+Aa-
    Zalo

    Gương mặt thân quen Nhí 2015 tập 3: Xuất hiện Big Bang phiên bản nhí

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 3 Gương mặt thân quen Nhí 2015 tuần này, cặp đôi Gia Quý – Khánh Ngọc đã bấm chọn nhóm nhạc Big Bang với ca khúc "Bang bang bang".

    (ĐSPL) - Trong tập 3 Gương mặt thân quen nhí 2015 tuần này, cặp đôi Gia Quý – Khánh Ngọc đã bấm chọn nhóm nhạc Big Bang với ca khúc "Bang bang bang".

    [mecloud]HK8DJAAY4b[/mecloud]

    Khác hẳn với hai lần trình diễn trước đây, trong Gương mặt thân quen 2015 tập 3, Gia Quý sẽ xuất hiện trong hình ảnh của thần tượng âm nhạc giới trẻ hiện nay với những điệu nhảy hiện đại sôi động.


    Big Bang vốn đang là một nhóm nhạc trẻ người Hàn Quốc nổi tiếng gồm có năm thành viên sở hữu rất nhiều giải thưởng âm nhạc châu Á và quốc tế. Riêng bài hít "Bang bang bang" đã đạt được hơn 67 triệu lượt view cho đến thời điểm này.

    Huấn luyện viên Khánh Ngọc cho biết hiện giờ cô chỉ tự tin đảm trách việc luyện thanh cho học trò. Riêng về vũ đạo, cả hai cô trò phải vất vả dành 2 tiếng mỗi ngày luyện tập với vũ đoàn và Biên đạo múa Hữu Trị. Với sự tinh nhạy của tuổi trẻ, Gia Quý khá nhạy bén và tiếp thu rất tốt những điệu nhảy trong phần trình diễn. Về phần Khánh Ngọc, cô ca sĩ phải thú thực rằng không tự tin trong các bước nhảy như cậu học trò lém lỉnh. Gia Quý đã phải chỉ thêm cho cô huấn luyện viên trong việc luyện tập này.


    Chất giọng cao vút, mạnh mẽ của em tiếp tục được phát huy tối đa khi trình diễn vì Gia Quý đã chinh phục toàn bộ bài hát mà không hề bị hụt hơi hay run giọng. Giám khảo Hồng Vân tinh tường nhận xét “Con phải cảm ơn cô Khánh Ngọc đã tận tâm hỗ trợ, hướng dẫn để con có một tiết mục hay. Sự kết hợp giữa hình thể và giọng hát của con dường như rất ăn khớp với nhau. Cô nhận thấy trên sân khấu cô Ngọc giống như một người mẹ đứng lùi về phía sau để nhường cho cậu con trai hòa vào tiết mục. Và khi thấy con diễn tốt thì nụ cười của Ngọc cũng chứng tỏ được niềm vui sướng tự hào về cậu con trai này lắm. Cô thật sự phấn khích với tiết mục của con”.

    Trong tập 3 Gương mặt thân quen nhí, để có được tạo hình chân thật nhất cho nhân vật, Gia Quý đã phải “hy sinh” mái tóc đen của mình để nhuộm màu hồng cho thật giống với nhân vật mình hóa thân. Ngay sau khi tiết mục kết thúc, em đã nhuộm đen lại mái tóc để quay trở về hình ảnh một cậu bé lém lỉnh, đúng mực.



    Gia Quý vui vẻ bật mí “Khi bấm chọn nhân vật này, con chợt nảy ra ý thích thay đổi một chút cho thật giống nhân vật. Nhưng đó cũng chỉ là hình tượng của người khác mà thôi. Ngay sau khi tiết mục hoàn thành, con đã có lại mái tóc đen thường ngày của mình. Điều này làm con thoải mái, tự tin khi đi học cũng như tiếp xúc với mọi người xung quanh. Riêng về trang phục thì con thích những bộ quần áo đơn giản, cụ thể là áo sơ mi và quần jean chứ không phải là những bộ trang phục cá tính như trong tiết mục này, mặc nóng lắm”

    Vốn là một cậu bé có tính cách khôi hài, dí dỏm, Gia Quý luôn biết tạo ra tiếng cười qua các cuộc nói chuyện. Tính cách đó của em được thừa hưởng từ người cha vốn là một nghệ sĩ hài yêu nghề. Ngay cả cậu em út của Gia Quý cũng rất thích ca nhạc nên luôn là khán giả trung thành đến cổ vũ cho anh mỗi đêm thi. Cậu thí sinh nhí chia sẻ em đặc biệt rất thích hai môn Toán, Văn và mong muốn sau này sẽ trở thành một doanh nhân. Còn niềm đam mê nghệ thuật bao gồm ca hát, nhảy múa và diễn hài kịch thì em cũng sẽ cố gắng duy trì song song.

    Tập 3 Gương mặt thân quen Nhí mùa 2015 sẽ được phát sóng lúc 21h vào ngày 16/10/2015 trên VTV3.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]wUtvfMycXl[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-nhi-2015-tap-3-xuat-hien-big-bang-phien-ban-nhi-a115072.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.