+Aa-
    Zalo

    Gương mặt thân quen Nhí 2015 tập 3: Bảo Ngọc lí lắc đối đáp siêu đáng yêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Màn đối đáp của cô bé Bảo Ngọc trong tập 3 Gương mặt thân quen Nhí 2015 khiến khán giả phải bật cười vì quá dễ thương và lém lỉnh.

    (ĐSPL) - Màn đối đáp của cô bé Bảo Ngọc trong tập 3 Gương mặt thân quen Nhí 2015 khiến khán giả phải bật cười vì quá dễ thương và lém lỉnh.

    [mecloud]Hz9cdCI1UH[/mecloud]

    Ngay từ đầu tập 3 Gương mặt thân quen Nhí 2015, cô công chúa nhỏ lí lắc chia sẻ với MC Đại Nghĩa rằng “Ngoại trừ một điều khó khăn khi luyện tập là tông giọng của bài cao quá khiến con hơi khó hát. Chứ không có gì là khó với con, con sẽ cắt tóc ngắn để giả làm cô ca sĩ luôn”.


    Trong tập 3 này, Bảo Ngọc sẽ hóa thân thành một cô bé da màu tóc xù với liên khúc tiếng Anh sôi động Rasputin – Bahama Mama. Sau khi tiết mục kết thúc, Bảo Ngọc còn tự tin phỏng vấn Ban giám khảo bằng một số câu hỏi tiếng Anh vô cùng thú vị và vui tươi.


    Giám khảo Hồng Vân nhận xét “Cô nhận thấy khi con nhảy không hề bị sai hay Chuệch choạc động tác gì hết. Chú Luân hôm nay cũng nhảy rất đẹp. Nói chung đây là một tiết mục rất vui, ai cũng sẽ rất thích”.


    Giám khảo Hoài Linh cho biết “Cái bài này cân bằng cho cả Luân và Bảo Ngọc trong việc thể hiện giọng hát. Tuy nhiên, có một vài điệu nhảy cô còn lòi cái chất Cần Thơ ra lắm đó nha”.

    Giám khảo Mỹ Linh chia sẻ “Cô rất thích nghe bé đối đáp vì nó vừa ngoan, lại vừa thông minh, dí dỏm. Hôm nay quả thật thành quả mà hai chú cháu luyện tập rất là tuyệt!".

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]Hi84ehwQWb[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-nhi-2015-tap-3-bao-ngoc-li-lac-doi-dap-sieu-dang-yeu-a115272.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.