+Aa-
    Zalo

    Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 5: Gia Quý được khen "dẻo" hơn Tuấn Hưng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Gia Quý - Khánh Ngọc hóa thân thành Tuấn Hưng với bài hát "Vũ điệu thần tiên" trong tập 5 Gương mặt thân quen nhí 2015.

    (ĐSPL) - Gia Quý - Khánh Ngọc hóa thân thành Tuấn Hưng với bài hát "Vũ điệu thần tiên" trong tập 5 Gương mặt thân quen nhí 2015.

    [mecloud]QYAjEF2aOh[/mecloud]

    Cặp thí sinh vừa đoạt giải nhất show 4 hóa trang thành quỷ trong đêm nhạc sát với Lễ Halloween.

    Ở phần trình diễn trong tập 5 Gương mặt thân quen nhí 2015, Khánh Ngọc tiếp tục phải “giả trai” với hình tượng một anh ca sĩ quyến rũ với chất giọng khàn Tuấn Hưng. Gia Quý bật mí “Chất giọng của chú Tuấn Hưng rất khác biệt, vừa khàn vừa khỏe nên con đã phải gằn giọng xuống để tập. Kết quả là bây giờ con gần như khàn hết cả cổ rồi “.


    Với sự nỗ lực không ngừng, Gia Quý đã được giám khảo Hoài Linh đã đánh giá phần vũ đạo của em còn có phần dẻo hơn so với phiên bản chính.

    Giám khảo Mỹ Linh cho biết “Gia Quý và Khánh Ngọc nghiên cứu rất kỹ nhân vật này nên khi hát hơi căng thẳng. Nhưng cô trò đã có sự hóa trang rất giống kể cả cái nhếch mép, nhấc micro rất giống chú Tuấn Hưng. Chú đã được tự thưởng bằng tiết mục của mình khi luyện tập đến mức tan cả giọng”.


    Giám khảo Hoài Linh nhận xét “Con đã cố gắng và trong giọng hát của con có cả hơi hướng Tuấn Hưng trong đó. Con cố gắng tập phát âm cho chuẩn về giọng Bắc. Chú lúc nào cũng thích sự tập trung của con, nhưng chú nhắc khi con giao lưu phải giao lưu hết phần mình. Về vũ đạo con còn dẻo hơn chú Tuấn Hưng”.

    Giám khảo Hồng Vân chia sẻ “Sức của con sẽ làm được hơn nữa. Cô Vân tiếc là nếu thử thách này khó hơn thì con sẽ có thể khiến giám khảo thấy được những điều hay ho hơn ở con”.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]MLOLCarqOC[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guong-mat-than-quen-nhi-2015-tap-5-gia-quy-duoc-khen-deo-hon-tuan-hung-a117266.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.