Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 4: Minh Khang đá chân hệt Elvis Presley


Thứ 6, 23/10/2015 | 15:19


(ĐSPL) - Trong tập 4 Gương mặt thân quen nhí 2015, bé Minh Khang đã thể hiện tại diễn xuất và ca hát tuyệt vời của mình trên sân khấu.

(ĐSPL) - Trong tập 4 Gương mặt thân quen nhí 2015, bé Minh Khang đã thể hiện tại diễn xuất và ca hát tuyệt vời của mình trên sân khấu.

Gương mặt thân quen 2015 tập 4, Minh Khang – Lan Phương hóa thân thành Elvis Presley với bài hát "Blue Suede shoes".

Minh Khang có những cú nheo mắt và những cú đá chân vô cùng điệu nghệ theo đúng phong cách của ông vua nhạc Rock. Em đã khiến cho giám khảo Mỹ Linh vô cùng sửng sốt trước sự tự tin khi biểu diễn.


Sau khi tiết mục kết thúc, cậu bé lại tiếp tục biểu diễn một đoạn vũ đạo đẹp mắt với những bước nhảy khiến khán giả trường quay thích thù và không ngừng vỗ tay theo.

Giám khảo Hoài Linh chia sẻ “Chú khen con khi hát không có bị hụt hơi, nhất là lúc con nhảy. Chú thích lúc mà con giao lưu bởi vì ánh mắt của Elvis rất cuốn hút, bằng chứng là khi con lướt ngang đá lông nheo thì cô Mỹ Linh phải e dè thụt xuống một chút. Tôi rất thích phần trình diễn này, rất ấn tượng”.


Giám khảo Hồng Vân cho biết “Trong các đêm, đây là một tiết mục nổi trội. Tôi rất mong trong những số sau Lan Phương và bé Minh Khang sẽ tỏa sáng”.

Giám khảo Mỹ Linh nhận xét “Tôi rất thích tiết mục các bạn khi vừa phải nhảy rất nhanh, hát thì khó và phải diễn thêm điệu bộ đôi mắt khi mà giọng các bạn vẫn chưa hồi phục. Các bạn cố gắng giữ gìn để càng vào vòng trong ngày càng tỏa sáng”.

VI AN

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]iGGjsZ0EZN[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-nhi-2015-tap-4-minh-khang-da-chan-het-elvis-presley-a116272.html