+Aa-
    Zalo

    Gương mặt thân quen Nhí 2015 tập 3: Big Bang nhí làm "nổ tung" sân khấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 3 Gương mặt thân quen Nhí 2015, Gia Quý - Khánh Ngọc hóa thân thành nhóm Big Bang với bài hát "Bang bang bang".

    (ĐSPL) - Trong tập 3 Gương mặt thân quen Nhí 2015, Gia Quý - Khánh Ngọc hóa thân thành nhóm Big Bang với bài hát "Bang bang bang".

    [mecloud]ULX7B96Npu[/mecloud]

    Trước khi trình diễn trong tập 3 Gương mặt thân quen Nhí 2015, huấn luyện viên Khánh Ngọc cho biết hiện giờ cô chỉ tự tin đảm trách việc luyện thanh cho học trò. Riêng về vũ đạo, cả hai cô trò phải vất vả dành 2 tiếng mỗi ngày luyện tập với vũ đoàn và Biên đạo múa Hữu Trị.


    Với sự tinh tế của tuổi nhỏ, Gia Quý khá nhạy bén và tiếp thu rất tốt những điệu nhảy trong phần trình diễn. Về phần Khánh Ngọc, cô ca sĩ phải thú thực rằng trong tập 3 Gương mặt thân quen Nhí 2015 những bước nhảy của cô không được tự tin như cậu học trò lém lỉnh. Gia Quý đã phải chỉ thêm cho cô huấn luyện viên trong việc luyện tập này.

    Giám khảo Mỹ Linh cho biết “Hôm nay cháu là một cậu bé khác tự tin hơn hẳn, không còn ngập ngừng như hai số trước. Cháu là một cậu bé rất có năng khiếu để biến những ước mơ của mình thành sự thật. Hôm nay đây là một tiết mục kết rất hoàn hảo. Đến bây giờ tôi điên đầu rồi thì 6 tiết mục đều rất xuất sắc, giống phiên bản chính và điều có độ khó nhất định”.


    Giám khảo Hồng Vân chia sẻ “Hôm nay con hoàn toàn khác hẳn với hai số trước. Hôm nay con phát huy được hình thể của con, giống như từng nốt nhạc gắn vào từng thớ thịt của con. Con rất sáng đúng với phong cách solo trong một ban nhạc. Sự kết hợp hình thể và giọng hát của con. Hôm nay cô rất phấn khích với tiết mục này”.

    Giám khảo Hoài Linh nhận xét “Khi con lên sân khấu con làm chủ sân khấu rất tốt. Con diễn như không biết xung quanh mình có ai, như ngọn lửa cháy bùng lên chỗ này nè. Con đã thả hết tất cản những gì con làm được cho một tiết mục hoàn hảo nhất, vừa vũ đạo vừa hát mà con làm rất tròn. Chú khen là tuyệt vời mong con phát huy được khả năng của mình”.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]Z1XPFrprd8[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-nhi-2015-tap-3-big-bang-nhi-lam-no-tung-san-khau-a115285.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.