+Aa-
    Zalo

    Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 4: 'Bò tót' xuất hiện trên sân khấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 4 Gương mặt thân quen nhí 2015, sự sáng tạo trong tiết mục của Khương Ngọc và Hoàng Quân khiến ai nấy đều ngỡ ngàng thích thú.

    (ĐSPL) - Trong tập 4 Gương mặt thân quen nhí 2015, sự sáng tạo trong tiết mục của Khương Ngọc và Hoàng Quân khiến ai nấy đều ngỡ ngàng thích thú.


    Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 4 tiếp tục thể hiện nét sáng tạo độc đáo của Khương Ngọc khi anh cùng bé Hoàng Quân phải hóa thân thành Minh Thuận – Nhật Hào với bài hát "Chiếc thuyền nan".

    Đến với tiết mục này, Hoàng Quân bày tỏ sự thích thú vì đây là một bài hát kể về chuyến du lịch sang nhiều nước của những đứa trẻ. Cặp đôi đã lồng ghép rất nhiều hoạt cảnh sinh động vào bài hát như cảnh đấu bò tót, những màn chào hỏi theo phong cách người Nhật trong những bộ Kimono rực rỡ sắc màu hay cả màn trình diễn múa rắn khiến cho tiết mục trở nên sinh động.


    Với cả ngoại hình được chăm chút kỹ lưỡng và phong thái biểu diễn thỉnh thoảng lại hất tóc ra sau, Hoàng Quân được Mỹ Linh khen là khá giống với phiên bản gốc Nhật Hào. Tuy nhiên, Hoàng Quân thật thà thừa nhận do tóc vướng quá nên con mới làm vậy.

    Giám khảo Hoài Linh nhận xét “Hôm nay các bạn chọn bài hát này rất phù hợp với chương trình dành cho các cháu, kể cả phần dàn dựng hấp dẫn người xem, phần hòa âm dễ thương. Hai chú cháu cũng diễn rất đồng bộ”.


    Giám khảo Hồng Vân chia sẻ “Hai chú cháu rất là tinh khôi, hiền hậu hôm nay” khiến khán giả đều bất ngờ vì từ "hiền hậu" rất ít khi được gắn với Khương Ngọc.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]XD5lyroYlh[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-nhi-2015-tap-4-bo-tot-xuat-hien-tren-san-khau-a116269.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.