+Aa-
    Zalo

    Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 1: Hé lộ loạt tiết mục "gây sốt"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tập 1 Gương mặt thân quen nhí 2015 sẽ lên sóng tối nay hứa hẹn sẽ khiến khán giả "phát cuồng" với những màn trình diễn mới lạ, đầy sáng tạo của các thí sinh nhí.

    (ĐSPL) - Trong tập 1 Gương mặt thân quen nhí 2015 sẽ lên sóng tối nay hứa hẹn sẽ khiến khán giả "phát cuồng" với những màn trình diễn mới lạ, đầy sáng tạo của các nghệ sĩ và thí sinh nhí.

    Sáu thí sinh Gương mặt thân quen nhí mùa 1 với bài hát "Ra khơi"

    Tiết mục mở màn đáng yêu này chính là phần biểu diễn của các bé thí sinh nhí của mùa đầu tiên. Với bài hát Ra khơi, sáu bé thí sinh được hóa trang thành những chàng trai ngư dân trong những bộ bà ba, khăn rằn cột đầu với làn da rám nắng, những bộ ria mép tinh nghịch.

    Cô bé Uyên Nhi lí lắc, Quán quân mùa đầu tiên đã hồn nhiên chia sẻ “Mỗi lần con đặt chân lên sân khấu này, con lại nhớ về các bạn của mình và con nhớ về tuổi thơ của mình” Khi bị MC Đại Nghĩa vặn hỏi “Bộ bây giờ con đã đi qua tuổi thơ rồi hả, con hết tuổi thơ rồi hay sao mà lại nhớ về tuổi thơ của mình?” Cô bé mang hai dòng máu lém lỉnh đối đáp “Bây giờ con vẫn là tuổi thơ nhưng là tuổi thơ 2015, còn tuổi thơ năm trước là tuổi thơ 2014”.

    Minh Khang - Lan Phương hóa thân thành Bruno Mars với tiết mục "Uptown Funk"



    Trong show đầu tiên, Minh Khang tỏ ra khá hài hước khi thể hiện khả năng múa bụng thay vì những cú lắc hông như Bruno Mars. Nhưng không lâu ngay sau đó, cậu bé đã sớm luyện tập thành công phần vũ đạo của tiết mục.

    Lan Phương cũng khiến cho biên đạo múa Hữ Trị ngạc nhiên khi cô phá vỡ hình tượng hiền diệu trong các bộ phim để báo cáo về những bước nhảy điêu luyện của mình. Trong ngày tập luyện đầu tiên, vì có chút việc bận và đã liên lạc trước nhưng cô vẫn bị đạo diễn Quốc Thảo nghiêm khắc bắt phạt bằng những cú hít đất. Có lẽ vì vậy mà cô càng có động lực để hoàn thành phần hóa thân thành một nam ca sĩ vô cùng quyến rũ. Theo như nhận xét của Mỹ Linh thì đây sẽ là một cặp đôi “Hót hòn họt” của chương trình.

    Gia Quý - Khánh Ngọc hóa thân thành Elvis Phương với tiết mục "Yêu đời yêu người"


    Trong tiết mục này, Gia Quý có dịp thể hiện giọng hát cao vút của mình. Em cũng đầu tư thời gian nghiên cứu rất kỹ càng cách hát của ca sĩ Elvis Phương, nhất là ở phần kỹ thuật hát giọng mũi.

    Phần biểu diễn của cặp đôi tuy không có vũ đạo sôi động nhưng vẫn rất cuốn hút người xem ở phần nội tâm sâu lắng. Giọng hát và phong cách của hai cô trò thật sự đã chinh phục người xem phải tấm tắt gật gù khen ngợi vì “một phiên bản Elvis Phương không thể hòan hảo hơn”.

    Bé Ben Hoàng Quân - Khương Ngọc hóa thân thành nhóm Toy-Box với tiết mục "Tazan and Jane"


    Khương Ngọc tiếp tục thể hiện sự sáng tạo của mình vào chương trình khi xung phong làm xấu mình trong hình tượng một con khỉ đột khôi hài để phụ diễn cho bé Ben. Hai thầy trò đã tái hiện lại một khu rừng xinh đẹp với cuộc sống rộn ràng của muôn thú ngay trên sân khấu Gương mặt thân quen.

