Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 2: Thanh Lam nhí khiến giám khảo "mất hồn"


Thứ 6, 09/10/2015 | 15:58


(ĐSPL) - Trong tập 2 Gương mặt thân quen nhí 2015, cô bé lí lắc Bảo Ngọc gây bất ngờ khi hóa thân thành nữ diva Thanh Lam cực kỳ xuất sắc.

(ĐSPL) - Trong tập 2 Gương mặt thân quen nhí 2015, cô bé lí lắc Bảo Ngọc gây bất ngờ khi hóa thân thành nữ diva Thanh Lam cực kỳ xuất sắc.

[mecloud]pZec42BYVd[/mecloud]

Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 2 chứng kiến sự biến hóa xuất sắc của bé Bảo Ngọc dưới sự dẫn dắt của Phan Ngọc Luân.


Cô công chúa Út tiếp tục gây tò mò khi có dịp hóa thân thành một diva của làng nhạc Việt. Vốn sở hữu một gương mặt xinh xắn, đáng yêu có phần rất giống với ca sĩ Thanh Lam, Bảo Ngọc không gặp khó khăn gì trong quá trình hóa trang.

Tuy nhiên, giọng hát miền Nam của em lại chính là một trở ngại để Bảo Ngọc có thể hoán chuyển nó thành một chất giọng miền Bắc đầy nội lực như phiên bản gốc. Nhưng với quyết tâm được thử sức trong một hình tượng mới, Bảo Ngọc đã quyết tâm “khóa dây cười” lại và nghiêm túc lao vào luyện tập phong cách hát rất đặc biệt của ca sĩ Thanh Lam như những đoạn rung môi, ngửa ra sau khi cất cao giọng nhay cách luyến láy xoáy vào cảm xúc người nghe.

Phiên bản Thanh Lam thu nhỏ thật sự gây tò mò cho người xem khi show 2 ngập tràn những tiết mục hay. Ngay khi tiết mục hoàn thành, giám khảo Hồng Vân đã chạy ngay lên sấn khấu để ôm lấy ca sĩ Thanh Lam thu nhỏ.


Giám khảo Mỹ Linh cho biết “Hôm nay bà Thanh Lam nhập luôn vào Bảo Ngọc rồi. Mặt con cũng giống, bình thường con hay cười mà hôm nay mặt lại lạnh thế. Cả ba cô chú đều cười rất xả láng vì con giống không thể nào giống hơn được. Những động tác ngửa ra sau khi phiêu, rồi các đoạn luyến láy giống quá. Mình phải nhớ rằng đây là một cô bé chỉ mới bảy tuổi, thỉnh thoảng vẫn còn bú bình đấy mà sao có thể tự tin diễn đến vậy. Cô mê con rồi”.


Giám khảo Hoài Linh nhận xét “Với độ tuổi của con như vậy là con quá tự tin rồi. Chú sợ con trượt chân trong quá trình di chuyển, vậy mà con làm được, rồi khi con phiêu nó quá sức tưởng tượng của chú. Tuần trước con làm dân ca đã quá duyên mà tuần này thì con làm chú hết hồn luôn. Thần thái và cả sự điềm đạm của con quá tốt, nói chung màn trình diễn của con không có chỗ nào để chê cả”.

Giám khảo Hồng Vân chia sẻ “Con xuất hiện là cô đã mất hồn rồi, đến chừng con hát, con nhấn là cô thấy con quá siêu rồi. Con hay quá, cô thích con gì đâu, thích cả hai chú cháu”.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]rAhxvt6tnq[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-nhi-2015-tap-2-thanh-lam-nhi-khien-giam-khao-mat-hon-a114266.html