cùng với sự đánh giá cao của ban giám khảo khi mang đến hai bản sao Elvis Phương sâu lắng và đầy tự sự.

    21h50: "Học sinh cá biệt" của Gương Mặt Thân Quen - Khương Ngọc cùng với cậu học trò Hoàng Quân hóa thân thành nhóm Toy-Box với tiết mục "Tazan and Jane". Vẫn là một Khương Ngọc tinh quái đầy sáng tạo, phần trình diễn của hai thầy trò khiến cả trường quay cười nghiêng ngả.

    [mecloud]Nw25fdAWUG[/mecloud]


    22h02: Trong khi nghệ sĩ Hoài Linh dành những lời khen ngợi cho khả năng trình diễn và làm chỉ sân khấu của hai thầy trò thì nghệ sĩ Hồng Vân là chia sẻ rằng chị vô cùng bất ngờ vì vốn nghĩ Khương Ngọc sẽ hóa thân thành Jane nhưng không ngờ anh lại đóng vai “bà ngoại khỉ đột tốt bụng” vừa độc đáo lại vừa mang tới tiếng cười và đặc biệt là khiến hình ảnh của bé Ben trở lên rất hồn nhiên, đẹp đẽ.


    22h03: Cô bé Bảo Ngọc và Phan Ngọc Luân hóa thân thành NSUT Thanh Ngân với tiết mục "Miền Tây quê tôi".


    22h10: Hy sinh xuất hiện trong một tà áo dài và mái tóc giả búi tó đằm thắm, Phan Ngọc Luân đã khiến cho khán giả không thể nhịn cười với những dáng đứng “cô gái miệt vườn” có phần gượng gạo và rắn chắc của mình.

    Phần giao lưu của cặp đôi với Ban giám khảo cũng diễn ra khá thú vị khi Bảo Ngọc tinh nghịch gọi MC Đại Nghĩa là “bé yêu” cũng như lúc nào cũng thể hiện những tiếng cười trẻ thơ, hồn nhiên của mình khi trả lời các câu hỏi.


    22h26: Ghép đôi với nam ca sĩ Nam Cường, "chị Bảy" Phương Mỹ Chi lựa chọn trúng một nhân vật khá đối lập với phong cách trước nay của cô bé. Ca khúc nhạc Latin sôi động "Let’s get loud" của nữ ca sĩ bốc lửa Jennifer Lopez khiến hình ảnh của Phương Mỹ Chi hiện lên quá khác biệt trong mắt người hâm mộ.

    [mecloud]jznhESEV1c[/mecloud]


    22h33: Quá phấn khíc trước sự biến hóa quá mức kỳ diệu của Phương Mỹ Chi, ban giám khảo không chỉ dành nhiều lời khen cho màn trình diễn của Nam Cường và "cô bé dân ca" mà còn lên sân khấu để nhảy theo giai điệu sôi động của bài hát.


    22h37: Trang Thư - Thúy Uyên hóa thân thành giám khảo Mỹ Linh với tiết mục "Tự Nguyện".


    22h43: Với phần biểu diễn thuyết phục, tiết mục của hai cô trò khiến giám khảo Mỹ Linh phải ngạc nhiên xúc động vì công nhận rằng Trang Thư đã rất nghiêm túc nghiên cứu cách hát, cách trình diễn của cô trên sân khấu.

    Giám khảo Mỹ Linh nhận xét “Thúy Uyên thì không lạ vì rất tài năng trong việc đóng gải người khác. Còn Trang Thư thì bắt bài cô Mỹ Linh lắm đấy từ cách liếc, cách hát, giơ tay, đặc biết khi hát cô hay cười. Bài hát này không hề dễ hát đâu, cô hát còn thấy khó nên con làm cô thấy vui và xúc động vì con đã làm rất tốt. Chỉ có nếu như bắt bẻ kỹ lắm thì khi hát cô hay đóng chữ lại cuối câu, còn con thì không hát như vậy. Tóm lại lần này 6 em bé thí sinh đều rất dễ thương, tôi thật sự bị chinh phục bởi mỗi em mỗi vẻ”.


    22h50: Trong Gương mặt thân quen nhí tập 1, cặp đôi Khương Ngọc và Hoàng Quân đã giành giải nhất show đầu tiên với 34 điểm vì phần biểu diễn tự nhien, nhiều sáng tạo mà vẫn đảm bảo được độ giống bài hát gốc.



    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]v557kyGRCh[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-nhi-2015-tap-1-doi-khuong-ngoc-chien-thang-a113189.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.