    Theo như nhận xét của giám khảo Hồng Vân, chị dành tình cảm cho tiết mục này rất nhiều và thấy yêu quý hình ảnh “bà ngoại khỉ đột tốt bụng”, một người bạn đồng hành luôn bảo vệ cho Tazan mà Ben đóng vai trong bài hát.

    Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân hóa thân thành NSUT Thanh Ngân với tiết mục "Miền Tây quê tôi"


    Công chút Út của dàn thí sinh Gương mặt thân quen nhí sẽ thể hiện hình ảnh một cô thôn nữ dịu dàng, xinh đẹp với câu hò ngọt ngào đúng như sở trường của em.

    Nếu như Bảo Ngọc xinh xắn, đáng yêu với giọng hát trong trẻo, ngọt lịm khiến cho người nghe xao xuyến thì Phan Ngọc Luân cũng rất cố gắng “gồng mình” hoàn thành tốt hình tượng mà cặp đôi bấm chọn.

    Hy sinh xuất hiện trong một tà áo dài và mái tóc giả búi tó đằm thắm, Phan Ngọc Luân đã khiến cho khán giả không thể nhịn cười với những dáng đứng “cô gái miệt vườn” có phần gượng gạo và rắn chắc của mình. Phần giao lưu của cặp đôi với Ban giám khảo cũng diễn ra khá thú vị khi Bảo Ngọc tinh nghịch gọi MC Đại Nghĩa là “bé yêu” cũng như lúc nào cũng thể hiện những tiếng cười trẻ thơ, hồn nhiên của mình khi trả lời các câu hỏi.

    Phương Mỹ Chi - Nam Cường hóa thân thành Jennifer Lopez với tiết mục "Let’s get loud"


    Vượt qua những khó khăn ban đầu, Á quân Giọng hát Việt nhí đã không phụ lòng huấn luyện viên Nam Cường khi em đã thể hiện được khá tốt hình ảnh của nhân vật đã lựa chọn. Cả hai người thầy đặc biệt chú ý chỉnh sửa cho Phương Mỹ Chi những đoạn gằn giọng, những câu nhả chữ nhẹ nhàng xen lẫn trong bài hát.

    Với chất giọng khỏe, ấm áp và sự nhạy bén về âm nhạc, Mỹ Chi đã tiếp thu khá nhanh những yêu cầu của “những nhà cố vấn” đầy trách nhiệm của chương trình. Phương Mỹ Chi đã thật sự khiến ban giám khảo vô cùng ngạc nhiên, thích thú với sự “lột xác hoàn toàn” trong một hình tượng mới. Hòa cùng không khí sôi động của phần trình diễn này, Ban giám khảo cũng bị cặp thí sinh thử thách phải nhảy cùng bài hát khiến không khí cả khán phòng như sôi động hẳn lên.

    Trang Thư - Thúy Uyên hóa thân thành giám khảo Mỹ Linh với tiết mục "Tự Nguyện"


    Trang Thư dường như được sinh ra để hóa thân vào những hình tượng đài cát, tiểu thư. Cô bé đã vô cùng thành thành công khi thể hiện tự tin hình tượng của vị nữ giám khảo Hà thành với giọng hát cao vút trong một trang phục áo dài nền nã.

    Trong lúc trình diễn, khi chiếc bục sân khấu bắt đầu xoay, em có phần hơi lúng túng nhưng cũng sớm lấy lại được bình tĩnh để giữ vững phong độ trong suốt phần biểu diễn. Với phần biểu diễn thuyết phục, tiết mục của cô khiến giám khảo Mỹ Linh phải ngạc nhiên xúc động vì công nhận rằng Trang Thư đã rất nghiêm túc nghiên cứu cách hát, cách trình diễn của cô trên sân khấu. Cuộc tranh luận dí dỏm với Hoài linh ngay sau đó vế cách khen ngợi của cô với Trang Thư cũng khiến khán giả háo hức và cảm thấy vô cùng thú vị.

    Tập 1 Gương mặt thân quen Nhí 2015 sẽ được phát sóng lúc 21h10 vào ngày 02/10/2015 trên VTV3 và cập nhật tại Đời sống & Pháp luật Online.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]v557kyGRCh[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-nhi-2015-tap-1-he-lo-loat-tiet-muc-gay-sot-a113173.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.