+Aa-
    Zalo

    Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 4: Gia Quý ca cải lương cảm động rơi lệ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tiết mục của Gia Quý - Khánh Ngọc trong tập 4 Gương mặt thân quen nhí 2015 đã khiến nhiều người không ngăn được nước mắt xúc động.

    (ĐSPL) - Tiết mục của Gia Quý - Khánh Ngọc trong tập 4 Gương mặt thân quen nhí 2015 đã khiến nhiều người không ngăn được nước mắt xúc động.

    [mecloud]dUBLY4TsbN[/mecloud]

    Ở Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 4, Gia Quý – Khánh Ngọc hóa thân thành NSUT Thanh Sang với trích đoạn "Bên cầu dệt lụa".

    Đóng vai thân mẫu của Trần Minh, nhân vật do Gia Quý hóa thân, Khánh Ngọc lần đầu tiên thể hiện tài năng diễn xuất và ca cải lương.


    Khánh Ngọc cho biết cô vừa háo hức vừa thấy buồn cười khi thoát khỏi việc giả trai thì lại được vào vai nữ “có tuổi”. Vai diễn của cô còn có một phân cảnh phải lao ra khỏi chiếc giường bệnh trong tâm trạng thất vọng, nhục nhã vì bị người khác chửi mắng, khinh khi. Khánh Ngọc đã nhiều lần bị ngã đau cũng vì đoạn kết này.

    Cô cười vui rằng “Lúc đầu mình nghĩ ngay đến việc tìm cascadeur nhưng tập dần dần thì lại thấy đây là một đoạn hay nên sẽ cố gắng”. Riêng Gia Quý lần đầu tiên hát cải lương nhưng cũng đã cố gắng luyện thanh để có được những câu ngân rất ngọt ngào, cảm động.


    Giám khảo Hoài Linh cho biết “Cám ơn Khánh Ngọc và Gia Quý. Khi tôi xem tôi cảm thấy rất xúc động. Phần diễn của Gia Quý, chú không đòi hỏi con hơn. Con không thể hát giống chú Thanh Sang 100\%. Nhưng ở đây chất mộc trong câu hát của con nó đã là Thanh Sang rồi. Con đã làm rất tốt trong vai diễn của mình đã đem lại cảm xúc cho tất cả mọi người ở đây. Con riêng Khánh Ngọc em cũng đã làm tròn trách nhiệm của mình, nhất là khúc em nhảy xuống thể hiện sự tuyệt vọng khi có anh lính chạy vào đỡ em, anh cảm thấy có điều gì nhoi nhói trong lòng”.


    Giám khảo Hồng Vân chia sẻ “Khánh Ngọc làm chị quá bất ngờ, chị không nghĩ khi diễn xuất em lại diễn chân thật đến như vậy. Giọng của em khi thoại rất điềm đạm, hay và truyền cảm và làm cho hình ảnh của Gia Quý nổi bật lên. Riêng Gia Quý giọng của con rất ngọt mặc dù con đang trong quá trình bị vỡ giọng, cô sợ khi con xuống giọng sẽ bị hút nhưng con đã vượt qua được hết những điều đó. Đến lúc cô Ngọc nhảy xuống kết thúc trích đoạn là lúc cô lói tim không chịu nổi”.

    Giám khảo Mỹ Linh nhận xét “Cái phần trình diễn rất tuyệt vời, nó ngắn gọn và vừa đủ để cho mọi người hiểu được. Từ cách nói và hát cũng rất hào quyện. Hôm nay hai người đã tôn nhau lên để cùng nhau tỏa sáng”.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]K2lPC8HTXc[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-nhi-2015-tap-4-gia-quy-ca-cai-luong-cam-dong-roi-le-a116276.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.