+Aa-
    Zalo

    Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 4: Gia Quý ca cải lương xuất thần ẵm 100 triệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tập 4 Gương mặt thân quen nhí 2015 gọi tên Gia Quý là người chiến thắng khi em cùng Khánh Ngọc đã có màn trình diễn cực cảm động.

    (ĐSPL) - Tập 4 Gương mặt thân quen nhí 2015 gọi tên Gia Quý là người chiến thắng khi em cùng Khánh Ngọc đã có màn trình diễn cực cảm động với trích đoạn cải lương "Bên cầu dệt lụa".

    [mecloud]dUBLY4TsbN[/mecloud]

    21h15: Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 4 chính thức bắt đầu.

    21h20: Trang Thư – Thúy Uyên mở màn tập 4 với màn hóa thân thành James Brown, thể hiện bài hát "I feel good". Để chuẩn bị cho tiết mục này, hai thầy trò đã phải hóa trang thành da nâu. Dưới sự hướng dẫn của Thúy Uyên, Trang Thư cũng đã có những bước nhảy rất điêu luyện. 


    21h26: Giám khảo Mỹ Linh đánh giá cao tài năng ca hát của Trang Thư, còn Hoài Linh thể hiện sự yêu thích với tiết mục của hai cô trò, đồng thời thể hiện sự trân trọng với nỗ lực và sự hy sinh của Thúy Uyên dành cho học trò.


    21h29: Hoàng Quân – Khương Ngọc hóa thân thành đôi song ca nổi tiếng Minh Thuận – Nhật Hào với bài hát "Chiếc thuyền nan". 


    Cặp đôi đã lồng ghép rất nhiều hoạt cảnh sinh động vào bài hát như cảnh đấu bò tót, những màn chào hỏi theo phong cách người Nhật trong những bộ Kimono rực rỡ sắc màu hay cả màn trình diễn múa rắn, thể hiện óc sáng tạo và "chiêu trò" của Khương Ngọc.


    21h33: Các giám khảo vô cùng thích thú trước màn trình diễn sáng tạo và dễ thương của Khương Ngọc và bé Ben Hoàng Quân.


    21h41: Bé Út của chương trình Bảo Ngọc, cùng với Phan Ngọc Luân trình diễn một tiết mục khá khó khi hóa thân thành nữ ca sĩ Ánh Tuyết với ca khúc "Bức họa đồng quê".


    21h47: Ngay sau khi tiết mục kết thúc, Bảo Ngọc còn khiến Ban giám khảo đau đầu vì những màn biểu diễn ngộ nghĩnh với những chú cò minh họa cho bài hát. Khi được mời lên sân khấu biểu diễn lại cảnh những chú chim bay đẹp mắt, Hoài Linh đã hóm hỉnh trách hờn cô bé “Bảo Ngọc kêu chú Hoài Linh lên biểu diễn màn chú cò trắng bay trên đồng lúa này là chê tui giống con cò đúng không, sao không mời cô Hồng Vân và Mỹ Linh?”


    21h53: Minh Khang có những cú nheo mắt và những cú đá chân vô cùng điệu nghệ theo đúng phong cách của ông vua nhạc Rock khi cùng với diễn viên Lan Phương hóa thân thành Elvis Presley với bài hát "Blue Suede shoes".


    22h04: Gia Quý –Khánh Ngọc hóa thân thành NSUT Thanh Sang với trích đoạn "Bên cầu dệt lụa". 


    Hai cô trò khiến cả trường quay lặng đi vì màn trình diễn vô cùng nhập tâm và xúc động.


    22h15: Giám khảo Hoài Linh cực kỳ tâm đắc với màn trình diễn của hai cô trò. Anh chia sẻ: “Cám ơn Khánh Ngọc và Gia Quý. Khi tôi xem tôi cảm thấy rất xúc động. Phần diễn của Gia Quý, chú không đòi hỏi con hơn. Con không thể hát giống chú Thanh Sang 100\%. Nhưng ở đây chất mộc trong câu hát của con nó đã là Thanh Sang rồi. 


    22h22: Phương Mỹ Chi - Nam Cường hóa thân thành Phan Đình Tùng với bài hát sử ca "Hào khí Việt Nam".


    Phần trình diễn được dàn dựng cực kỳ hoành tráng, đặc biệt là Phương Mỹ Chi hy sinh hình ảnh của mình để hóa thành một Phan Đình Tùng "đầu không tóc".


    22h26: Giám khảo Mỹ Linh quan ngại khi hai chú cháu phải đội trên đầu phần mũ khá nặng, còn giám khảo Hoài Linh thích cái kết đẹp mà Nam Cường và Phương Mỹ Chi tạo nên.


    22h29: Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 4 có sự tham gia của khách mời là quán quân Uyên Nhi - Kyo York với bài hát "Ôi quê tôi".



    22h38: Tập 4 Gương mặt thân quen nhí 2015 khép lại với chiến thắng dành cho Gia Quý - Khánh Ngọc với trích đoạn cải lương gây xúc động "Bên cầu dệt lụa" khi hóa thân thành NSUT Thanh Sang.


    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]JFigHUUsGe[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-nhi-2015-tap-4-gia-quy-ca-cai-luong-xuat-than-am-100-trieu-a116250.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.