+Aa-
    Zalo

    Gương mặt thân quen Nhí 2015 tập 3: Trang Thư hóa Xuân Hinh ngọt lịm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 3 Gương mặt thân quen Nhí 2015, Trang Thư - Thúy Uyên hóa thân thành NSƯT Xuân Hinh - NSƯT Thanh Ngoan trong trích đoạn chèo "Bói ông bói bà".

    (ĐSPL) - Trong tập 3 Gương mặt thân quen Nhí 2015, Trang Thư - Thúy Uyên hóa thân thành NSƯT Xuân Hinh - NSƯT Thanh Ngoan trong trích đoạn chèo "Bói ông bói bà".

    [mecloud]Z1XPFrprd8[/mecloud]

    Lần đầu tiên phải đối mặt với thử thách hát chèo, Trang Thư gặp phải khó khăn khi phải tập hát giọng Bắc theo đúng phong cách hài chèo. Ngay cả huấn luyện viên Thúy Uyên cũng phải thừa nhận cô đang khá hồi hộp vì đây là lần hát chèo đầu tiên trên một sân khấu.


    Ngoài việc phải hóa trang đôi mắt “không thấy đường” Trang Thư đã phải gắn thêm râu giả còn Thúy Uyên thì phải nhuộm răng đen trong tập 3 Gương mặt thân quen nhí 2015. Cả hai cô trò đã có màn tung hứng vô cùng ăn ý và thể hiện đúng được lối diễn xuất của những diễn viên hài chèo nổi tiếng đất Bắc.


    Giám khảo Mỹ Linh cho biết “Với cô thì đây là tiết mục rất tuyệt vời. Hôm nay con rất vững vàng, hát diễn như vậy rất đáng khen. Hát chèo nhịp tiết tấu rất khó mà con không hề sai nhịp tý nào”.

    Giám khảo Hoài Linh nhận xét “Về diễn xuất của bé Trang Thư con rất là tự tin, chịu khó, kể ca cặp râu giả con đang đeo cho đến tận bây giờ vẫn cứ lắc qua lại chưa hề thoát vai. Phần trình diễn này Linh có lời khen cả hai cô trò rất mạo hiểm”.


    Giám khảo Hồng Vân chia sẻ “Hát chèo đã khó mà làm hề chèo diễn theo kiểu độc thoại rất là khó. Trong khi đây các bạn là người Nam mà nói được tiếng Bắc chèo như thế này là rất giỏi. Nhất là bé Trang Thư đã có những động tác hình thể rất giống với phiên bản gốc, chắc là cô Thúy Uyên đã phải nhọc công huấn luyện con lắm. Cặp đôi này thật sự đáng sợ đấy”.

    Cũng trong tập 3 Gương mặt thân quen nhí này, giám khảo Hồng Vân cũng trình bày một đoạn ngắn của câu quan họ Bắc Ninh khiến người xem thích thú. Giám khảo Mỹ Linh cũng không ngần ngại gửi đến khán giả khúc quan họ nổi tiếng "Ngồi tựa mạn thuyền" vô cùng duyên dáng và ngọt ngào.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]C1GB3cThGR[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-nhi-2015-tap-3-trang-thu-hoa-xuan-hinh-ngot-lim-a115284.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.